Cận cảnh Honda CR-V Hybrid bán tại Việt Nam, SUV 5 chỗ giá từ 1,259 tỷ

Thứ Bảy, 09/12/2023 - 18:31

e:HEV RS là phiên bản duy nhất của mẫu xe Honda CR-V được nhập khẩu từ Thái Lan thay vì lắp ráp trong nước.
Honda Việt Nam tung ra thị trường CR-V thế hệ mới cách đây khoảng một tháng, điểm nhấn ở lần ra mắt này là có thêm phiên bản dùng động cơ hybrid. Dù không phải là phiên bản đắt nhất, CR-V e:HEV RS vẫn thu hút được sự chú ý bởi đây là sản phẩm xe hybrid đầu tiên của Honda tại Việt Nam.
So với thế hệ cũ, số đo của CR-V mới nay tăng lên ở tất cả các hướng. Honda CR-V thế hệ mới có kích thước tổng thể 4.691 x 1.866 x 1.681 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.701 mm.
Không khó để nhận ra đây là phiên bản hybrid với logo Honda có viền xanh bên ngoài, huy hiệu RS màu đỏ ở phía trước và sau. Đây cũng là phiên bản duy nhất có sẵn thanh giá nóc.
Mâm xe vẫn là loại 18 inch giống các phiên bản khác, tuy nhiên được sơn đen bóng. Hệ thống treo trên CR-V thế hệ mới dùng kiểu MacPherson phía trước và liên kết đa điểm phía sau.
CR-V e:HEV RS chỉ có 5 ghế ngồi, điều này giúp không gian khoang chứa đồ phía sau khá rộng rãi. Trừ phiên bản thấp nhất, tất cả phiên bản còn lại của CR-V đều có tính năng mở cốp rảnh tay và đóng cốp thông minh.
Không gian bên trong mang phong cách thiết kế có phần quen thuộc tương tự như mẫu sedan Civic, đặc biệt là khu vực bảng táp-lô.
Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây. So với tổng thể chiếc xe, màn hình của CR-V không quá lớn, tuy nhiên giao diện hiển thị vẫn đủ rộng rãi để người dùng dễ thao tác.
Chỉ có 2 phiên bản e:HEV RS và L AWD được Honda trang bị màn hình tốc độ TFT kích thước 10,2 inch. Người dùng có thể thay đổi 2 giao diện hiển thị thông qua thanh cuộn trên vô lăng.
Phiên bản này được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh panorama.
Không gian hàng ghế sau của phiên bản này khá rộng rãi, độ ngả lưng lớn.
Về tiện ích, CR-V e:HEV RS có sạc không dây, dàn âm thanh 12 loa Bose, hiển thị kính lái HUD, Honda Connect...
CR-V e:HEV RS sử dụng động cơ xăng 2.0L kết hợp cùng motor điện, tổng sức mạnh khối động cơ này tạo ra là 204 mã lực. Xe được trang bị hộp số tự động vô cấp E-CVT.
Nhờ sự giúp đỡ của công nghệ hybrid nên mẫu SUV này có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp là 5,2 l/100 km, nếu đi trong đô thị con số này giảm xuống còn 3,4 l/100 km.
Dù có nhiều trang bị trên CR-V e:HEV RS tại Việt Nam bị lược bỏ so với "quê nhà" Thái Lan, mẫu xe này vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc cho nhóm khách hàng tìm một chiếc SUV mang thiết kế cứng cáp cùng với đó là nhiều công nghệ hỗ trợ. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại các mẫu xe liên tục đua nhau giảm giá, con số gần 1,26 tỷ đồng khiến Honda CR-V e:HEV RS khó có thể tạo được sự bùng nổ.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Suzuki Jimny Rhino Edition sản xuất giới hạn 30 chiếc cho thị trường

Phiên bản đặc biệt của dòng SUV địa hình cỡ nhỏ chỉ dành riêng cho thị trường Malaysia.

Xe điện siêu sang Rolls-Royce Spectre ra mắt khách hàng Đông Nam Á

Hãng xe siêu sang Anh quốc vừa giới thiệu xe điện Rolls-Royce Spectre đến giới nhà giàu Singapore với giá bán 2,138888 triệu SGD, tương đương hơn 38 tỷ đồng.

Honda Brio 2023 vẫn khó về Việt Nam vì không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5

Honda Brio được trưng bày và giới thiệu đến khách hàng Việt tại triển lãm VMS 2018 diễn ra hồi tháng 10/2018. Honda Brio 2023 vừa có màn nâng cấp đáng kể ở diện mạo bên ngoài nhưng các thông số kỹ thuật liên quan đến động cơ là lý do mẫu xe này khó có cơ hội về Việt Nam.

Bugatti Bolide ra mắt tại trường đua Le Mans

Mẫu hypercar của Bugatti đã có màn ra mắt ấn tượng tại khuôn khổ giải đua 24 Hours of Le Mans 2023.

Khám phá xe có giá hơn 3,6 triệu USD McLaren P1 GTR

Phiên bản dành riêng cho đường đua McLaren P1 GTR chỉ được sản xuất giới hạn 58 chiếc toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm