Hyundai Stargazer X 2024 có 3 phiên bản, giá từ 489 - 599 triệu đồng

Thứ Hai, 15/04/2024 - 16:17

Biến thể phong cách SUV với tên gọi Stargazer X bắt đầu được một số đại lý nhận đặt cọc, giá cho 3 phiên bản với mức khởi điểm từ 489 - 599 triệu đồng.

Sau khi mở nhận đặt cọc Hyundai Stargazer X, các đại lý vừa báo giá xe Hyundai Stargazer X từ 489 - 599 triệu đồng cho 3 phiên bản. Theo thông tin từ oto365, đại lý cho biết đây gần như chắc chắn là giá niêm yết của xe khi ra mắt, tuy nhiên phía Hyundai Thành Công chưa xác nhận thông tin. Nếu giá bán này là chính xác, Hyundai Stargazer X sẽ là MPV cỡ nhỏ có giá niêm yết thấp nhất phân khúc.

Phiên bản Giá niêm yết
Stargazer Tiêu chuẩn 489 triệu
Stargazer X 559 triệu
Stargazer X Cao cấp 599 triệu

Cũng theo nguồn tin từ đại lý, Stargazer X là xe nhập khẩu từ Indonesia. Xe sẽ có 2 màu đặc biệt là trắng mờ và vàng, giá bán đắt hơn so với các màu khác 3 triệu đồng. Được giới thiệu vào tháng 8/2023 tại Triển lãm Ô tô Gaikindo Indonesia, Hyundai Stargazer X là mẫu MPV biến thể hướng đến phong cách SUV. 

 

So với Stargazer, Stargazer X tạo khác biệt bởi các ốp đen ở viền hốc bánh xe, lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn, bộ cản tinh chỉnh, có giá chở đồ, nắp capô với các đường gân nhập nổi, mâm xe 17 inch. 

Hyundai Stargazer X có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.495 x 1.815 x 1.710 mm cùng khoảng sáng gầm 200 mm. So với thế hệ cũ, chiều dài và chiều rộng của Hyundai Stargazer X nhỉnh hơn 35 mm trong khi chiều cao cùng khoảng sáng gầm cũng tăng thêm 15 mm. Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe của Hyundai Stargazer X là 2.780 mm, được xem là kích thước lớn hàng đầu phân khúc.

Nội thất Stargazer X gần như y nguyên Stargazer, chỉ tinh chỉnh lại cụm màn hình và đồng hồ. Ngoài ra, xe có phanh đỗ điện tử với tính năng tự động giữ. Tại Indonesia, bản cao cấp nhất có cả hệ thống âm thanh Bose.

Về hệ truyền động, Stargazer X có thể sẽ vẫn dùng động cơ 1.5L công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số CVT. Điểm mới chính là hệ thống 4 phanh đĩa cho 4 bánh thay vì chỉ có 2 phanh đĩa trước. Đối thủ Xpander hiện chỉ có 2 phanh đĩa.

Danh sách an toàn trên Stargazer X dự đoán sẽ có gói SmartSense với một số tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ phòng tránh tai nạn phía trước, cảm biến, camera lùi và 6 túi khí.

Hyundai Stargazer X được ví von như "bản SUV" của Stargazer. Cặp bài trùng MPV và MPV lai SUV không phải hiện tượng mới. Suzuki có XL7Ertiga, Toyota có VelozAvanza. Tuy nhiên, khác với những đối thủ này, Hyundai Stargazer X có thiết kế gần giống hệt so với Stargazer. Đối thủ cùng phân khúc với Hyundai Stargazer X là Honda BR-V, Toyota Rush hay Mitsubishi Xpander Cross.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Camry bán kém vẫn đứng đầu, Honda Accord tăng tốc vẫn xếp cuối

Trong tháng 2/2024, cuộc chơi ở phân khúc sedan giá 1 tỷ không có sự xáo trộn về thứ tự dù doanh số của hầu hết các mẫu xe đều giảm mạnh và chỉ duy nhất Honda Accord ghi nhận tăng.

Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 11/11

Hãng xe Trung Quốc Lynk & Co sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 11/11, dự kiến công bố giá bán, thông số kỹ thuật 4 mẫu xe 01, 03, 05 và 09.

Xe MPV cỡ trung tại Việt Nam: Giá bán và đánh giá xe chi tiết

Phân khúc MPV được yêu thích bởi khả năng sử dụng linh động, có thể dễ dàng chuyển đổi giữa việc chở người và chở hàng hóa. Trước đây, Toyota Innova là vua phân khúc MPV cỡ trung, tuy nhiên, sân chơi phân khúc này giờ càng gia nhập thêm nhiều cái tên mới.

4 mẫu xe cạnh tranh với Toyota Veloz Cross trong tầm giá 700 triệu đồng

Với giá bán khoảng 700 triệu đồng, Toyota Veloz Cross sẽ gặp khó khi người dùng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn trong khoảng giá này.

Honda Pilot 2025 trình làng, có thêm bản Black Edition đầu bảng mới

Bước sang phiên bản mới, Honda đã loại bỏ bản cơ sở của Pilot và giới thiệu phiên bản Black Edition mới với vị thế là bản cao cấp nhất

Có thể bạn quan tâm