MG5 Pro Facelift thiết kế ấn tượng, sắp có mặt tại Việt Nam

Thứ Năm, 25/04/2024 - 17:13

Dòng MG5 đã từng có thiết kế khá ấn tượng, nhưng với phiên bản MG5 Pro, chiếc xe không chỉ giữ lại điểm mạnh mà còn được cải thiện thêm với phần đầu và đuôi mới, tạo nên vẻ ngoài dữ dằn hơn.

Tại triển lãm Bangkok 2024, MG đã chính thức ra mắt phiên bản mới của dòng MG5 với tên gọi MG5 Pro. Mặc dù vẫn được bán song song với phiên bản hiện tại tại Thái Lan, nhưng các thay đổi về kiểu dáng trên MG5 Pro đủ lớn để xem xét nó như một bản facelift.

Thực tế, toàn bộ phần đầu của MG5 Pro khác biệt hoàn toàn so với phiên bản MG5 thông thường. Đèn pha LED với thiết kế projector mới đã được đặt vào hai hốc gió trang trí hình tam giác ở hai bên cản. Trong khi đó, đèn pha trước ở phiên bản cũ chỉ còn là một dải LED sắc nhọn. Hệ thống đèn trước còn được trang bị tính năng Follow me Home. Điểm nhấn ấn tượng nhất ở phần đầu là mặt ca-lăng hoàn toàn mới dạng 3D, mở rộng hơn xuống phía dưới để tạo ra vẻ thể thao cho chiếc xe.

Ở phần đuôi của chiếc sedan hạng c, chúng ta cũng thấy được đèn sau với mẫu hoạ tiết LED mới mà MG gọi là "Leopard Claw". Cản dưới được trang bị thêm cánh khuếch tán trang trí, trong khi phía trên nắp cốp cũng có cánh gió dạng nẹp. Để tăng thêm vẻ thể thao cho xe, MG5 Pro được trang bị heo phanh sơn đỏ cùng với nhiều chi tiết sơn đen bóng như tay nắm cửa, gương hậu. Mặc dù có phần đầu và đuôi mới, kích thước của MG5 Pro vẫn giữ nguyên.

Nội thất của MG5 Pro vẫn giữ thiết kế không đổi so với phiên bản tiêu chuẩn, ngoại trừ việc cải thiện trang trí. Bên trong, cabin xe mang tông màu đen kết hợp với các vật liệu trang trí thiết kế 3D Diamond. Ghế được bọc bằng da tổng hợp, có thể điều chỉnh điện 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế hành khách. Các trang bị tiện nghi bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, hệ thống lọc không khí PM 2.5, cửa gió điều hòa cho hành khách phía sau, chìa khóa thông minh Keyless Entry, màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 10 inch, hỗ trợ Apple CarPlay / Android Auto không dây, kết nối Bluetooth không dây, hệ thống loa 6 loa, phanh tay điện tử EPB, chức năng giữ phanh tự động, và camera quan sát xung quanh 3D...

Các trang bị trợ lái gồm Cruise Control, chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh EBD, trợ phanh EBA,  kiểm soát phanh khi vào cua XDS (Hệ thống vi sai điện tử), điều khiển lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, cảnh báo chuyển làn LCA , cảnh báo điểm mù BSD, cảnh báo góc mù khi lùi RCTA, cảnh báo va chạm phía sau RCW.

MG5 Pro được trang bị khối động cơ hút khí tự nhiên 1.5L sản sinh công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150Nm tương tự như trên MG5 thường. Sức mạnh của khối động cơ này truyền qua hộp số CVT giả lập 8 cấp đến hệ dẫn động cầu trước FWD. Tại Thái Lan, MG5 Pro có giá từ 629.900 baht (tương đương khoảng 428 triệu đồng).

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Giá từ 661 triệu đồng Honda BR-V ra mắt 2 phiên bản ở thị trường Việt Nam

Suzuki XL7: Honda BR-V là làn gió mới trong phân khúc MPV đang hoạt động sôi nổi ở Việt Nam. Đây là đối thủ trực tiếp của Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz, Suzuki XL7...

Cận cảnh xe ô tô Trung Quốc BAIC BJ30 2023 vừa ra mắt

Hãng xe Trung Quốc vừa ra mắt BAIC BJ30 2023 tại thị trường quê nhà, đây là mẫu SUV cỡ nhỏ có ngoại hình khá độc đáo lai từ Jeep và Range Rover.

Rò rỉ hình ảnh Peugeot 3008 hoàn toàn mới ra mắt cuối năm 2023

Những chiếc Peugeot 3008 hoàn toàn mới bị bắt gặp đang chạy thử, được cho là sẽ có cả phiên bản lai lẫn chạy điện hoàn toàn.

Honda WR-V 2024 ra mắt, giá từ 13.240 USD

Honda WR-V 2024 vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản với tư cách là mẫu xe đầu tiên được nhập khẩu từ Ấn Độ.

Mercedes-AMG giới thiệu bộ đôi xe hiệu năng cao GLC 43 và GLC 63

Mercedes-AMG GLC 43 và GLC 63 thế hệ mới sản sinh công suất từ 421 đến 680 mã lực. Có thể thấy công suất này tương đương hoặc mạnh hơn các mẫu siêu xe hiện có mặt trên thị trường.

Có thể bạn quan tâm