Hyundai Accent 2024 được đại lý nhận đặt cọc, gồm 4 phiên bản giá tăng nhẹ

Thứ Ba, 28/05/2024 - 10:05

Hyundai Accent 2024 với sự lột xác toàn diện về thiết kế và mức giá dự kiến khá cạnh tranh so với đối thủ. Các đại lý Hyundai đã thông báo nhận cọc Accent thế hệ mới với tổng cộng 4 phiên bản.
Hyundai Accent 2024 có màn lột xác về ngoại hình. Ảnh: Team BHP.

Thời gian vừa qua, thông tin về chiếc Hyundai Accent 2024 đang được rất nhiều người quan tâm. Khi mà những hình ảnh về xe dần lộ diện, điều mà các khách hàng mong muốn biết nhất là giá bán của mẫu xe này.

Theo tìm hiểu, nhiều đại lý Hyundai tại Việt Nam đã bắt đầu nhận cọc dành cho Hyundai Accent 2024. Nhân viên tại các đại lý dự đoán xe sẽ có tổng cộng 4 phiên bản như thế hệ hiện tại, nhưng giá bán tại Việt Nam sẽ có sự tăng nhẹ. Hyundai Accent 2024 sẽ có thêm bản Cao cấp, tương tự một số dòng xe trong dải sản phẩm ôtô du lịch thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam như Hyundai Creta, Hyundai Elantra, Hyundai Custin hay Hyundai Santa Fe.

Một số đại lý cho biết giá khởi điểm của Hyundai Accent 2024 sẽ không vượt quá 440 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có giá không vượt quá 570 triệu đồng. So sánh với các đối thủ cùng phân khúc, Toyota Vios có giá bán 458 - 545 triệu đồng, Honda City có giá 559 - 609 triệu đồng... Mức giá dưới 440 triệu đồng của Hyundai hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe này tiếp tục giữ vững vị thế trong phân khúc sedan cỡ B

Tại một đại lý khác, nhân viên cho biết giá xe nhiều khả năng sẽ tăng thêm 10-20 triệu đồng ở tất cả phiên bản. Nhân viên tại các đại lý đều cho biết chưa thể xác nhận thời điểm giao xe.

Hyundai Accent 2024 là thế hệ thứ 7 của dòng xe này, theo kế hoach sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/5 tới đây. Khi đó, các chi tiết về trang bị, phiên bản cũng như giá bán của mẫu sedan cỡ B này sẽ được tiết lộ.

Trước đó vào tháng 3 năm ngoái, Hyundai Verna (tên gọi của Hyundai Accent tại thị trường Ấn Độ) đã được trình làng với không ít thay đổi cả về thiết kế lẫn trang bị. Vài ngày gần đây, nhiều người bắt gặp hình ảnh một chiếc Accent 2024 màu trắng xuất hiện trên đường phố Hà Nội mà không che chắn gì. Nhìn qua những hình ảnh được chụp lại, có thể thấy phần ngoại thất của Hyundai Accent thế hệ mới sắp bán tại Việt Nam giống hệt với bản đang phân phối ở thị trường Ấn Độ.

Phần đầu xe Hyundai Accent 2024 được trang bị dải đèn LED chạy ban ngày có thiết kế mỏng và nằm vắt ngang đầu xe, tương tự mẫu MPV Hyundai Stargazer X tại thị trường Việt Nam. Cụm đèn pha dạng LED nằm ngay phía dưới, nối liền với lưới tản nhiệt cỡ lớn sở hữu hoa văn dạng tổ ong.

Đuôi xe Hyundai Accent 2024 mang nhiều nét tương đồng với Hyundai Elantra. Thế hệ tiếp theo của mẫu sedan cỡ B sở hữu đuôi xe với thiết kế góc cạnh cùng dải đèn hậu dạng LED chạy hết chiều rộng xe.

Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Accent phiên bản cao cấp nhất được trang bị cửa sổ trời, điều hòa tự động, bệ tì tay hàng ghế sau trong khi ghế trước chỉnh điện 4 hướng và có cả làm mát lẫn sưởi ghế.

Hyundai Accent 2024 bản cao nhất tại thị trường Ấn Độ cũng sở hữu gói an toàn chủ động SmartSense, bao gồm các tính năng như cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo mở cửa xe cùng kiểm soát hành trình chủ động.

Vẫn chưa rõ Hyundai sẽ trang bị cho Accent 2024 những tùy chọn động cơ nào tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên ở Ấn Độ, khách hàng có thể chọn mua phiên bản sử dụng động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên (113 mã lực, 144 Nm) hoặc xăng tăng áp dung tích 1.5L cho công suất tối đa 158 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 253 Nm.

Hyundai Accent có phiên bản động cơ turbo tại thị trường Ấn Độ. Ảnh: Team BHP.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent đang tạm thời là sedan cỡ B bán chạy nhất với doanh số 3.096 xe sau 4 tháng. Toyota ViosHonda City là những cái tên xếp ngay sau với doanh số lần lượt đạt 2.680 xe và 2.570 xe.

Nếu khoảng giá 439-569 triệu đồng của Hyundai Accent 2024 là chính xác, mẫu sedan cỡ B của thương hiệu Hàn Quốc sẽ vẫn sở hữu giá bán tương đối cạnh tranh khi đặt cạnh các đối thủ trực tiếp như Toyota Vios (458-545 triệu đồng) hay Honda City (559-609 triệu đồng).

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Siêu bán tải điện Tesla Cybertruck hầm hố hơn khi ở ngoài đời

Mẫu xe gây nhiều tranh cãi Tesla Cybertruck được bắt gặp lăn bánh tại khu vực Miami Beach của bang Florida, Mỹ.

Toyota đóng góp 4 cái tên trong Top xe bán chạy

Nhìn chung, trong bảng xếp hạng 10 trong danh sách xe bán chạy nhất tháng 5/2024, Toyota là cái tên chiếm thế áp đảo với 4/10 mẫu xe.

Cận cảnh xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 vừa có mặt tại Việt Nam

Mercedes-AMG SL 43 là mẫu xe thể thao mui trần hiệu năng cao, xe hướng đến các khách hàng trẻ với cá tính mạnh mẽ. Mercedes-AMG SL 43 hiện được bán với mức giá 6,959 tỷ đồng.

Ra mắt Volkswagen T-Cross bản nâng cấp

Mẫu CUV cỡ B Volkswagen T-Cross bản nâng cấp vừa ra mắt công chúng toàn cầu với diện mạo tươi mới hơn, hai tùy chọn động cơ 1.0L và 1.5L với ba mức công suất khác nhau.

Ngắm Lexus LM 500h vừa mở bán tại Việt Nam, có cả màn hình 48 inch

Phiên bản cao nhất của Lexus LM 500h có giá hơn 8,7 tỷ đồng, đắt nhất trong phân khúc MPV cao cấp tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm