Hyundai Stargazer X sắp ra mắt tại Việt Nam, giá rẻ nhất phân khúc

Thứ Ba, 09/04/2024 - 17:01

Hyundai Stargazer X 2024 đã được các đại lý nhận cọc từ hồi tháng 3, mới đây đã có giá dự kiến từ dưới 500 triệu - rẻ nhất phân khúc MVP, xe dự kiến ra mắt Việt Nam ngày 20/4 tới đây.

Dự kiến Hyundai Stargazer X 2024 sẽ được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp. Hiện mẫu xe này đang được các tư vấn bán hàng nhận đặt cọc trước với mức giá khởi điểm từ hơn 400 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn. Nếu giá bán niêm yết của Hyundai Stargazer X khi ra mắt đúng như dự kiến thì sẽ rẻ hơn so với Stargazer bản thường hiện hành, đang có giá dao động từ 575 - 685 triệu đồng. Đồng thời, Hyundai Stargazer X 2024 sẽ trở thành mẫu MPV cỡ nhỏ có giá bán rẻ nhất trong phân khúc tại Việt Nam.

Hiện tại, hàng loạt đại lý Hyundai đã thông báo nhận đặt cọc Hyundai Stargazer X. Đây là biến thể mang phong cách SUV của mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ Stargazer.

Theo một số nhân viên tư vấn bán hàng, thời gian giao xe dự kiến ngay từ cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Khách hàng đặt cọc trước sẽ được tặng bộ phụ kiện chính hãng.

Hyundai Stargazer X đã ra mắt tại Indonesia và Thái Lan.

Như vậy nếu thông tin từ đại lý chính xác, Stargazer X sẽ là một trong những mẫu MPV rẻ nhất thị trường Việt.

Lần đầu được giới thiệu vào tháng 8/2023 tại Triển lãm Ô tô Gaikindo Indonesia, Hyundai Stargazer X là biến thể hướng đến phong cách SUV của mẫu MPV Hàn Quốc. 

 

Hyundai Stargazer X là phiên bản "SUV hóa" của Stargazer, cạnh tranh Suzuki XL7, Toyota Veloz Cross, Mitsubishi Xpander Cross, Kia CarensHonda BR-V. Thế nhưng, nếu như Suzuki XL7 khác hẳn thiết kế với Ertiga, Toyota Veloz Cross khác hẳn Avanza Premio, thì cách làm của Hyundai có phần giống cặp Mitsubishi Xpander/Xpander Cross, khi Stargazer X không quá khác biệt so với Stargazer.

Mẫu Stargazer X có ngoại thất cứng cáp hơn. Lưới tản nhiệt thêm nhiều chi tiết mạ crôm xen kẽ tạo hiệu ứng 3D. Cản trước kích cỡ lớn hơn, hoàn thiện màu kim loại. Xe có thêm phần ốp vòm bánh đen lì, hai thanh ốp hông đen cũng được bổ sung. Bộ la-zăng kiểu bông hoa kích cỡ 17 inch.

Nội thất không khác biệt nhiều mẫu Stargazer tiêu chuẩn, ngoại trừ những đường chỉ đỏ xuất hiện trên ghế hay táp-pi cửa.

Phiên bản Stargazer X Prime cao nhất có hệ thống loa Bose. Bảng đồng hồ kỹ thuật số, sạc điện thoại không dây và kết nối Apple CarPlay/Android Auto tiếp tục được trang bị.

Khả năng cao xe về Việt Nam cũng sẽ có gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái nâng cao Hyundai SmartSense, bao gồm hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, đèn tự động thông minh và hỗ trợ giữ làn đường. Đây đều là những tính năng đã có trên phiên bản Stargazer Cao cấp đang bán tại Việt Nam.

Hyundai Stargazer X vẫn dùng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L như biến thể tiêu chuẩn, cho công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 144Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT. Xe có lựa chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ và gói hỗ trợ lái nâng cao Hyundai SmartSense.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Genesis GV80 2025: Cải tiến trang bị, không thay đổi giá bán

Phiên bản nâng cấp của Genesis GV80 2025 sẽ sớm xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, với giá bắt đầu từ 57.700 USD.

Dịp cuối năm, có tiền chưa chắc mua được ôtô

Những tân binh nhập khẩu vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam đều hiện rơi vào cảnh khan hàng, không chắc chắn sẽ về kịp trước Tết.

Tháng 10/2023: Toyota Vios tiếp tục được ưu đãi 100% phí trước bạ

Trong tháng 10 này, khách hàng mua Toyota Vios sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm hàng chục triệu đồng.

Top xe bán chạy tháng 3/2024: Xe gầm cao chiếm ưu thế

Mẫu xe đa dụng MPV Mitsubishi Xpander và bán tải Ford Ranger đã nắm giữ vị trí thứ 1 và thứ 2 của bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất tháng 3 với doanh số lần lượt là 1.582 và 1.539 xe.

Tháng 7/2023: Mitsubishi Xpander đạt doanh số khủng, dẫn đầu toàn thị trường

Với gần 2.600 xe được giao đến tay người dùng trong tháng 7, Mitsubishi Xpander không chỉ thống trị phân khúc MPV mà còn dẫn đầu toàn thị trường xe con tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm