Ford Ranger Stormtrak sắp ra mắt tại Việt Nam là phiên bản cao cấp hơn Wildtrak

Thứ Năm, 22/02/2024 - 17:11

Phiên bản Stormtrak là bản cao cấp hơn Wildtrak dự kiến được ra mắt vào tháng 3/2024, giá bán hiện vẫn chưa được công bố.

Trên fanpage của Ford Việt Nam đăng tải thông tin sắp giới thiệu phiên bản mới của dòng xe bán tải Ranger với tên gọi Stormtrak. Phiên bản này được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3/2023 tại Thái Lan. Theo thông tin từ đại lý, Ranger Stormtrak sẽ được bán với 2 phiên bản là 4x2 và 4x4. Tại Thái Lan, Ranger Stormtrak được định vị ở phân khúc cao hơn bản Wildtrak, xe có giá bán khởi điểm 1,279 triệu baht, trong khi Wildtrak là 1,079 triệu baht.

So với Ranger Wildtrak, Ranger Stormtrak mang phong cách thể thao hơn dù vẫn có nhiều điểm tương đồng về trang bị. Ngoại thất của Ranger Stormtrak gây chú ý với la-zăng 20 inch phối màu cam tạo điểm nhấn, đèn LED hiệu suất cao... Nếu như bản Wiltrak có màu đặc trưng là cam thì Stromtrak là màu cam đỏ.

Khoang lái của Stormtrak bán tại Thái Lan gần như không có sự khác biệt với bản Wildtrak, hãng chỉ thay đổi màu các đường chỉ khâu cũng như tên phiên bản. Phiên bản này vẫn dùng động cơ Bi-turbo 2.0L, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Tương tự bản Wildtrak, Ranger Stormtrak cũng dùng hộp số tự động 10 cấp.

Với việc giới thiệu thêm Ranger Stormtrak, mẫu xe bán tải nhà Ford tiếp tục tạo thêm sức ép trước các đối thủ trên thị trường. Xét trong phân khúc xe bán tải thể thao, Ranger Stormtrak được định vị "cùng mâm" với Mitsubishi Triton Athlete. Mẫu xe của Mitsubishi đang được bán với giá 905 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Ford Ranger hiện được bán với 5 phiên bản, giá xe Ranger dao động 665-979 triệu đồng. Dù có giá bán không thuộc nhóm dễ tiếp cận nhất phân khúc, Ford Ranger vẫn luôn là mẫu xe bán tải có doanh số đầu bảng trên thị trường. Tổng kết năm 2023, Ford Việt Nam đã bàn giao đến khách hàng 16.085 chiếc Ranger.

Ford Ranger được xem là “vua bán tải” tại Việt Nam với gần 50% thị phần trong phân khúc. Mẫu xe luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng với doanh số đứng đầu. Sau hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, mặc dù phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ đáng gờm như Mitsubishi Triton, Toyota Hilux hay Mazda BT-50, Ranger vẫn giành được một chỗ đứng quan trọng trong lòng khách hàng nhờ việc tái định nghĩa phân khúc, đồng thời đưa ra những chuẩn mực mới về thiết kế, hoàn thiện về tiện nghi cho mẫu xe bán tải qua 4 thế hệ.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh Hyundai SantaFe 2023 ngoài đời thực

Mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc Hyundai SantaFe 2023 vừa ra mắt hôm qua tại một hầm xe được cho là ở Hàn Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Chi tiết Omoda E5, SUV điện sẽ về Việt Nam cuối năm nay

Theo nhiều nguồn tin, Omoda E5 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong năm nay, cạnh tranh trực tiếp với VinFast VF 6 hay sắp tới là BYD Atto 3.

Cận cảnh Mitsubishi Triton 2024 cực ngầu với ngoại hình mới

Mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton 2024 vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan, xe có giá bán dao động từ 699.000 - 1.027.000 Baht (khoảng 481 - 706 triệu đồng).

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron Super Sport màu đỏ carbon mừng năm rồng

Một chiếc Bugatti Chiron Super Sport cực kỳ đặc biệt vừa rời khỏi nhà máy ở Pháp của công ty để giao cho một khách hàng vô cùng “chịu chơi” ở Singapore.

Khám phá xe có giá hơn 3,6 triệu USD McLaren P1 GTR

Phiên bản dành riêng cho đường đua McLaren P1 GTR chỉ được sản xuất giới hạn 58 chiếc toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm