Bán tải Nissan Frontier 2025 ra mắt bản facelift với nhiều nâng cấp

Thứ Sáu, 09/08/2024 - 15:29

Mẫu bán tải hạng trung Nissan Frontier thế hệ thứ 3, mới chỉ vừa ra mắt lần đầu vào năm 2021 nhưng nay đã kịp có bản facelift với diện mạo mới và gói ADAS hiện đại.
Nissan đã lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và đưa nhiều cải tiến thú vị vào trong chiếc Frontier 2025 đời mới. Hàng loạt những cải tiến được Nissan kịp thời áp dụng cho Frontier 2025 giúp mẫu xe bán tải cỡ trung này tăng cường sức hấp dẫn cũng như khả năng cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc tại thị trường Mỹ.
 
Trên thị trường toàn cầu, thế hệ hiện tại của Nissan Navara đã được bán ra từ năm 2014 tới nay mà chưa bước sang đời mới. Trong khi đó tại Mỹ, mẫu bán tải cũng ở phân khúc hạng trung Nissan Frontier thế hệ thứ 3 đã được ra mắt từ đầu năm 2021. Mặc dù vậy chiếc xe này đã kịp có bản facelift với diện mạo mới, nội thất sang trọng hơn và gói ADAS hiện đại.
 

Xe có diện mạo ấn tượng hơn, được bổ sung thêm hàng loạt tiện ích, công nghệ, tính năng an toàn và sở hữu những điều chỉnh quan trọng về năng lực vận hành.

Nissan Frontier 2025 thể hiện sự khác biệt so với đời trước khi có lưới tản nhiệt dày dặn hơn và không còn dòng chữ tên xe tại nắp ca-pô nữa.

Toàn bộ các cụm khe hút gió phía trên và phía dưới được kết nối thành một thể thống nhất, đồng thời cũng có thêm đường trang trí nối đèn chiếu sáng chính với đèn sương mù.

Frontier 2025 có màu sơn thân xe mới là màu cam Afterburn Orange, kiểu mâm 17 inch mới và riêng các bản PRO-X/PRO-4X có hiệu ứng đồ họa mới ở nắp thùng sau.

Bên trong nội thất, vô-lăng gật gù và kính sau mở được, giờ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Frontier 2025.

Các phiên bản SV trở lên có ghế lái chỉnh điện 6 hướng và màn hình trung tâm 12,3 inch lớn hơn đi kèm Android Auto không dây thay vì chỉ Apple CarPlay không dây như trước, cùng với bánh xe 17 inch tiêu chuẩn. Các phiên bản PRO-X/PRO-4X và SL có ghế chỉnh điện 4 hướng.

Biến thể SL cũng đi kèm bộ sạc điện thoại không dây và hệ thống camera 360 độ, trong khi mọi phiên bản giờ đây đều có vô lăng điều chỉnh bằng kính thiên văn và một cửa sổ trượt phía sau. Mọi chiếc Frontier hiện cũng được trang bị đầy đủ các hỗ trợ an toàn bao gồm cảnh báo chệch làn đường và điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ đèn pha và kiểm soát hành trình thông minh, khắc phục những nhược điểm của bản cũ.

Frontier 2025 vẫn vận hành bằng khối động cơ V6 3.8L có công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 381 Nm, không đổi so với đời trước.

Đáng chú ý, khả năng kéo rơ-moóc của Frontier 2025 đã được nâng lên tối đa 3.243 kg, hơn hẳn mức 3.012 kg của đời xe 2024 trước đây.

Tất cả các phiên bản Frontier 2025 nay đều sở hữu các hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù tích hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến đỗ xe phía sau, đèn pha tự động.

 
Nissan Frontier lâu nay vẫn được xem là lựa chọn thực dụng nhất trong phân khúc bán tải cỡ trung ở Mỹ vì giá rẻ hơn so với Tacoma, RangerColorado nhưng tính năng không hề thua kém, trong khi vẫn là xe dùng khung gầm chassis rời nên vẫn có lợi thế so với kiểu liền khối unibody của Honda Ridgeline.

Nissan chưa công bố giá bán dành cho Frontier 2025, tuy nhiên dự kiến giá khởi điểm sẽ không cao hơn quá nhiều so với mức 30.500 USD (khoảng 762 triệu đồng).

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Wuling Bingo EV ra mắt tại Thái Lan giá quy đổi chưa tới 300 triệu

Mẫu xe điện cỡ nhỏ Wuling Bingo trình làng thị trường Thái Lan với giá khởi điểm quy đổi ở mức 292 triệu đồng, có thể ra mắt Việt Nam ngay trong năm nay.

Ford Bronco sản xuất tại Trung Quốc có giá mềm đáng kể

Ford Bronco sẽ được liên doanh Jiangling Ford sản xuất tại Trung Quốc cho thị trường đại lục, khiến mẫu SUV địa hình này có giá mềm hơn đáng kể so với hàng nhập khẩu từ Mỹ.

Hyundai Grand i10 2024 sẽ ra mắt khách Việt vào tháng 6/2024

Thông tin từ đại diện Hyundai Thành Công cho biết, Hyundai i10 2024 sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 6 tới đây. Mẫu xe hạng A tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy Ninh Bình.

Xe điện khiến doanh số Mercedes sụt giảm

Lượng xe điện Mercedes-Benz bán ra tại Mỹ trong quý II năm nay đã giảm tới 36% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự sụt giảm này phản ánh những thách thức lớn mà thương hiệu đang phải đối mặt trong việc cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường xe điện ngày càng phát triển nhanh chóng.

Kia Carnival 2025 nâng cấp nhẹ thiết kế, bổ sung thêm biến thể hybrid

Mẫu MPV cỡ trung của thương hiệu Kia được nâng cấp về ngoại hình, bổ sung thêm biến thể hybrid đồng thời tăng nhẹ về giá bán.

Có thể bạn quan tâm