Cập nhật giá Honda CR-V tháng 7/2024: giảm sốc hơn 100 triệu đồng

Thứ Tư, 03/07/2024 - 11:26

Honda đã có một động thái rất tích cực trong tháng này đối với các phiên bản CR-V G và L. Cụ thể, hãng đã tăng cường mức ưu đãi lệ phí trước bạ, với phiên bản CR-V G được hưởng hỗ trợ 100%, thay vì chỉ 50% như tháng trước. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí ban đầu cho khách hàng mà còn làm tăng sức hấp dẫn của dòng xe này trên thị trường. Honda đang khẳng định cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

Giá xe Honda CR-V 2024

Từ ngày 5-31/7, Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục khuyến mại cho hai phiên bản Honda CR-V G và L dưới hình thức hỗ trợ phí trước bạ nhưng mức ưu đãi cao hơn tháng trước.

Honda CR-V đang có mức giảm giá đáng kể trong tháng 7 này, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Cụ thể, phiên bản Honda CR-V G được hưởng ưu đãi phí trước bạ tăng từ 50% lên 100%, tương đương với mức giảm 111 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn 998 triệu đồng. Đây là một động thái mạnh mẽ từ Honda nhằm gia tăng sức cạnh tranh của dòng xe này.

Phiên bản Honda CR-V L vẫn duy trì ưu đãi 50% phí trước bạ, trị giá khoảng 58 triệu đồng, kèm theo một năm bảo hiểm thân vỏ. Sau khi áp dụng khuyến mại, giá xe còn khoảng 1,1 tỷ đồng. Đây là gói ưu đãi hấp dẫn cho những ai đang cân nhắc sở hữu mẫu xe này.

Tuy nhiên, hai phiên bản Honda CR-V L AWD và CR-V e:HEV RS hiện tại không có chương trình ưu đãi nào từ hãng, cho thấy Honda đang tập trung đẩy mạnh các phiên bản khác trong dòng CR-V này.

Phiên bản Giá (tỷ đồng)
Honda CR-V G 1,109
Honda CR-V L 1,159
Honda CR-V L AWD 1,31
Honda CR-V e:HEV RS 1,259

Bảng giá xe Honda CR-V mới nhất (riêng màu đỏ và trắng giá cộng thêm 5 triệu đồng).

Giá lăn bánh Honda CR-V 2024

Giá lăn bánh Honda CR-V gồm: Giá bán tại đại lý + Lệ phí trước bạ (từ 10-12%) + Phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng) + Phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng) + Phí bảo trì đường bộ 1 năm (1.560.000 đồng) + Bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 5 chỗ (tối thiểu 480.700 đồng) cho bản e:HEV RS, hoặc bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 7 chỗ (tối thiểu 873.400 đồng) với các bản G, L và L AWD.

Ví dụ, khách hàng tại Hà Nội mua Honda CR-V G chưa bao gồm ưu đãi hiện sẽ phải chi số tiền khoảng 1,265 tỷ đồng. Đây là mức giá lăn bánh Honda CR-V G cao nhất cả nước.

Trong đó, lệ phí trước bạ ở mức 12% của giá tính lệ phí trước bạ do xe đăng ký tại Hà Nội. Phí đăng ký biển số xe con tại Hà Nội cũng ở mức cao nhất - 20 triệu đồng.

Đánh giá xe Honda CR-V 2024

Mẫu SUV hạng C Honda CR-V 2024 thuộc thế hệ CR-V thứ 6 mới nhất, lần đầu ra mắt Việt Nam cuối tháng 10/2023.

Honda CR-V đời mới đã có nhiều cải tiến đáng chú ý, đặc biệt là sự xuất hiện của biến thể hybrid mang tên CR-V e:HEV RS. Đáng chú ý, mẫu CR-V 2024 sử dụng động cơ xăng không còn phiên bản E, G, L như trước, thay vào đó là ba phiên bản G, L và L AWD.

CR-V là mẫu ô tô Honda đầu tiên có phiên bản hybrid tại Việt Nam.

Kích thước của Honda CR-V 2024 được điều chỉnh, với chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681mm, chiều dài cơ sở 2.701mm và khoảng sáng gầm 198mm. So với thế hệ trước, CR-V 2024 dài hơn 68mm, rộng hơn 11mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 41mm, mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn.

Thiết kế ngoại thất của Honda CR-V 2024 khác biệt đáng kể so với thế hệ trước, với kiểu dáng vuông vức, cứng cáp hơn cùng các chi tiết ngoại thất được bố trí mạch lạc. Nội thất của CR-V 2024 được phát triển nhằm cân bằng giữa tính cao cấp và sự linh hoạt, với thiết kế tối giản và năng động.

Cải tiến về kích thước chiều dài và chiều rộng giúp không gian bên trong xe rộng rãi hơn. Các phiên bản CR-V dùng động cơ xăng có cấu hình 7 chỗ ngồi, trong khi phiên bản hybrid chỉ có 5 chỗ ngồi.

Tất cả các phiên bản CR-V 2024 sử dụng động cơ tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm, kết hợp với hộp số CVT. Đáng chú ý, lần đầu tiên có phiên bản dẫn động bốn bánh AWD, giúp CR-V tăng tính cạnh tranh trong phân khúc.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mercedes, Stellantis bất đồng về bảo hộ trước làn sóng cạnh tranh từ các đối thủ Trung Quốc

Giám đốc điều hành Mercedes-Benz Ola Kallenius cho biết: “Mối quan tâm của chúng tôi là thực hiện công việc mà chúng tôi đã làm trong hơn 100 năm qua đó là đầu tư vào đổi mới và công nghệ mới, đồng thời đảm bảo các sản phẩm của chúng ta được ưa chuộng nhất trên thị trường, bất kể ở đâu, ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Trung Quốc. Trong môi trường cạnh tranh rất khốc liệt của ngành công nghiệp ô tô, tôi không nghĩ chủ nghĩa bảo hộ sẽ giúp chúng tôi bảo vệ vị thế cạnh tranh của mình”.

Hyundai Elantra và loạt sedan cỡ C đua giảm giá tháng cuối năm

Những mẫu xe trong nhóm sedan cỡ C gồm Hyundai Elantra, Mazda 3 và Kia K3 hiện đều được áp dụng ưu đãi lớn từ đại lý nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Doanh số phân khúc xe SUV cỡ nhỏ: sân chơi của các tân binh

Trong tháng 5/2024, Toyota Corolla Cross tăng tốc chiếm vị trí bán chạy nhất nhóm xe SUV cỡ nhỏ, tuy nhiên Mitsubishi Xforce mới ra mắt 3 tháng lại đứng đầu tổng doanh số tích luỹ năm 2024

Mazda điều chỉnh giá bán, tăng sức cạnh tranh hàng loạt mẫu xe

Tháng 3/2024, Thaco Auto triển khai điều chỉnh giá bán các mẫu xe New Mazda2, New Mazda CX-3, Mazda6, Mazda CX-30, mang đến cơ hội sở hữu các mẫu xe Mazda với mức giá tốt nhất.

Tầm 900 triệu, ngoài Mitsubishi Outlander có thể chọn những xe gầm cao sau đây

Với tầm giá 900 triệu lựa chọn xe gầm cao SUV đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, ngoài Mitsubishi Outlander thì người dùng có có thể chọn những mẫu xe gầm cao 5-7 chỗ sau đây

Có thể bạn quan tâm