Hyundai Santa Fe PHEV 2025 lần đầu lộ diện trên đường

Thứ Sáu, 22/03/2024 - 10:43

Hyundai chuẩn bị ra mắt mẫu Santa Fe PHEV với phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện lên đến 100 km, hứa hẹn là một cách tiếp cận đổi mới trong thị trường xe plug-in hybrid.

Gần đây các phóng viên đã chụp được ảnh xe Hyundai Santa Fe PHEV 2025 đang chạy trên đường. Hyundai đang chuẩn bị cuộc cách mạng hóa thị trường plug-in hybrid bằng cách giới thiệu hệ thống PHEV thế hệ thứ hai. Dự kiến ra mắt lần đầu tiên trên mẫu Santa Fe vào năm 2025, hệ thống tiên tiến này hứa hẹn sẽ cung cấp phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện lên đến 100 km cho mỗi lần sạc.

Theo báo cáo của ETNews, Hyundai Motor Group đã chia sẻ kế hoạch phát triển của hãng với nhiều đối tác phụ tùng. Giai đoạn phát triển dự kiến sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm nay, tập trung vào việc ra mắt hệ thống PHEV tiên tiến trên mẫu Santa Fe

Nỗ lực hợp tác này nêu bật cách tiếp cận đổi mới của Hyundai, thu hút sự tham gia của các đối tác quan trọng trong ngành vào việc phát triển các bộ phận cho hệ thống PHEV mới. Hệ thống này sẽ có hiệu suất vận hành tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể so với các sản phẩm PHEV hiện tại của Hyundai.

Mẫu Hyundai Santa Fe PHEV sắp ra mắt hứa hẹn sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho xe plug-in hybrid, kết hợp giữa tính thân thiện với môi trường với hiệu suất và phạm vi hoạt động tốt. PHEV là sự kết hợp của công nghệ EV và ICE (động cơ đốt trong), mang lại sự linh hoạt và thiết thực hơn. Xu hướng các hãng phát triển xe plug-in hybrid thay cho xe điện vì phạm vi di chuyển xa hơn, không phụ thuộc và hạ tầng sạc, chi phí sản xuất thấp hơn...

 

Santa Fe là dòng SUV cỡ D một biểu tượng của Hyundai, được giới thiệu lần đầu vào năm 2000. Qua các thế hệ phát triển, Santa Fe không ngừng cải tiến với thiết kế hiện đại và tính năng tiện nghi, trở thành một trong những lựa chọn phổ biến trong phân khúc. SantaFe PHEV 2025 thuộc Hyundai SantaFe thế hệ thứ 5.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Hilux 2024 được cập nhật công nghệ mới

Khách hàng mua Toyota Hilux 2024 tại Nhật Bản sẽ nhận được nhiều công nghệ tiêu chuẩn hơn đi kèm tùy chọn màu sơn mới.

Honda Brio 2023 vẫn khó về Việt Nam vì không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Honda Brio được trưng bày và giới thiệu đến khách hàng Việt tại triển lãm VMS 2018 diễn ra hồi tháng 10/2018. Honda Brio 2023 vừa có màn nâng cấp đáng kể ở diện mạo bên ngoài nhưng các thông số kỹ thuật liên quan đến động cơ là lý do mẫu xe này khó có cơ hội về Việt Nam.

Rò rỉ hình ảnh Nissan Kicks 2024 với ngoại thất hoàn toàn mới

Nissan Kicks 2024 được thiết kế lại với phong cách mới trên nền tảng khung gầm có vẻ to lớn hơn so với bản tiền nhiệm.

Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2024 sắp về Việt Nam

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, Mitsubishi Triton thế hệ thứ ba đã được trưng bày với phiên bản Athlete đậm chất thể thao, dự kiến sẽ về Việt Nam trong năm nay.

Toyota C-HR thế hệ thứ 2 chỉ có động cơ hybrid

Dòng SUV hạng C được Toyota sản xuất riêng cho thị trường châu Âu với duy nhất tùy chọn động cơ hybrid.

Có thể bạn quan tâm