Honda Civic 2024 sắp lộ diện tại Việt Nam

Thứ Hai, 24/06/2024 - 09:26

Đáng chú ý, phiên bản này sẽ bổ sung thêm tùy chọn động cơ hybrid, hứa hẹn mang lại hiệu suất vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về các giải pháp di chuyển bền vững.
Thông tin cập nhật từ một số đại lý Honda về phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan cỡ C, Honda Civic. Theo các nguồn tin từ một đại lý Honda tại Hà Nội, Honda Civic 2024 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay và sẽ có thêm phiên bản hybrid. Hiện tại, giá bán vẫn chưa được công bố và các đại lý vẫn chưa bắt đầu nhận đặt cọc cho phiên bản mới này. Điều này hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những lựa chọn đa dạng và hiện đại hơn trong thời gian tới.

Bản nâng cấp của Honda Civic vừa ra mắt tại Mỹ.

Người này cho biết thêm, số lượng xe Civic đời hiện tại cũng không còn nhiều. Ví dụ như ở đại lý nói trên chỉ còn phiên bản Civic RS cao nhất.

Bản facelift của Honda Civic thế hệ thứ 11 đã ra mắt một số thị trường Đông Nam Á, trong đó có Thái Lan. Tại Mỹ, Civic mới được giới thiệu cuối tháng 5 vừa qua.

Về thiết kế, Honda Civic 2024 bán ở Mỹ có cản trước và lưới tản nhiệt tạo hình thể thao hơn, cùng cụm đèn hậu tối màu. Xe dùng la-zăng 18 inch và có bốn màu ngoại thất mới.

Phiên bản hybrid của Honda Civic tại Thái Lan.

Tổng thể nội thất của Honda Civic mới không có nhiều khác biệt so với đời trước, nhưng được nâng cấp đáng kể về công nghệ. Điểm nhấn chính là màn hình thông tin giải trí được nâng cấp lên 9 inch, sử dụng phần mềm do Google phát triển, tích hợp sẵn các tiện ích như bản đồ, trợ lý ảo, và cửa hàng ứng dụng.

Tại Thái Lan, phiên bản hybrid của Honda Civic, gọi là Civic e:HEV, kết hợp giữa động cơ 2.0L và mô-tơ điện công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 315 Nm, đi kèm với pin lithium-ion và hệ dẫn động cầu trước. Xe cung cấp ba chế độ lái: Tiết kiệm, Thông thường và Thể thao, với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ấn tượng khoảng 4 lít/100 km.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ra mắt siêu SUV Land Rover Defender OCTA 2025, khả năng off-road vượt trội

Defender OCTA sở hữu khả năng off-road vượt trội nhờ được trang bị khối động cơ V8 Hybrid do BMW sản xuất, 626 mã lực và hệ thống treo mới tinh xảo.

Range Rover EV thuần điện lộ diện hoàn toàn

Biến thể thuần điện của Range Rover lộ diện hoàn toàn trên đường phố, nhưng thời điểm ra mắt chính thức vẫn chưa được ấn định.

Subaru Crosstrek 2025 chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam

Mới đây, trang facebook chính thức của Subaru đã cập nhật thông tin về một mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ dự kiến ra mắt Việt Nam vào quý III tới, nhập khẩu từ Nhật Bản, cạnh tranh ở phân khúc crossover cỡ B+ (C-).

Ra mắt MG ZS hybrid 2025 hoàn toàn mới vào ngày 28/8

MG sẽ giới thiệu ZS mới vào ngày 28/8, với lần đầu tiên trang bị hệ thống hybrid.

Bất ngờ từ Lynk & Co 01: nâng cấp mới ngay sau khi ra mắt tại Việt Nam

Với phiên bản 2024, Lynk & Co 01 đã loại bỏ phiên bản động cơ yếu hơn, nhưng bù lại, xe được trang bị thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn mới.

Có thể bạn quan tâm