BMW 3 Series 2024 tiếp tục đột phá với các cải tiến mới sau "Facelift" 2022

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

BMW 3 Series mới không chỉ nổi bật nhờ những cải tiến về hệ động lực. Dòng xe này còn được tinh chỉnh về kiểu dáng, mang đến một vẻ ngoài hiện đại và cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, nội thất của xe cũng được nâng cấp toàn diện, tạo cảm giác sang trọng và tiện nghi cho người sử dụng. Hệ thống thông tin giải trí mới cũng được tích hợp, mang lại trải nghiệm công nghệ tiên tiến và dễ dàng kết nối hơn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng hiện đại.

BMW 3 Series mới nhất đã được cập nhật toàn diện về cả kiểu dáng, nội thất và công nghệ. Bắt đầu từ ngoại thất, phiên bản 3-Series 2025 giới thiệu hai màu sắc mới: xanh kim loại Arctic Race Blue và đỏ ánh kim Vegas Red. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn hai màu BMW Personal mới: xám kim loại Frozen Pure Grey và xanh kim loại Frozen Portimao Blue.

Không chỉ dừng lại ở màu sắc mới, các mẫu xe trang bị gói M Sport – tiêu chuẩn trên M340i – còn đi kèm với mâm hợp kim M 19 inch thiết kế nan đôi, có hai tùy chọn sơn màu: hai tông màu hoặc đen Jet Black. Hơn nữa, tất cả các mẫu xe có thể được trang bị mâm hợp kim 19 inch BMW Personal mới với thiết kế nan chữ Y.

Chuyển sang nội thất, người lái sẽ cảm nhận được sự khác biệt với vô lăng mới và hệ thống “đèn chiếu sáng theo tầng” tích hợp vào viền xung quanh các lỗ thông gió trung tâm mới. Khách hàng có thể tùy chọn giữa 9 màu sắc khác nhau và điều chỉnh độ sáng theo sở thích. BMW cũng đã tích hợp các hình ảnh động chào mừng và tạm biệt, cùng với các tín hiệu ánh sáng thông báo cho một số tình huống nhất định như có cuộc gọi đến hoặc cửa mở. Những nâng cấp này không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn tạo nên trải nghiệm lái xe hiện đại và đẳng cấp hơn.

Các nhà thiết kế của BMW đã thực hiện nhiều thay đổi đáng kể về lựa chọn ốp trang trí nội thất cho 3 Series mới. Ốp gỗ thớ nổi Fineline Light hiện đã trở thành tiêu chuẩn trên mẫu 330i, trong khi mẫu M340i được trang bị ốp nhôm M Aluminium Rhombicle. Khách hàng cũng có thể lựa chọn các chi tiết trang trí bằng gỗ thớ nổi hoặc nhôm xước Ash Grey/Fine Brushed, và đặc biệt, mẫu M340i còn có thêm tùy chọn chi tiết trang trí bằng sợi carbon.

Những điểm nhấn khác bao gồm bảng điều khiển bọc vải sợi mịn Sensatec được nâng cấp và các nút điều khiển Galvanic, tạo ra ánh sáng độc đáo cho công tắc cửa sổ, nút khóa cửa và cần điều chỉnh lỗ thông gió. Người dùng sẽ được trải nghiệm hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp với Hệ điều hành BMW 8.5, bao gồm màn hình chính mới có thao tác trực quan hơn và cấu trúc menu được cải tiến. Hệ thống này còn có thanh tiện ích có thể tùy chỉnh, điều khiển khí hậu đơn giản, điều hướng được cải thiện và chức năng Chế độ xem tăng cường, mang lại trải nghiệm lái xe hiện đại và thuận tiện hơn.

Về hệ động lực, M340i 2025 được trang bị động cơ 6 xi-lanh TwinPower Turbo 3.0 lít mới có hệ thống hybrid nhẹ 48V. Nó tạo ra công suất 386 mã lực (288kW / 391PS) và mô-men xoắn 539Nm, tăng 4 mã lực (3kW / 4PS) và 39Nm. Động cơ được kết nối với hộp số tự động 8 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,2 giây khi được trang bị hệ dẫn động bốn bánh và đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250km/h.

Động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp trên 330i cũng đã có các cổng nạp và buồng đốt được thiết kế lại. cũng như “những cải tiến trong lĩnh vực điều khiển trục cam, hệ thống phun xăng, đánh lửa và định tuyến khí thải”. Bất chấp những thay đổi, hệ động lực hybrid nhẹ vẫn tiếp tục tạo ra công suất 255 mã lực (190kW / 259PS) và mô-men xoắn cực đại 400Nm.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, BMW đã trang bị cho chiếc sedan này một hệ thống khung gầm mới được điều chỉnh nhằm tăng cường hơn nữa sự cân bằng giữa khả năng thể thao và sự thoải mái. Mặc dù không đi sâu vào chi tiết cụ thể, BMW cho biết 3 Series mới được cải tiến với các giá đỡ cứng hơn để kết nối bộ giảm chấn phía sau với thân xe, giúp tăng cường độ ổn định và cảm giác lái. Hệ thống lái cũng đã được sửa đổi để giảm bớt độ nặng khi ở chế độ Comfort, mang lại trải nghiệm lái nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

BMW 3 Series mới dự kiến sẽ bắt đầu được bán ra từ tháng 7, và các mẫu xe dành cho thị trường Mỹ sẽ chính thức lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp ở Mexico vào tháng 8 năm nay. Với những cải tiến này, BMW tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc sedan hạng sang, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm lái vượt trội cả về hiệu suất và sự thoải mái.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mitsubishi Pajero Sport 2024: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp trang bị

Mẫu SUV khung gầm rời Mitsubishi Pajero Sport nhận được những cải tiến tinh tế về mặt hình ảnh và một số cập nhật bên trong khoang cabin.

Ngắm Lexus LM 500h vừa mở bán tại Việt Nam, có cả màn hình 48 inch

Phiên bản cao nhất của Lexus LM 500h có giá hơn 8,7 tỷ đồng, đắt nhất trong phân khúc MPV cao cấp tại Việt Nam.

Tasco-Savico bất ngờ rút khỏi dự án mở đại lý BYD tại Việt Nam

Hãng xe điện Trung Quốc sẽ hợp tác cùng các nhà phân phối khác để đảm bảo kế hoạch trình làng thị trường Việt Nam trong tháng 6.

VinFast cho chạy thử VF e34 mẫu SUV điện cỡ C ở Ấn Độ

VinFast VF e34 nhiều khả năng sẽ là sản phẩm 'chào sân' của VinFast tại thị trường Ấn Độ.

Giá từ 661 triệu đồng Honda BR-V ra mắt 2 phiên bản ở thị trường Việt Nam

Suzuki XL7: Honda BR-V là làn gió mới trong phân khúc MPV đang hoạt động sôi nổi ở Việt Nam. Đây là đối thủ trực tiếp của Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz, Suzuki XL7...

Có thể bạn quan tâm