Xe ô tô Trung Quốc Lynk & Co 01 2024 ra mắt khách hàng Việt, giá bán 999 triệu đồng

Thứ Hai, 12/08/2024 - 23:26

Lynk & Co 01 2024 bản mới ra mắt khách hàng Việt với thiết kế mới bổ sung 28 tính năng, đáng chú ý vẫn giữ nguyên mức giá 999 triệu đồng

Lynk & Co 01 2024 bao gồm phiên bản Louder Pro và Hyper Pro, trong khi bản cũ được đặt tên là Hyper. Model mới được hãng xe Trung Quốc tinh chỉnh về ngoại thất, nội thất và bổ sung 7 tính năng cho gói an toàn và hỗ trợ lái nâng cao.

Điểm dễ phân biệt nhất so với bản cũ chính là mui xe, gương chiếu hậu và cánh lướt gió bản 2024 được sơn đen thay vì cùng màu thân xe Nhựa ốp cản trước/sau cũng được chuyển từ loại sần sang loại đen bóng.

Mâm xe Lynk & Co 01 2024 đều được tạo hình 5 chấu kép với đường kính 20 inch - tăng 1 inch so với trước. Đây cũng là một trong số ít điểm phân biệt giữa bản Louder Pro và Hyper Pro do hãng đã điểm xuyết la-zăng của bản Louder Pro bằng những mảng màu xanh tương phản. Kích cỡ lốp xe được thay đổi từ 235/50 R19 sang loại 235/45 R20.

Trong khi đó, phần nội thất của phiên bản mới cũng được tinh chỉnh nhằm tăng thêm phần sang trọng với ghế ngồi và vô lăng được bọc da tự nhiên đen tuyền, kết hợp với da lộn Nubuck khâu chỉ đỏ (Hyper Pro) hoặc da tự nhiên với 3 tông màu xanh-đen-trắng (Louder Pro). Tùy vào phiên bản mà trần xe sẽ có màu đen hoặc trắng.

Cả ghế lái và ghế hành khách đều được hãng tích hợp hệ thống sưởi ấm và tính năng chỉnh điện lần lượt 12 hướng và 8 hướng. Bộ nhớ 2 vị trí cùng hệ thống thông gió được dành riêng cho vị trí người lái.

Nhằm đuổi kịp những đối thủ về mặt trải nghiệm âm thanh bên trong khoang cabin, hãng xe Trung Quốc đã nâng cấp hệ thống 8 loa thường trên bản Hyper trước đây lên thành 10 loa Harman Infinity có công suất 360W.

Tiện nghi được bổ sung trên Lynk & Co 01 2024 còn có đèn viền nội thất, sạc không dây chuẩn Qi cùng cổng 12V ở khoang hành lý.

Phần còn lại của danh sách trang bị ở phần ngoại và nội thất của Lynk & Co 01 2024 không đổi, với một số chi tiết nổi bật gồm: đèn ngoại thất full-LED, cốp chỉnh điện, gạt mưa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, ống xả đôi, bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, màn hình cảm ứng kích thước 12,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây cùng hệ thống kiểm soát chất lượng không khí đi kèm với tính năng lọc không khí.

Về trang bị an toàn, Lynk & Co 01 2024 cũng có thêm 7 tính năng mới như: hỗ trợ đỗ xe và ra khỏi chỗ đỗ bán tự động, cảnh báo phương tiện đến gần, cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chuyển làn đường, đèn pha thích ứng & tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng cùng cảm biến đỗ xe phía trước.

Lynk & Co 01 2024 vẫn sử dụng khối động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, có dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 215 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 325Nm. Sức mạnh truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Người lái có thể lựa chọn giữa 3 chế độ lái: Comfort (Thoải mái), Eco (Tiết kiệm) và Dynamic (Thể thao).

GreenLynk công bố giá bán Lynk & Co 01 phiên bản mới là 999 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT) - giữ nguyên so với phiên bản đã ra mắt cuối năm 2023. Đồng thời để tri ân các khách hàng đã tiên phong mua xe Lynk & Co 01 phiên bản cũ, GreenLynk công bố chính sách đổi xe miễn phí sang phiên bản mới cho các khách hàng đã mua xe Lynk & Co 01 phiên bản cũ. Đây là chính sách chăm sóc khách hàng đẳng cấp, lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam.

Ngoài giá bán ưu đãi, các khách hàng mua xe Lynk & Co 01 phiên bản mới từ ngày 7/8/2024 sẽ được tặng gói bảo dưỡng 5 năm miễn phí từ GreenLynk.

GreenLynk công bố tăng thời gian bảo hành từ 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) lên 6 năm hoặc 175.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), áp dụng với tất cả các dòng xe Lynk & Co tại Việt Nam - mức bảo hành dài nhất đối với xe xăng tại Việt Nam. Chính sách này cũng được áp dụng với tất cả xe Lynk & Co đã bán ra thị trường.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu xe Lynk & Co vẫn được hưởng các dịch vụ đẳng cấp như: cứu hộ cẩu kéo xe miễn phí 24/7 về các xưởng dịch vụ chính hãng của Lynk & Co hoặc hệ thống 90 xưởng dịch vụ của Tasco Auto, hỗ trợ trên đường 24/7 (RSA – Roadside Assistance - áp dụng giới hạn một số dịch vụ cụ thể).

Bên cạnh đó, công ty tiếp tục đầu tư mở rộng hệ thống. Theo kế hoạch đến cuối năm 2024, GreenLynk sẽ mở 10 showroom và xưởng dịch vụ tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Cần Thơ, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương. Trong đó, ngoài 2 showroom tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương và hoạt động từ cuối năm 2023, 3 showroom tại Quảng Ninh, Cần Thơ, Thanh Hóa đang trong quá trình xây dựng và dự kiến đưa vào hoạt động trong thời gian ngắn sắp tới. Toàn bộ 10 showroom của Lynk & Co do Tasco tự đầu tư theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu, khẳng định quyết tâm và cam kết đầu tư lâu dài của Tasco, từng bước tạo dựng niềm tin cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Hilux GR Sport 2024 mới sẽ được nâng cấp về ngoại hình

Toyota Hilux GR Sport 2024 sẽ ra mắt Australia vào tháng 9/2023, có động cơ và ngoại hình mạnh mẽ hơn bản đang bán tại Thái Lan và Malaysia.

Ford Everest Tremor 2025 phiên bản địa hình ra mắt tại Australia

Hãng xe Mỹ đưa phong cách Raptor lên mẫu SUV hạng D Everest, dành cho khách hàng thích phong cách địa hình, xe sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 11/2024.

Xe điện Kia bùng nổ doanh số

Lượng tiêu thụ xe điện thương hiệu Kia tăng gần gấp đôi trong tháng 4, đạt hơn 17.000 xe trên phạm vi toàn cầu.

Hyundai Creta N Line 2024 ra mắt, giá bán quy đổi từ 500 triệu đồng

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta N Line 2024 được phân phối với 2 phiên bản N8 và N10, sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.5L với các tùy chọn hộp số MT và DCT.

Xe điện Xpeng Mona M03 2025 ra mắt với thiết kế nhỏ gọn

Xpeng, hãng xe ô tô điện đến từ Trung Quốc, đã chính thức vén bức màn về sản phẩm mới nhất của mình là Mona M03. Sản phẩm có giá khởi điểm 700 triệu đồng, nổi bật với hiệu suất khí động học ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

  • Ra mắt MG HS thế hệ mới với thiết kế khác lạ bổ sung phiên bản PHEV
    Ra mắt MG HS thế hệ mới với thiết kế khác lạ bổ sung phiên bản PHEV
    Trong khuôn khổ sự kiện Goodwood Festival of Speed 2024. thương hiệu MG đã chính thức giới thiệu mẫu xe MG HS 2025. Phiên bản mới của mẫu crossover hạng C được thay đổi khá nhiều về thiết kế, đồng thời cải thiện độ tiện nghi của không gian nội thất và động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn.
  • Kia Sportage 2025 lộ thêm hình ảnh thực tế
    Kia Sportage 2025 lộ thêm hình ảnh thực tế
    Phiên bản facelift của Kia Sportage lộ ảnh chạy thử trên đường đua Nürburgring với các lớp ngụy trang. Có thể thấy thiết kế của Sportage mới sẽ góc cạnh hơn trước một chút, có những điểm tương đồng với mẫu Carnival.
  • Volvo XC90 2025 ra mắt bản nâng cấp, giao xe cuối năm 2024
    Volvo XC90 2025 ra mắt bản nâng cấp, giao xe cuối năm 2024
    Mẫu SUV hạng sang Volvo XC90 cỡ trung bản nâng cấp tinh chỉnh thiết kế, cải tiến công nghệ và tính năng.
  • BMW X4 sắp bị khai tử
    BMW X4 sắp bị khai tử
    Sự kiện BMW X4 ngừng sản xuất là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của hãng. Ra mắt lần đầu cách đây chỉ một thập kỷ, mẫu SUV coupe này đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc đầy cạnh tranh. Trải qua hai thế hệ, BMW X4 không chỉ mang đến thiết kế đột phá mà còn kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ và tính năng tiên tiến. Quyết định dừng sản xuất mẫu xe này đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên và mở ra những cơ hội mới cho BMW trong tương lai.
  • Kia Seltos 2025 facelift chính thức ra mắt, giá từ 625 triệu đồng
    Kia Seltos 2025 facelift chính thức ra mắt, giá từ 625 triệu đồng
    Hãng Kia đã chính thức giới thiệu mẫu Kia Seltos 2025 tại thị trường Mỹ, xe có giá khởi điểm từ 24.590 USD (625 triệu đồng).