Bán tải Ford Maverick 2025 lộ diện giá chỉ từ 663 triệu đồng

Thứ Sáu, 02/08/2024 - 20:27

Mới đây, hãng xe Ford đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu bán tải cỡ nhỏ Maverick 2025 tại thị trường quê nhà Mỹ. Ford Maverick 2025 lần đầu tiên được bổ sung lựa chọn hệ động lực AWD Hybrid, màn hình lớn hơn và phiên bản

Hãng Ford đã lắng nghe những phản hồi của khách hàng để mang lại những cải tiến trên phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho Maverick. Chiếc xe đã tạo nên làn sóng yêu thích kể từ khi ra mắt vào năm 2022, điều mà nhãn hàng không thể đoán được trước sức hút mà mẫu xe này mang lại. Sự phổ biến này đã được chứng minh qua lô sản xuất đầu tiên đã được bán hết trước khi về đại lý. Mặc dù, doanh số mà Ford Maverick mang lại không quá lớn như người anh F-150 nhưng lại đóng vai trò quan trọng khi thu hút được số đông khách hàng trẻ tuổi và những khách hàng mới chưa sở hữu Ford.

Ford đã thổi sức sống mới vào dòng bán tải thân liền Maverick bằng một bản cập nhật facelift toàn diện. Điểm nổi bật chính là việc giới thiệu tùy chọn dẫn động 4 bánh cho động cơ hybrid. Ngoại thất được làm mới, màn hình thông tin giải trí lớn hơn đáng kể và toàn bộ các phiên bản của dòng xe đã được thay đổi.

Thế hệ mới lần này, Maverick 2025 cũng được tinh chỉnh khá nhiều về mặt ngoại thất và trên từng phiên bản. Dòng sản phẩm lần này bao gồm 4 phiên bản bao gồm: XL cơ sở, XLT, Lariat cao cấp và Tremor off-road. Trên mỗi phiên bản năm 2025 đều được Ford làm mới và tăng độ nhận diện bởi những nét đặc trưng riêng, với mỗi phiên bản một lưới tản nhiệt độc đáo riêng. So với bản cũ, những thay đổi ngoại thất gồm đèn pha được thiết kế lại hình chữ L ngược hiện đại hơn. Đèn pha LED có vẻ ngoài tối màu được tìm thấy trên toàn bộ dòng sản phẩm, trong khi các mẫu xe cao cấp hơn có đèn chiếu LED và đèn chiếu sáng tạo điểm nhấn để tạo cảm giác cao cấp hơn.

Mỗi phiên bản được phân biệt bằng các đặc điểm kiểu dáng độc đáo. Ví dụ, Lariat có bánh xe 19 inch, trong khi Tremor được đánh dấu bằng các điểm nhấn màu cam. Gói màu đen mới, bao gồm lưới tản nhiệt, mui xe, biểu tượng và mâm màu đen, có sẵn dưới dạng tùy chọn cho toàn bộ dòng sản phẩm. Để bổ sung cho ngoại thất, Ford cũng giới thiệu bảng màu tươi mới.

Trang bị màn hình cảm ứng giải trí 8.0 inch tiêu chuẩn của xe bán tải đã được thay thế bằng màn hình cảm ứng 13.2 inch lớn hơn ở tất cả các phiên bản. Màn hình mới này đi kèm với cụm đồng hồ kỹ thuật số 8,0 inch và hệ thống chạy SYNC4 của Ford kèm khả năng nhận dạng giọng nói nâng cao với điều hướng được kết nối. Một modem 5G tích hợp mới được cung cấp cho Maverick 2025 công nghệ không dây mới nhất, bao gồm khả năng thực hiện kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto.

Nâng cấp công nghệ cũng được hoàn thiện hơn với việc bổ sung camera360 cũng như các tính năng Pro Trailer Hitch và Pro Trailer Backup Assist của nhà Ford. Hỗ trợ kéo và hỗ trợ lùi là tùy chọn trên các phiên bản XL và XLT nhưng là tiêu chuẩn trên Lariat và Tremor. Đối với Maverick 2025, tất cả các mẫu xe đều được trang bị tiêu chuẩn hỗ trợ va chạm trước với phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, camera chiếu hậu và đèn pha LED tự động. Các mẫu Lariat và Tremor có kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng dừng và đi, giữ làn đường và nhận dạng biển báo tốc độ.

Đặc biệt trên phiên bản Maverick Tremor tập trung chạy địa hình đã được cung cấp gói tùy chọn bổ sung bao gồm hệ thống treo được tinh chỉnh để thuận lợi hơn trong quá trình off-road. Chiều cao cũng được tăng một ít, tấm chắn bùn phía trước và chế độ lái địa hình, bánh xe 17 inch với thiết kế độc đáo, lốp xe dành riêng cho địa hình và kèm cả lốp dự phòng cỡ lớn với mức giá khá cao so với trước.

Thùng sau Flexbed linh hoạt của Maverick vẫn giữ được tính thực tế với các tính năng như túi đựng đồ tích hợp, vách ngăn, ổ cắm điện và nắp thùng sau mở đa vị trí. Tải trọng tối đa được đánh giá ở mức 680kg, giảm xuống còn 635kg đối với động cơ AWD Hybrid và xuống còn 517kg đối với Tremor chỉ có động cơ đốt trong. Giống như mẫu xe cũ, khả năng kéo là 907kg, tăng gấp đôi lên 1.814kg với Gói kéo 4K tùy chọn.

Hệ động lực tiêu chuẩn cho Maverick là loại hybrid tự sạc 2.5 lít sản sinh công suất 191 mã lực (142kW / 194PS). Nó đi kèm với hộp số CVT và cung cấp cả tùy chọn dẫn động cầu trước lẫn 4 bánh. Đối với những người tìm kiếm nhiều sức mạnh hơn, động cơ EcoBoost 2.0 lít tùy chọn tạo ra công suất 238 mã lực chỉ có sẵn với hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 8 cấp.

Ford sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Ford Maverick 2025 từ ngày 1 tháng 8, với việc giao hàng bắt đầu vào cuối năm 2024. Phiên bản hybrid thông số cơ sở dẫn động cầu trước có giá từ 26.295 USD (tương đương khoảng 663,3 triệu đồng). – chưa bao gồm phí vận chuyển và phí giao hàng 1.595 USD. Để so sánh, mẫu nâng cấp đắt hơn 875 USD so với mẫu hybrid 2024 và đắt hơn 2.375 USD so với mẫu EcoBoost cũ.

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe điện hạng sang Genesis Electrified G80 bản facelift ra mắt tại Hàn Quốc

Mẫu sedan hạng sang thuần điện Genesis Electrified G80 vừa được giới thiệu bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều thay đổi giá trị.

Phân khúc MPV cỡ nhỏ tiếp đà phục hồi của thị trường nửa đầu năm 2024

Mitsubishi Xpander vẫn là cái tên thống trị phân khúc với 7.773 xe bán ra trong nửa đầu năm nay, trong khi đó, Suzuki XL7 và Ertiga Hybrid lại lao dốc trước tin đồn bị khai tử.

Volkswagen Tharu XR 2025 trình làng, cùng phân khúc SUV hạng B với T-Cross

Mới đây, Volkswagen đã chính thức công bố mẫu SUV hoàn toàn mới mang tên Tharu XR. So với T-Cross, mẫu xe này có kích thước tương đương nhưng được định vị cao hơn một chút và do liên doanh SAIC-VW sản xuất.

Cận cảnh BMW i4 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá bán 3,759 tỷ đồng

Xe thể thao BMW i4 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá 3,759 triệu đồng. Đây là phiên bản thuần điện của mẫu 4-Series Gran Coupe.

Haval H6 được hé lộ trang bị trước thời điểm ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Haval H6 dự kiến ra mắt khách hàng Việt Nam ngay đầu tháng 8, được đại lý hé lộ trước nhiều trang bị an toàn.

Có thể bạn quan tâm