Xe điện hạng sang Genesis Electrified G80 bản facelift ra mắt tại Hàn Quốc

Thứ Hai, 01/07/2024 - 16:36

Mẫu sedan hạng sang thuần điện Genesis Electrified G80 vừa được giới thiệu bản nâng cấp giữa vòng đời với nhiều thay đổi giá trị.
Genesis Electrified G80 bản nâng cấp giữa vòng đời đã được giới thiệu đến với các khách hàng tại Hàn Quốc trong khuôn khổ triển lãm Busan International Mobility Show 2024. Với chiều dài cơ sở dài hơn, dung lượng pin tăng lên và một loạt cải tiến sang trọng từ trong ra ngoài.
Genesis Electrified G80 bản facelift sở hữu cản trước mới cùng lưới tản nhiệt kín quen thuộc. Cụm đèn pha kép LED sử dụng công nghệ Micro Lens Array (MLA).
Xe được nhận thiết kế mâm 19 inch mới, đi kèm các chi tiết ốp hông mạ chrome. Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh tương tự với sự thay đổi nhẹ tại cản sau.
Nội thất trên mẫu sedan hạng sang cũng được nâng cấp về công nghệ với màn hình OLED 27 inch đồ sộ thay thế màn hình 14,5 inch cũ. Màn hình mới đóng vai trò vừa là cụm đồng hồ đo vừa là trung tâm thông tin giải trí, tạo nên kiểu dáng đẹp và mang tính tương lai.
Mặc dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, khung gầm của chiếc xe đã được thay đổi với trục cơ sở tăng thêm 130 mm, đạt mức 3.139 mm.
Trong khi số liệu phạm vi EPA chính thức cho thị trường Hoa Kỳ vẫn chưa được công bố, thì tại Hàn Quốc Genesis Electrified G80 bản facelift được trang bị bộ pin 95,4 kWh lớn hơn (trước đó là 87,2 kWh), giúp tăng phạm vi hoạt động của Electrified G80 2025 lên 11%. Cụ thể, phạm vi hoạt động của Genesis Electrified G80 2025 tăng từ 427 km lên 475 km, theo quy trình thử nghiệm của Hàn Quốc.
Thông tin hệ thống vận hành vẫn chưa được công bố. Phiên bản Electrified G80 hiện tại sử dụng cơ cấu 2 động cơ điện kép với công suất 370 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm.
Chiều dài cơ sở của Genesis Electrified G80 2025 được tăng thêm 130 mm, giúp hành khách phía sau có nhiều chỗ để chân hơn, giờ đây người dùng có thể tận hưởng ghế ngả VIP với chỗ để chân và tính năng nhớ vị trí. Và, giống như trên xe Rolls-Royce người dùng hiện có thể đóng cửa chỉ bằng một nút bấm, nhờ hệ thống EasyClose mới. Thông tin về mức giá và chi tiết vận hành của Genesis Electrified G80 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ được chính thức giới thiệu tại Hàn Quốc vào tháng 8/2024. Mặc dù giá bán chính thức cho mẫu xe Electrified G80 mới vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến ​​giá sẽ tăng nhẹ so với giá khởi điểm của mẫu xe hiện hành. Phiên bản nâng cấp của Genesis Electrified G80 sẽ ra mắt thị trường Hàn Quốc vào tháng 8/2024, các thị trường khác sẽ sớm ra mắt sau đó.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Đầu tháng 7 thị trường Việt Nam ra mắt 5 mẫu xe mới

Đầu tháng 7/2023, thị trường ô tô Việt Nam sẽ chào đón thêm 5 mẫu xe mới: Honda City 2023, Honda BRV mới cùng ba mẫu xe VinFast VF3 VF6 và VF7.

Cuộc đua về giá bán thêm 'nóng' khi Kia sẽ làm xe điện giá rẻ EV3 và EV4

Hai mẫu xe điện có thể sẽ có giá bán dưới 40.000 USD, với mẫu EV3 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025, còn EV4 ra mắt vào năm 2026.

Hatchback thời thượng Nissan Note 2024 facelift trình làng tại Nhật Bản, ghế phụ có thể xoay tiện lợi ra vào cho người khuyết tật

Bản facelift Nissan Note vừa được ra mắt tại Nhật Bản với thay đổi chủ yếu tập trung ở ngoại thất, trong khi động cơ và những trang bị công nghệ vẫn thừa hưởng từ phiên bản cũ.

Toyota Yaris Cross giá từ 730 triệu đồng, đắt hơn Hyundai Creta và KIA Seltos

Mẫu SUV hạng B mới của Toyota được bán đến khách hàng Việt với 2 lựa chọn động cơ xăng và hybrid, trong đó bản thấp nhất đắt hơn các đối thủ Hyundai, KIA.

Mercedes-AMG GT 63 RENNtech RIIIx mạnh hơn 1.200 mã lực

Mẫu coupe 4 cửa của Mercedes-AMG được RENNtech nâng cấp với sức mạnh vượt xa hypercar Bugatti Veyron Super Sport.

Có thể bạn quan tâm