Cận cảnh Lynk & Co 06: mẫu xe đầy hứa hẹn với giá từ 729 triệu đồng

Thứ Năm, 27/06/2024 - 22:22

Lynk & Co 06, nhờ mức giá hợp lý và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, có tiềm năng lớn để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos, Hyundai Creta và Mitsubishi Xforce. Điều này tạo nên một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một chiếc xe vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được tính năng và tiện ích tiên tiến.
Mẫu SUV mới Lynk & Co 06 ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/6. Đây là mẫu xe tiếp theo gia nhập phân khúc SUV cỡ B, một phân khúc rất sôi động và cạnh tranh gay gắt với các tên tuổi đình đám như Kia Seltos, Mitsubishi XforceHyundai Creta.
Lynk & Co 06 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.350 mm x 1.820 mm x 1.625 mm, và chiều dài cơ sở 2.640 mm. Xe được thiết kế theo ngôn ngữ "Mega City Contrast," với các mảng tương phản dọc thân xe, mang đến cảm giác cá tính và bề thế cho mẫu SUV này.
Đầu xe được giữ nguyên thiết kế đặc trưng của hãng, nắp ca pô dập gân nổi hình chữ U, cặp đèn pha LED đặt dọc lên nắp ca pô.
Đèn định vị dạng khối liền kề nối với lưới tản nhiệt Urban Matrix, lấy cảm hứng từ đường chân trời nơi đô thị. Ngay bên dưới là khe gió phụ cùng lớp lưới tản nhiệt "tầng 2".
Thân xe tạo hình trẻ trung nổi bật với cột C được sơn đen tạo hiệu ứng trần bay cùng những đường gân dập nổi. Tuy vậy nhìn từ bên hông chiếc xe không được ấn tượng như nhìn từ phía trước.
Lynk & Co 06 được trang bị bộ mâm 18 inch đa chấu sơn màu kiểu thể thao, phanh đĩa thông gió.
Đuôi xe vuông vức tương tự những chiếc Crossover với cụm đèn chữ dạng Energy cube được đặt vuông góc sang 2 bên, logo thương hiệu khắc nổi. Ống xả kép với ốp mạ chrome tạp cảm giác cân đối.
Mẫu SUV này sở hữu cốp mở cơ với kích thước khá rộng rãi so với các đối thủ, dao động 280 L và lên đến 1.025 L khi gập phẳng hàng ghế 2.
Nội thất của Lynk & Co khá ấn tượng khi sở hữu tone màu be kết hợp đen hiện đại, ghế lái chỉnh điện bọc da dáng thể thao.
Bảng táp lô nổi bật với màn hình giải trí trung tâm cỡ lớn 12,3 inch, nối với phần "yên ngựa" bao gồm cần số điện tử kiểu "chuyên cơ" và các phím chức năng. Vô lăng D-cut tích hợp lẫy chuyển số, màn hình hiển thị thông tin 10,25 inch phía sau.
Một số trang bị nổi bật bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống âm thanh 6 loa Hifi và 7 cổng sạc bao quanh cabin. Không gian phía sau khá rộng rãi, vừa đủ chỗ cho 2 người lớn và một trẻ em. Hàng ghế 2 cũng được trang bị tựa tay tích hợp khay giữ 2, cổng kết nối USB.
Mẫu xe này được trang bị động cơ xăng 1.5 Turbo kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép ướt, mang lại công suất tối đa 191 mã lực và mô-men xoắn cực đại 290 Nm. Khối động cơ mạnh mẽ này cho phép Lynk & Co 06 đạt tốc độ tối đa 195 km/h. Xe sử dụng hệ thống treo MacPherson độc lập phía trước và treo đa điểm phía sau, cùng với hệ dẫn động cầu trước.
Lynk & Co 06 nổi bật trong phân khúc SUV cỡ B nhờ dải trang bị an toàn đa dạng nhất, bao gồm hệ thống ADAS với tính năng giữ làn đường chủ động, camera 540 độ toàn cảnh, 4 radar siêu âm phía sau, 6 túi khí, hỗ trợ cân bằng điện tử ESP 9.3 và hệ thống chống lật.
Mẫu xe này được chào bán với giá 729 triệu đồng, là mức giá rẻ nhất trong dải sản phẩm của Lynk & Co tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giá này vẫn nằm ở mức cao khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc sử dụng động cơ xăng như Kia Seltos (599-739 triệu), Hyundai Creta (599-699 triệu) và Mitsubishi Xforce (599-705 triệu đồng).
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Kia Sonet 2024 công bố giá bán, bản cao cấp nhất hơn 600 triệu đồng

Với mức giá cho bản cao cấp nhất vượt mốc 600 triệu, Kia Sonet có thể sẽ gặp khó khi cạnh tranh cùng Toyota Raize hay Hyundai Venue.

Cận cảnh Toyota Hilux GR Sport II 2024 vừa ra mắt

Hãng xe Nhật bản vừa ra mắt mẫu bán tải thể thao Toyota Hilux GR Sport II 2024 với một số nâng cấp đáng kể, tuy nhiên khối động cơ không được nâng cấp

Suzuki Jimny 2024 có giá bán từ 789 triệu đồng ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV địa hình Suzuki Jimny được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Xe có 2 phiên bản màu sơn, trang bị và tính năng giữa các phiên bản không có gì khác biệt.

Cận cảnh Nissan X-Trail 2024 vừa ra mắt tại Mỹ

Hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt Nissan X-Trail 2024 tại thị trường Mỹ, đây là bản nâng cấp của thế hệ thứ 4 dòng xe này với diện mạo tươi mới.

Haval H6 hybrid có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt thị trường Việt Nam

Lô Haval H6 hybrid đầu tiên đã có mặt tại các đại lý Việt Nam, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu SUV cỡ C này sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

Có thể bạn quan tâm