Xe điện Wuling Bingo về Việt Nam với 5 phiên bản

Thứ Tư, 03/07/2024 - 10:45

TMT Motors cho biết sẽ giới thiệu 5 phiên bản Wuling Bingo tại Việt Nam với dải phạm vi hoạt động từ 203 - 510km.
Wuling Bingo tại nhà máy TMT Motors ở Hưng Yên. Ảnh: Wuling EV Vientam

Trong thông báo mới nhất, TMT Motors cho biết mẫu xe điện Wuling Bingo đã có mặt tại nhà máy của hãng tại Hưng Yên. Theo đó, đã có hai phiên bản có mặt ở nhà máy TMT Motors gồm bản chạy 333km và 410km. Dự kiến, hai bản có phạm vi di chuyển 203 và 510km sẽ về nhà máy vào cuối tháng 7/2024. Phiên bản dành riêng cho xe chạy dịch vụ, taxi sẽ về tới nhà máy trong quý IV/2024.

TMT Motors cũng cho biết, các phiên bản Wuling Bingo được TMT Motors nhập về đều là bản mới nhất, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cải tiến so với bản cũ đang được bán tại Trung Quốc và các quốc gia ASEAN hiện nay.

Đáng chú ý, bốn phiên bản pin 333km - LV0, 333km - LV1, 410km - LV1 và 510km plus đều được trang bị sạc nhanh, cho phép sạc 30% - 80% chỉ trong khoảng 35 phút.

Xe được trang bị sạc nhanh hiện đại hơn Wuling Mini EV. Ảnh: Wuling EV Vietnam.

Tuy nhiên hiện nay, TMT Motors chưa phát triển hệ thống trạm sạc tại Việt Nam để khách hàng có thể sử dụng sạc nhanh.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Wuling Việt Nam cho biết thông tin về sạc điện cho xe Bingo sẽ được chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, còn hiện tại chưa thể công bố.

Theo TMT Motors, Wuling Bingo là sản phẩm của liên doanh SGMW (gồm SAIC - GM - Wuling) hiện là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Wuling tại thị trường Trung Quốc và các nước Đông Nam Á.

Ngoài Trung Quốc, Wuling Bingo đã được bán tại các quốc gia Đông Nam Á như: Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia, Myanmar, Thái Lan và sắp tới là Việt Nam.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Corolla thể thao: phiên bản mới đầy mạnh mẽ và cuốn hút

Bước qua đời mới 2025, dòng xe Corolla tại thị trường Hoa Kỳ được Toyota bổ sung thêm phiên bản đặc biệt có tên Corolla FX. Xe được lấy cảm hứng từ mẫu Toyota Corolla FX16 ra đời năm 1987.

Lộ diện Lexus TX, quyết đấu với BMW X7 và Mercedes-Benz GLS

Lexus TX 2024 ra mắt: SUV 3 hàng ghế 7 chỗ. Mẫu SUV hạng sang TX được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe Toyota Grand Highlander. '

Toyota Land Cruiser Prado 2024 thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Toyota Land Cruiser Prado LC250 hoàn toàn mới được cho sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào giữa năm nay với giá bán gần 3 tỷ đồng.

Loạt ôtô mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam - xe xanh chiếm lợi thế

Thị trường ô tô Việt Nam sắp đón nhận nhiều mẫu xe mới ra mắt. Đáng chú ý, các dòng xe xanh đang chiếm ưu thế với nhiều đại diện nổi bật, phản ánh xu hướng chuyển đổi sang phương tiện thân thiện với môi trường.

Cận cảnh Suzuki Invicto hybrid 2024 vừa ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 700 triệu đồng

Suzuki Invicto hybrid 2024 là mẫu MPV ba hàng ghế hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với mức giá từ 700-830 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm