Hyundai Palisade 2026 phiên bản 9 chỗ ngồi rò rỉ hình ảnh nội thất

Thứ Hai, 30/09/2024 - 18:59

Hyundai Palisade 2026 tiếp tục được bắt gặp khi đang chạy thử trên đường, đáng chú ý lần xuất hiện này là phiên bản 9 chỗ từng được đồn đoán trước đó.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ, có thể thấy Hyundai Palisade 2026 bản 9 chỗ ngồi sở hữu khoang nội thất rất rộng rãi và cao cấp. Xe có cấu hình hàng ghế ngồi 3+3+3 và được bọc da màu sáng, đục lỗ thông hơi. Giữa hai ghế ngồi ở hàng ghế trước sẽ là bệ tỳ tay cỡ lớn tích hợp sạc không dây và khay để cốc.

Dù phần vô lăng và bảng taplo của xe đã được che chắn cẩn thận nhưng khu vực ghế ngồi cho thấy rằng mẫu xe này sẽ cung cấp không gian rộng rãi và thoải mái cho cả 9 hành khách, đúng như những tin đồn trước đó về phiên bản 9 chỗ của Palisade.

Hyundai Palisade 2026 sở hữu thiết kế vuông vắn và bóng bẩy, có nhiều nét tương đồng với mẫu Hyundai Santa Fe mới ra mắt gần đây. Phần đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt cỡ lớn, kết hợp với cụm đèn pha LED sắc sảo tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại.

Phần đầu xe Hyundai Palisade 2026 nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha LED sắc sảo. Khi nhìn từ bên hông, Palisade 2026 gợi nhớ đến thiết kế cổ điển của dòng Range Rover thế hệ thứ ba, đặc biệt là các mẫu xe từ giai đoạn 2003 - 2008. Những đường nét thanh thoát nhưng vẫn mang đậm chất thể thao và mạnh mẽ của mẫu SUV cỡ lớn này khiến nó trở nên nổi bật trong phân khúc.

Phía sau xe, cụm đèn hậu được thiết kế xếp tầng, nối liền với nhau bằng dải đèn LED chạy ngang toàn bộ chiều rộng đuôi xe, tạo cảm giác liền mạch và hiện đại. Dòng chữ "Palisade" cỡ lớn nằm phía dưới thanh đèn LED, giúp mẫu xe thêm phần nổi bật và dễ nhận diện.

Hyundai Palisade 2026 nhiều khả năng sẽ được xây dựng trên một nền tảng khung gầm mới với chiều dài cơ sở lớn hơn, nhằm mục đích mở rộng không gian nội thất. Xe sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid 2.5L 4 xi-lanh cùng động cơ 3.5L V6 tăng áp không điện khí hóa.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ford Everest Platinum vừa mở bán tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Platinum là phiên bản đắt nhất của dòng Ford Everest tại thị trường Việt Nam. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan.

Chi tiết Lexus GX 2024 thế hệ mới tại Bắc Kinh

Lexus GX thế hệ mới nhận được hàng loạt nâng cấp đáng chú ý, đặc biệt là ngoại thất đậm chất SUV mạnh mẽ, đi kèm hàng loạt công nghệ hiện đại. Xe hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024.

Khám phá Subaru Outback: hoàn thiện tinh tế, an toàn toàn diện

Thị trường SUV cao cấp tại Việt Nam không sôi động như các phân khúc khác. Nguyên nhân chính là do khách hàng trong phân khúc này phải đầu tư một khoản ngân sách đáng kể để sở hữu xe, khiến cho nhu cầu mua sắm bị hạn chế hơn.

Audi Q8 S-line nhận đặt cọc tại Việt Nam với giá từ 4,1 tỷ đồng

Audi Việt Nam sẽ phân phối Audi Q8 SUV phiên bản S-line facelift với giá khởi điểm từ 4,1 tỷ đồng, dự kiến xe sẽ có mặt tại Việt Nam từ tháng 7/2024.

Bộ đôi MPV Trung Quốc là Haima 7X và 7X-E ra mắt, nhắm tới đối tượng khách hàng gia đình

Hai mẫu xe MPV Trung Quốc là Haima 7X và 7X-E đã chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt với mức giá lần lượt là 865 triệu đồng, 1,111 tỷ đồng và 1,23 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm