Đồng loạt giảm giá xe hybrid tại Việt Nam

Thứ Năm, 20/06/2024 - 16:58

Giữa tháng 6/2024, giá xe hybrid tại Việt Nam có nhiều biến động khi được các hãng, đại lý tung chương trình khuyến mãi kích cầu.

Trái với kỳ vọng nhu cầu cao đối với các dòng xe sử dụng động cơ lai xăng - điện hybrid, nhiều dòng xe sử dụng loại truyền động này đang phải giảm giá để kiếm doanh số tại Việt Nam. 

Nissan Kicks ưu đãi 150% lệ phí trước bạ

Tháng 6/2024, Nissan Việt Nam thông báo chương trình ưu đãi lên tới 150% lệ phí trước bạ với Nissan Kicks.

Xe hybrid tại Việt Nam đồng loạt giảm giá- Ảnh 1.

Nissan Kicks V có giá tại đại lý chỉ khoảng 700 triệu đồng, thấp hơn 100 triệu đồng so với niêm yết.

Hiện, Nissan Kicks đang bán ra phiên bản V tại Việt Nam, có giá bán 858 triệu đồng. Sau ưu đãi, trên thực tế, số tiền khách hàng cần chi để mua xe Nissan Kicks chỉ còn từ 729 triệu đồng (với mức lệ phí trước bạ 10%) và 703 triệu đồng nếu được áp dụng theo mức lệ phí trước bạ 12%.

Tuy nhiên theo khảo sát của PV, nếu đến liên hệ trực tiếp tại đại lý, mức giá xe Nissan Kicks thực tế còn tốt hơn nhiều. Nhưng khách hàng cần lưu ý xe Nissan Kicks hiện phân phối tại đại lý sản xuất năm 2023. Với xe sản xuất năm 2024, hãng vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.

Xe hybrid tại Việt Nam đồng loạt giảm giá- Ảnh 2.

Hyundai Santa Fe hybrid điều chỉnh giá bán lẻ, giảm 100 triệu đồng. Ảnh: HTC

Hyundai Santa Fe hybrid giảm giá 100 triệu đồng

Hyundai Santa Fe đang là đời xe thứ 4 ở Việt Nam. Thì mới đây nhất, Hyundai Thành Công (HTC) thông báo chính thức về việc điều chỉnh giá bán lẻ một số mẫu xe, trong đó có Santa Fe hybrid.

Theo đó, Hyundai Santa Fe hybrid là mẫu xe được giảm giá cao nhất, lên tới 100 triệu đồng.

Sau giảm giá, Hyundai Santa Fe hybrid có giá mới 1,269 tỷ đồng. Đây là mức giá bán lẻ thấp nhất của Santa Fe hybrid kể từ khi được giới thiệu tại Việt Nam.

phân khúc xe gầm cao hạng D, Hyundai Santa Fe hybrid chỉ phải cạnh tranh với mẫu xe đồng hương Kia Sorento HEV và PHEV. Tuy nhiên nếu so ngang về công nghệ hybrid tự sạc áp dụng trên hai mẫu xe, giá xe Hyundai Santa Fe hybrid sau giảm vẫn đang cao hơn Sorento tương đối nhiều.

Xe hybrid tại Việt Nam đồng loạt giảm giá- Ảnh 3.

Haval H6 hybrid được đại lý ưu đãi mạnh. Ảnh: Haval

Haval H6 hybrid giảm giá sâu

Tháng 6/2024, Haval H6 hybrid không nhận được ưu đãi từ chính hãng. Song các đại lý vẫn đang tích cực giảm giá mạnh cho mẫu xe.

Cụ thể nhiều đại lý cho biết mẫu xe Haval H6 hybrid vẫn đang duy trì mức ưu đãi tương đương với chương trình tháng trước của hãng, giảm tiền mặt 100 triệu đồng kèm theo hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Haval H6 hybrid hiện có giá bán 986 triệu đồng. Sau ưu đãi, tùy đại lý, giá xe Haval H6 hybrid dao động từ 835 – 840 triệu đồng. Ở phân khúc xe gầm cao hạng C, đây là giá bán thấp nhất hiện tại được ghi nhận với một mẫu xe hybrid.

Xe hybrid tại Việt Nam đồng loạt giảm giá- Ảnh 4.

Toyota Camry 2.5 HEV giảm giá 35 triệu đồng tại đại lý. Ảnh: TMV

Toyota Camry hybrid giảm giá 35 triệu đồng

Toyota Camry hiện tại ở Việt Nam đang là đời xe thứ 8. Trong tháng 6, dù không có mẫu xe hybrid nào nhận được ưu đãi từ Toyota Việt Nam, song một số mẫu xe vẫn được đại lý giảm giá để kích cầu.

Cụ thể tại đại lý, Toyota Camry hybrid (2.5 HEV) đang được giảm giá 35 triệu đồng, tặng kèm phụ kiện dán kính và thảm trải sàn. Sau giảm, giá xe Toyota Camry 2.5 HEV xuống còn từ 1,46 tỷ đồng tại đại lý.

Ngoài Toyota Camry, Yaris Cross HEV cũng được đại lý giảm giá song với mức không nhiều bởi trước đó, Toyota Việt Nam đã thực hiện điều chỉnh giá bán lẻ mẫu xe này lên tới hàng chục triệu đồng.

Tại đại lý, Toyota Yaris Cross HEV giảm giá 5 triệu đồng, có giá thực tế chỉ từ 760 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Giá xe Hyundai SantaFe hybrid lập đáy, giảm 65 triệu đồng

Hyundai SantaFe hybrid có giá thực tế tại đại lý chỉ 1,234 tỷ đồng, thấp hơn tới 65 triệu đồng so với giá bán mới được TC Motor công bố đầu tháng 10/2023.

Thị trường xe SUV cỡ nhỏ liên tục đổi ngôi vương

Bốn tháng đầu năm 2024 chứng kiến 4 mẫu xe SUV cỡ nhỏ thay nhau dẫn đầu phân khúc về lượng bán.

Hyundai Venue tăng ưu đãi để cạnh tranh với đối thủ

Mới ra mắt thị trường Việt trong tháng 12/2023 nhưng Hyundai Venue đã tung ra nhiều ưu đãi nhằm lôi kéo khách hàng.

Xe lướt đắt hơn xe mới trong mùa giá ôtô chạm đáy

Các mẫu xe như Toyota Vios, Hyundai Accent và một số mẫu xe phổ biến khác trên thị trường thứ cấp hiện không có sự chênh lệch giá quá lớn so với việc mua xe mới tại đại lý.

Porsche Cayenne GTS 2025 ra mắt với động cơ V8, giá rẻ hơn phiên bản Turbo GT

Mẫu SUV thể thao Porsche Cayenne GTS 2025 vừa ra mắt với nhiều thay đổi bao gồm động cơ V8 và hệ thống treo thừa hưởng từ bản Turbo GT.

Có thể bạn quan tâm

  • Doanh số ô tô Hybrid phá kỷ lục ở Việt Nam
    Doanh số ô tô Hybrid phá kỷ lục ở Việt Nam
    Trong ba tháng liên tiếp, doanh số của các mẫu ô tô hybrid tại Việt Nam tiếp tục tăng mạnh, mặc kệ sự suy giảm của thị trường đang có dấu hiệu đi xuống.
  • Ra mắt Toyota Camry Hybrid 2025 tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024
    Ra mắt Toyota Camry Hybrid 2025 tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024
    Toyota Camry Hybrid 2025 thế hệ mới đã được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024 với ngoại thất ấn tượng và hệ truyền động hybrid thân thiện với môi trường.
  • Cập nhật giá Honda CR-V tháng 7/2024: giảm sốc hơn 100 triệu đồng
    Cập nhật giá Honda CR-V tháng 7/2024: giảm sốc hơn 100 triệu đồng
    Honda đã có một động thái rất tích cực trong tháng này đối với các phiên bản CR-V G và L. Cụ thể, hãng đã tăng cường mức ưu đãi lệ phí trước bạ, với phiên bản CR-V G được hưởng hỗ trợ 100%, thay vì chỉ 50% như tháng trước. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí ban đầu cho khách hàng mà còn làm tăng sức hấp dẫn của dòng xe này trên thị trường. Honda đang khẳng định cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
  • Aston Martin Vantage từng của Minh Nhựa được Ông trùm cà phê tậu với giá gần 10 tỷ
    Aston Martin Vantage từng của Minh Nhựa được Ông trùm cà phê tậu với giá gần 10 tỷ
    Chiếc Aston Martin V8 Vantage độ AMR từng qua tay Minh “Nhựa” nay đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại với giá gần 10 tỷ đồng dù mới lăn bánh hơn 6.000 km.
  • Volkswagen T-Cross 2025 ra mắt: thay đổi thiết kế và nâng cấp tiện ích
    Volkswagen T-Cross 2025 ra mắt: thay đổi thiết kế và nâng cấp tiện ích
    Hãng Volkswagen vừa giới thiệu T-Cross phiên bản nâng cấp giữa vòng đời ở thị trường Brazil. Mẫu xe được tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, đồng thời bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại. Đây là mẫu xe dành cho các thị trường đang nổi, bao gồm cả Việt Nam.