Chiêm ngưỡng Mitsubishi Triton hầm hố với gói độ offroad của Ironman

Thứ Hai, 20/05/2024 - 15:02

Mitsubishi Triton thế hệ thứ 6 có diện mạo mới với gói nâng cấp đa địa hình của hãng chuyên nâng cấp xe Ironman 4x4 đến từ Úc.
Mitsubishi Triton thế hệ thứ 6 được nhiều người chơi đánh giá cao bởi vẻ ngoài mạnh mẽ cùng những đường nét vuông vắn hơn thế hệ cũ. Hãng độ Ironman 4x4 của Australia vừa tung ra gói nâng cấp vận hành cho chiếc bán tải này với 3 phiên bản Commercial, Raid và Deluxe.

Tùy theo từng thiết kế, cản trước và thanh bảo vệ sẽ có sự thay đổi về kiểu dáng, đèn phụ trợ, móc kéo... Mức giá của 3 bản Commercial, Raid và Deluxe lần lượt là 1.300 USD, 1.500 USD và 1.700 USD.

Loại cơ bản được hoàn thiện với các chi tiết đơn giản hóa ngoài ra có một số vị trí chờ để lắp thêm các trang bị bổ sung theo nhu cầu của người dùng.

Phiên bản cao cấp hơn Deluxe có trang bị đèn LED bổ sung, điểm móc kéo xe và giá treo ăng-ten kép.

Cuối cùng, phiên bản cản Raid có thiết kế khác biệt, bổ sung thêm hốc hút gió dạng tổ ong nhưng lại được loại bỏ đi phần khung thép bảo vệ cản trước của xe.

Ở phần cản phía sau, xe cũng được trang bị thanh cản bằng thép tích hợp các điểm móc nhằm tăng thêm vẻ hầm hố cho ngoại thất xe. Người dùng có thể lựa chọn thêm phần mở rộng chắn bùn và trang bị này sẽ thích hợp hơn nếu người dùng lựa chọn nâng cấp bánh xe to hơn.

Ironman 4×4 cũng công bố giá bán với phiên bản cản trước Deluxe sẽ có mức giá 1.691 USD, tiếp theo là cản trước Raid có giá bán 1.518 USD và rẻ nhất là cản trước cơ bản có giá bán 1.277 USD.

Bộ chắn bùn có giá khoảng 330 USD, tấm cản bảo vệ phía sau được bán với giá 952 USD.

Cuối cùng, giá cho bộ hệ thống treo nâng cấp dao động trong khoảng từ 1.442 USD đến 1.986 USD tùy theo lựa chọn của người mua.

Lô phụ kiện Ironman 4×4 đầu tiên cho Mitsubishi Triton L200 dự kiến sẽ được tiến hành vào khoảng đầu tháng 7 năm 2024.

Hãng độ cũng công bố một số phụ kiện hiện đang được phát triển bao gồm mui xe, giá nóc, bệ bước chân, bảo vệ gầm xe và sẽ sớm công bố trong thời gian tới.

Gần đây, nhiều đại lý của Mitsubishi tại Việt Nam thông báo bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu bán tải Triton thế hệ mới. Dự kiến, xe sẽ được ra mắt và giao đến khách hàng vào tháng 9 năm nay. Xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, tuy nhiên giá bán của mẫu bán tải Nhật thế hệ mới này chưa được công bố.

Mitsubishi Triton hiện tại đang được phân phối tại Việt Nam gồm 3 phiên bản với giá bán từ 650 triệu đến 905 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mãn nhãn bộ sưu tập xe cổ Peugeot cực hiếm tại Việt Nam

Peugeot Việt Nam đã trưng bày hàng loạt xe cổ 'sư tử nước Pháp', trong đó, nhiều mẫu xe từng gắn bó với nhiều thăng trầm của người dân Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Urus với gói độ mạnh hơn 800 mã lực

Siêu xe Lamborghini Urus xuất hiện gói nâng cấp Scatenato đến từ hãng độ ABT giúp tăng sức mạnh thêm hàng trăm mã lực, nhưng có số lượng giới hạn 99 chiếc toàn cầu.

Ngắm siêu xe SUV Lamborghini Urus độ Mansory của đại gia Sài thành

Chiếc Lamborghini Urus trị giá gần 1 triệu đô tiếp tục được nâng cấp gói độ tiền tỷ của Mansory khi về tay đại gia Sài thành từ năm 2019.

Nissan Skyline R34 độ phong cách Fast & Furious

Ngoại thất chiếc Nissan Skyline GT-T được nâng cấp tương đồng với siêu phẩm trong bộ phim 2 Fast 2 Furious.

Lotus Exige Cup 430 Type 25 xuất hiện tại TP HCM, hiếm hơn cả siêu xe triệu đô

Chiếc xe thể thao Lotus Exige Cup 430 Type 25 dù có giá không quá đắt nhưng độ hiếm hơn nhiều chiếc siêu xe, hypercar tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm