Honda Civic 2024 sắp lộ diện tại Việt Nam

Thứ Hai, 24/06/2024 - 09:26

Đáng chú ý, phiên bản này sẽ bổ sung thêm tùy chọn động cơ hybrid, hứa hẹn mang lại hiệu suất vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các giải pháp di chuyển bền vững.
Thông tin cập nhật từ một số đại lý Honda về phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ C, Honda Civic. Theo các nguồn tin từ một đại lý Honda tại Hà Nội, Honda Civic 2024 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay và sẽ có thêm phiên bản hybrid. Hiện tại, giá bán vẫn chưa được công bố và các đại lý vẫn chưa bắt đầu nhận đặt cọc cho phiên bản mới này. Điều này hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những lựa chọn đa dạng và hiện đại hơn trong thời gian tới.

Bản nâng cấp của Honda Civic vừa ra mắt tại Mỹ.

Người này cho biết thêm, số lượng xe Civic đời hiện tại cũng không còn nhiều. Ví dụ như ở đại lý nói trên chỉ còn phiên bản Civic RS cao nhất.

Bản facelift của Honda Civic thế hệ thứ 11 đã ra mắt một số thị trường Đông Nam Á, trong đó có Thái Lan. Tại Mỹ, Civic mới được giới thiệu cuối tháng 5 vừa qua.

Về thiết kế, Honda Civic 2024 bán ở Mỹ có cản trước và lưới tản nhiệt tạo hình thể thao hơn, cùng cụm đèn hậu tối màu. Xe dùng la-zăng 18 inch và có bốn màu ngoại thất mới.

Phiên bản hybrid của Honda Civic tại Thái Lan.

Tổng thể nội thất của Honda Civic mới không có nhiều khác biệt so với đời trước, nhưng được nâng cấp đáng kể về công nghệ. Điểm nhấn chính là màn hình thông tin giải trí được nâng cấp lên 9 inch, sử dụng phần mềm do Google phát triển, tích hợp sẵn các tiện ích như bản đồ, trợ lý ảo, và cửa hàng ứng dụng.

Tại Thái Lan, phiên bản hybrid của Honda Civic, gọi là Civic e:HEV, kết hợp giữa động cơ 2.0L và mô-tơ điện công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 315 Nm, đi kèm với pin lithium-ion và hệ dẫn động cầu trước. Xe cung cấp ba chế độ lái: Tiết kiệm, Thông thường và Thể thao, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ấn tượng khoảng 4 lít/100 km.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Volkswagen Teromont X nhập Trung Quốc giá 2 tỷ có đọ được Mercedes, Audi?

Xe Đức Volkswagen Teromont X vừa ra mắt, giá 1,998-2,168 tỷ đồng, là SUV sang cỡ lớn nhập khẩu từ Trung Quốc, cạnh tranh với Hyundai Palisade, Mercedes-Benz GLC 200, Volvo XC60

SUV cỡ D Ford Everest giảm mạnh

Do ảnh hưởng của toàn thị trường xe Việt sau đợt nghỉ Tết Nguyên Đán, kết quả bán hàng của toàn nhóm SUV cỡ D cũng đồng loạt giảm mạnh, kể cả Ford Everest hay Hyundai Santa Fe.

Ferrari ra mắt SF90 Stradale phiên bản giới hạn Le Mans

Trong lần trở lại giải đua 24 Hours of Le Mans, Ferrari đã ra mắt phiên bản giới hạn dành cho dòng siêu xe Ferrari SF90 Stradale.

Ô tô Trung Quốc Chery Omoda 5 ra mắt Malaysia, dự kiến tháng 8 về Việt Nam

Chery Omoda 5 vừa ra mắt tại Malaysia sẽ được lắp ráp ở quốc gia này với giá bán rẻ hơn nhiều đối thủ trong phân khúc.

Cận cảnh Kia Carnival 2024 vừa ra mắt với nhiều nâng cấp đáng giá

Hãng xe Hàn Quốc vừa ra mắt Kia Carnival 2024 với những nâng cấp đáng giá về ngoại thất lẫn động cơ, cùng hàng loạt tiện ích công nghệ hiện đại.

Có thể bạn quan tâm