Sở hữu sedan hạng D với giá ưu đãi chưa từng có

Thứ Sáu, 03/05/2024 - 12:38

Các dòng xe như Toyota Camry, Kia K5, Mazda6 và Honda Accord hiện đều được các nhà sản xuất giảm giá từ hàng chục đến hơn 200 triệu đồng.
Honda Accord. Ảnh

Các mẫu sedan cỡ D đang được những nhà sản xuất giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Honda Accord, Kia K5, Toyota Camry hay Mazda6 đều được ưu đãi từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Honda Accord, Kia K5 khuyến mại tiền mặt

Trên trang chủ của Honda Việt Nam, Honda Accord là một trong những mẫu xe đang được nhà sản xuất Nhật Bản áp dụng các chương trình khuyến mại sâu. So với chương trình ưu đãi trước đây là giảm 50% phí trước bạ, khuyến mại tiền mặt này có giá trị cao hơn hàng chục triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng mua Honda Accord trong tháng 4 sẽ được giảm tiền mặt 220 triệu đồng. Sau khi áp dụng ưu đãi, giá mới của mẫu sedan cỡ D này dao động từ 1,099 đến 1,109 tỷ đồng.

Liên hệ đến đại lý Kia tại TP.HCM, nhân viên tư vấn tại đây cũng cho biết đại lý đang giảm giá một số mẫu xe, bao gồm Kia K5 nhằm xả kho lô xe số VIN 2023 còn tồn. Cụ thể, khách hàng mua Kia K5 số VIN 2023 sẽ được giảm 65 triệu đồng tiền mặt.

Kia K5. Ảnh

Sau khi áp dụng ưu đãi, giá của KIA K5 Luxury giảm xuống còn 784 triệu, bản Premium giảm xuống 839 triệu đồng, trong khi bản GT-Line vẫn giữ nguyên giá.

Tại một đại lý Kia ở Hà Nội, nhân viên tư vấn thông tin rằng chỉ còn lại 1 chiếc Kia K5 màu trắng phiên bản Luxury số VIN 2022-2023, do đó, giá được giảm sâu để xả kho.

Khách hàng có thể được giảm giá thêm 139 triệu nếu đặt mua và thanh toán sớm, giảm giá đưa giá của mẫu xe sedan cỡ lớn này xuống còn 720 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn so với giá niêm yết của các mẫu sedan cỡ C như Toyota Corolla Altis hay Honda City.

"Không phải tất cả các đại lý đều còn hàng Kia K5 VIN 2023, vì vậy khách hàng nên đặt mua sớm để có cơ hội hưởng ưu đãi," nhân viên này tiết lộ.

Toyota Camry, Mazda6 giảm sâu

Các dòng xe hàng đầu trong phân khúc đều được nhiều đại lý áp dụng chính sách giảm giá trong những tháng đầu năm để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Một số đại lý Toyota tại TP.HCM đều giảm giá từ 40-50 triệu đồng cho khách hàng đặt mua Toyota Camry. Cụ thể, một nhân viên tư vấn tại đại lý này tiết lộ rằng hiện đại lý đang giảm giá 50 triệu đồng cho mẫu sedan cỡ D này trong tháng 4.

"Hiện tại, đại lý đang giảm giá cho các mẫu Camry số VIN 2023 còn tồn kho, với mức giảm tối đa là 50 triệu đồng tùy phiên bản. Chương trình sẽ được áp dụng cho đến khi hết xe số VIN 2023, do đó, khách hàng quan tâm nên nhanh chóng để sở hữu Toyota Camry với giá ưu đãi này," nhân viên này cũng chia sẻ.

Toyota Camry

Ngoài chương trình giảm giá tiền mặt từ đại lý, khách hàng mua Toyota Camry và thanh toán trong tháng 4 còn được nhận gói phụ kiện chính hãng và bảo hiểm thân vỏ miễn phí.

Mazda6 cũng đã điều chỉnh giá niêm yết để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Theo thông tin từ Mazda Việt Nam, mẫu sedan cỡ D này hiện được giảm giá lên đến 15 triệu đồng, giảm giá này đưa giá bắt đầu từ 769 triệu xuống còn 700 triệu đồng.

Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng cho các mẫu xe sản xuất trong năm 2023 và số lượng có hạn. Khách hàng mua Mazda6 thế hệ mới với giá niêm yết từ 769 triệu đồng cũng được hưởng ưu đãi giảm giá từ 5-10 triệu đồng tùy theo đại lý, cùng với việc nhận phim cách nhiệt, thảm lót chân và phiếu nhiên liệu.

Đôi điều về giá giữa sedan hạng C và sedan hạng D

Trên thị trường ô tô Việt Nam, giá của các mẫu sedan hạng C thường thấp hơn so với các mẫu sedan hạng D. Ví dụ, một số mẫu sedan hạng C như Toyota Corolla Altis hoặc Honda City có giá dao động từ khoảng 500 triệu đến 700 triệu đồng tùy thuộc vào phiên bản và trang bị.

Trong khi đó, các mẫu sedan hạng D như Toyota Camry, Honda Accord, hoặc Mazda6 thường có giá khởi điểm từ khoảng 700 triệu đồng trở lên. Những mẫu này thường được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hơn, cũng như có kích thước lớn hơn so với sedan hạng C, giúp tạo ra sự thoải mái và sang trọng hơn cho người sử dụng.

những xe thuộc dòng sedan hạng C thường có giá thấp hơn và phù hợp cho những người muốn sở hữu một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt trong di chuyển trong thành phố. Trong khi đó, sedan hạng D thường có giá cao hơn nhưng mang lại trải nghiệm lái xe và cảm giác sang trọng hơn, phù hợp cho những người đánh giá cao sự thoải mái và đẳng cấp trong hành trình của mình.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Chi tiết Toyota Camry 2025: Thiết kế bắt mắt hơn, chỉ chạy hybrid

Bước sang thế hệ mới, Toyota Camry 2025 nhận được nhiều thay đổi từ thiết kế đến hệ truyền động, mang đến cho người dùng lựa chọn mẫu sedan hạng D đầy cuốn hút.

Honda Civic 2025 chốt lịch ra mắt tháng 10/2024, thêm bản hybrid

Nhiều đại lý Honda trên toàn quốc đã nhận đặt cọc Honda Civic mới, mẫu xe sẽ ra mắt vào tháng 10. Đáng chú ý, mẫu xe này sẽ bổ sung thêm phiên bản hybird bên cạnh 2 bản máy xăng.

Infiniti QX60 2025 giá từ 1,27 tỷ đồng ra mắt

Mẫu SUV này mang lại nhiều nâng cấp về thiết kế, công nghệ và tính năng an toàn, tạo sự thu hút đối với những khách hàng yêu thích dòng xe cao cấp.

Cận cảnh Peugeot 408 2023 vừa ra mắt tại Việt Nam

Hôm qua 21/10, Thaco Auto đã chính thức ra mắt Peugeot 408 2023 tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Những trang bị nổi bật của Volkswagen Teramont X sắp bán tại Việt Nam

Volkswagen Việt Nam vừa công bố các công nghệ nổi bật trên dòng xe Teramont X mới. Hiện hệ thống đại lý chính hãng Volkswagen đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu SUV mới với giá bán khuyến nghị dự kiến 2,168 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm