Hyundai Stargazer X 2024 có 3 phiên bản, giá từ 489 - 599 triệu đồng

Thứ Hai, 15/04/2024 - 16:17

Biến thể phong cách SUV với tên gọi Stargazer X bắt đầu được một số đại lý nhận đặt cọc, giá cho 3 phiên bản với mức khởi điểm từ 489 - 599 triệu đồng.

Sau khi mở nhận đặt cọc Hyundai Stargazer X, các đại lý vừa báo giá xe Hyundai Stargazer X từ 489 - 599 triệu đồng cho 3 phiên bản. Theo thông tin từ oto365, đại lý cho biết đây gần như chắc chắn là giá niêm yết của xe khi ra mắt, tuy nhiên phía Hyundai Thành Công chưa xác nhận thông tin. Nếu giá bán này là chính xác, Hyundai Stargazer X sẽ là MPV cỡ nhỏ có giá niêm yết thấp nhất phân khúc.

Phiên bản Giá niêm yết
Stargazer Tiêu chuẩn 489 triệu
Stargazer X 559 triệu
Stargazer X Cao cấp 599 triệu

Cũng theo nguồn tin từ đại lý, Stargazer X là xe nhập khẩu từ Indonesia. Xe sẽ có 2 màu đặc biệt là trắng mờ và vàng, giá bán đắt hơn so với các màu khác 3 triệu đồng. Được giới thiệu vào tháng 8/2023 tại Triển lãm Ô tô Gaikindo Indonesia, Hyundai Stargazer X là mẫu MPV biến thể hướng đến phong cách SUV.

So với Stargazer, Stargazer X tạo khác biệt bởi các ốp đen ở viền hốc bánh xe, lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn, bộ cản tinh chỉnh, có giá chở đồ, nắp capô với các đường gân nhập nổi, mâm xe 17 inch.

Hyundai Stargazer X có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.495 x 1.815 x 1.710 mm cùng khoảng sáng gầm 200 mm. So với thế hệ cũ, chiều dài và chiều rộng của Hyundai Stargazer X nhỉnh hơn 35 mm trong khi chiều cao cùng khoảng sáng gầm cũng tăng thêm 15 mm. Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe của Hyundai Stargazer X là 2.780 mm, được xem là kích thước lớn hàng đầu phân khúc.

Nội thất Stargazer X gần như y nguyên Stargazer, chỉ tinh chỉnh lại cụm màn hình và đồng hồ. Ngoài ra, xe có phanh đỗ điện tử với tính năng tự động giữ. Tại Indonesia, bản cao cấp nhất có cả hệ thống âm thanh Bose.

Về hệ truyền động, Stargazer X có thể sẽ vẫn dùng động cơ 1.5L công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số CVT. Điểm mới chính là hệ thống 4 phanh đĩa cho 4 bánh thay vì chỉ có 2 phanh đĩa trước. Đối thủ Xpander hiện chỉ có 2 phanh đĩa.

Danh sách an toàn trên Stargazer X dự đoán sẽ có gói SmartSense với một số tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ phòng tránh tai nạn phía trước, cảm biến, camera lùi và 6 túi khí.

Hyundai Stargazer X được ví von như "bản SUV" của Stargazer. Cặp bài trùng MPV và MPV lai SUV không phải hiện tượng mới. Suzuki có XL7Ertiga, Toyota có VelozAvanza. Tuy nhiên, khác với những đối thủ này, Hyundai Stargazer X có thiết kế gần giống hệt so với Stargazer. Đối thủ cùng phân khúc với Hyundai Stargazer X là Honda BR-V, Toyota Rush hay Mitsubishi Xpander Cross.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Nissan Navara 2024 phiên bản mới ra mắt thị trường Việt, giá từ 685 triệu

Thị trường Việt Nam vừa đón nhận mẫu bán tải phiên bản mới Nissan Navara 2024 được cải tiến về thiết kế nội thất và nâng cấp trang bị nhưng giữ nguyên động cơ với mức giá từ 685 - 960 triệu đồng, giảm 9 - 14 triệu đồng so với bản cũ.

Ford Ranger là bán tải được ưa chuộng nhất thị trường Việt Nam

Đường đua doanh số trong nhóm xe bán tải tại thị trường ôtô Việt Nam dường như là của riêng Ford Ranger khi mẫu xe này đang nắm giữ hơn 87% thị phần toàn phân khúc.

Diện kiến mui trần hạng sang chạy điện Maserati GranCabrio Folgore Tignanello lấy cảm hứng từ rượu vang

Maserati GranCabrio Folgore Tignanello lấy cảm hứng từ rượu vang, sẽ chỉ có duy nhất 1 chiếc được chế tạo và bán với giá đắt để từ thiện.

Bộ đôi Toyota Alphard và Vellfire 2024 thế hệ mới ra mắt tại Thái Lan

Ngày 16/8, Toyota đã chính thức ra mắt bộ đôi MPV Alphard và Vellfire 2024 thế hệ mới, đi kèm giá bán khởi điểm từ 4,129 triệu baht (tương đương 2,79 tỷ đồng).

Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 là xe SUV mạnh nhất của hãng

Mẫu SUV mạnh nhất lịch sử của hãng, chiếc Porsche Cayenne Turbo E-Hybrid 2024 có công suất tới 729 mã lực và mô-men xoắn cực đại 949Nm, giá bán 148.550 USD tại Mỹ, tương đương 3,6 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm