Những trang bị nổi bật của Volkswagen Teramont X sắp bán tại Việt Nam

Thứ Sáu, 15/12/2023 - 16:30

Volkswagen Việt Nam vừa công bố các công nghệ nổi bật trên dòng xe Teramont X mới. Hiện hệ thống đại lý chính hãng Volkswagen đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu SUV mới với giá bán khuyến nghị dự kiến 2,168 tỷ đồng.

Các trang bị nổi bật của Teramont X mới có thể kể đến như gói thể thao R-line mang dấu ấn thời thượng. Điểm nhấn thiết kế phối màu đen đồng điệu từ viền cản xe, mâm xe cho đến giá nóc. Logo R mang tính thể thao xuất hiện trên lưới tản nhiệt, hai bên sườn xe và vô lăng. Má phanh được ốp màu đỏ. Tương phản tạo dấu ấn là điểm mạnh trên Teramont X với logo VW có hiệu ứng phát sáng đặt tại chính diện trung tâm.

 

Teramont X được trang bị cụm đèn LED matrix 2 tầng ở phía trước với 4 chế độ chiếu sáng và có thể tự động chuyển đổi. Light LED - hệ thống đèn phía trước có đèn chiếu sáng thích ứng và hỗ trợ ánh sáng động.

Xe có chiều dài cơ sở 2980 mm. Kích thước cụ thể dài x rộng x cao lần lượt là 4917 x 1989 x 1781 mm. Chiều dài để chân hàng ghế 1 và 2 lần lượt là 1060 mm và 1026 mm. Dung tích khoang hành lý linh hoạt từ 540 đến 1719 lít.

Các trang bị, tiện nghi nổi bật gồm có dàn âm thanh Harman Kardon gồm 12 loa, mang đến hệ thống âm thanh vòm Dolby 7.1, với công suất lên đến 700W. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 12 inch, có chức năng điều khiển bằng cứ chỉ, kết hợp đồng điệu với màn hình hiển thị đa thông tin cho người lái 10.25 inch.

Cửa sổ trời toàn cảnh panoramic sunroof có diện tích 1,18 mét vuông. Chất liệu kính của cửa sổ trời còn ngăn chặn được 99% tia UV gây hại.

Teramont X được áp dụng hệ thống thông tin giải trí IQ. Intelligent Vehicle Connectivity – MOS 3.2+. Bạn có thể điều khiển hệ thống lái, nghe nhạc, điều chỉnh nhiệt độ…

Ngoài ra, Teramont X còn được áp dụng nền tảng khung gầm MQB evo thế hệ mới nhất của Volkswagen. Dấu ấn của vận hành trên Teramont X chính là hệ thống dẫn động 4MOTION thế hệ thứ 6. Với 8 chế độ lái và hệ dẫn động tự động phân bổ công suất cầu trước - cầu sau với biên độ lớn từ 5% - 95%. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép DSG 7 cấp thế hệ mới.

Các tính năng an toàn tiên tiến trên Teramont X bao gồm cảnh báo tập trung cho người lái, cảm biến áp suất lốp (TPMS), hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe trước/sau (PDC), Hệ thống cảnh báo rời tay khỏi vô lăng (HOD), hệ thống phanh khẩn cấp trong phố (giám sát người đi bộ, đi xe đạp), cảnh báo va chạm phía trước (FCW) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (AEB), hỗ trợ chuyển làn, 9 túi khí an toàn…

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh xe điện Mercedes-Benz EQE350 vừa ra mắt tại Malaysia, giá gần 2,2 tỷ đồng

Xe điện Mercedes-Benz EQE350 đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia với giá bán 419.999 Ringgit, tương đương gần 2,2 tỷ đồng.

Tổng hợp những mẫu xe ô tô được ra mắt trong tháng 5/2024

Trong tháng 5 vừa qua, hàng loạt mẫu ô tô mới đã được "lên sóng" và đến tay khách hàng, hầu hết đều là những mẫu xe ô tô cao cấp.

Cận cảnh SUV thuần điện Mercedes-Benz EQA 2024 sắp ra mắt tại châu Âu

Mercedes-Benz EQA 2024 dự kiến ra mắt thị trường châu Âu vào đầu năm 2024. EQA 2024 có kích thước nhỏ nhất trong dải sản phẩm xe điện.

Siêu xe Aston Martin DB12 giá từ 19,5 tỉ đồng ra mắt thị trường Việt

Mẫu Super Tourer Aston Martin DB12 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 19,5 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất lên đến 671 mã lực, cho phép tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,6 giây.

Maserati Grecale sử dụng động cơ siêu xe có giá 7,5 tỷ tại Việt Nam

Maserati Grecale phiên bản cao nhất sử dụng động cơ của siêu xe mạnh 530 mã lực. Phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV này có giá 7,5 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

  • Toyota đóng góp 4 cái tên trong Top xe bán chạy
    Toyota đóng góp 4 cái tên trong Top xe bán chạy
    Nhìn chung, trong bảng xếp hạng 10 trong danh sách xe bán chạy nhất tháng 5/2024, Toyota là cái tên chiếm thế áp đảo với 4/10 mẫu xe.
  • Mazda CX-5 ra mắt phiên bản Hybrid tiên tiến
    Mazda CX-5 ra mắt phiên bản Hybrid tiên tiến
    Việc Mazda CX-5 được bổ sung tùy chọn động cơ hybrid tự phát triển đánh dấu một bước ngoặt quan trọng. Thế hệ mới của Mazda CX-5 không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn hứa hẹn mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, đáp ứng xu hướng xanh và bền vững trong ngành công nghiệp ô tô hiện nay. Sự cải tiến này không chỉ phản ánh cam kết của Mazda đối với công nghệ tiên tiến mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về các giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường.
  • Mercedes-AMG ra mắt SL 63 đặc biệt: hiếm hơn cả PureSpeed và toàn vàng 'Fake
    Mercedes-AMG ra mắt SL 63 đặc biệt: hiếm hơn cả PureSpeed và toàn vàng 'Fake
    Hiện tại, Mercedes-AMG đang sản xuất đặc biệt chỉ 100 chiếc xe mui trần SL 63 Manufaktur Golden Coast. Mỗi chiếc xe được sơn màu vàng kalahari và có các chi tiết nhấn màu vàng (không phải vàng thật).
  • Khám phá Volkswagen Teramont X: làn gió mới trong thế giới SUV hạng sang
    Khám phá Volkswagen Teramont X: làn gió mới trong thế giới SUV hạng sang
    Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe 2 tỷ đồng đã có một thời gian khá đơn điệu. Người tiêu dùng không có nhiều sự lựa chọn ngoài những mẫu xe quen thuộc đến từ các thương hiệu như Hyundai và Toyota.
  • Trung Quốc sẽ nắm một phần ba thị phần ôtô toàn cầu
    Trung Quốc sẽ nắm một phần ba thị phần ôtô toàn cầu
    Ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc được dự báo sẽ sớm sở hữu những cái tên định hình thị trường xe toàn cầu.