Wuling ra mắt SUV 5 chỗ chạy điện Bingo giá chỉ từ 308 triệu đồng

Thứ Sáu, 15/03/2024 - 12:42

Liên doanh SAIC-GM-Wuling (SGMW) vừa chính thức ra mắt mẫu SUV điện Bingo Plus với giá bán chỉ từ 89.800 NDT (308 triệu đồng).
 

Xe có hai phiên bản Wuling Bingo Plus phiên bản hàng đầu có phạm vi di chuyển là 401 km, trong khi phiên bản cao cấp hơn có phạm vi di chuyển khá ấn tượng là 510 km. Giá cho các phiên bản này lần lượt là 89.800 Nhân dân tệ (293 triệu đồng) và 98.800 Nhân dân tệ (khoảng 322 triệu đồng).

Về kích thước, Wuling Bingo Plus lớn hơn một chút so với Bingo tiêu chuẩn. Thông số chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.090 x 1.720 x 1.575 (mm), chiều dài cơ sở là 2.610 mm.

Xe có thiết kế lưới tản nhiệt khép kín đặc trưng của xe điện nhưng bổ sung thêm các đường cắt dọc theo mặt trước xuống cản, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn. Sườn xe không còn chi tiết thanh nẹp crôm mà thay vào đó là tấm ốp sườn bằng nhựa màu đen lớn hơn. Thân xe phối 2 tông màu với hiệu ứng mái treo. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn pha thiết kế mới, dải đèn LED định vị ban ngày nằm ngang, bộ la-zăng 5 chấy mới, đèn hậu kiểu xuyên suốt,...

 

Kể từ khi ra mắt, Bingo đã nhận được sự chú ý trên thị trường, với số liệu bán hàng được báo cáo của Wuling đã vượt quá 250.000 chiếc.

Được trang bị hệ thống quản lý nhiệt và công nghệ quản lý “năng lượng thông minh”, Bingo Plus đạt được phạm vi di chuyển ước tính từ 10,1-10,6 km/kWh.

Wuling Bingo sở hữu kính chắn gió góc cao, rèm gió phía trước kiểu lưỡi dao và bánh xe khí động học bằng hợp kim nhôm, góp phần giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Bên trong Bingo Plus có thiết kế tối giản. Cabin có hai lựa chọn màu sắc nội thất: Air Green và Warm Sand White. Các ghế được bọc bằng da lộn giả, có thể gập độc lập theo cấu hình chia 5/5 để đáp ứng nhiều nhu cầu chở khách và hàng hóa khác nhau.

Xe còn có nhiều ngăn chứa đồ, trong đó có thiết kế hai lớp kiểu đảo nổi cho bảng đồng hồ, tối đa hóa không gian chứa đồ. Wuling Bingo Plus còn được tích hợp các tính năng an toàn gồm 4 túi khí, hệ thống ổn định xe điện tử ESC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, đỗ xe tự động và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Cung cấp sức mạnh cho Bingo Plus là động cơ điện sản sinh ra công suất tối đa 75kW, tương đương 101 mã lực, nhờ đó giúp chiếc xe này tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 50km/h chỉ trong vòng chưa đầy 3,7 giây.

Xe cung cấp ba chế độ sạc, bao gồm cả sạc nhanh DC, cho phép sạc từ 30% đến 80% chỉ trong thời gian từ 30 đến 35 phút.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Trạm sạc VinFast đã có mặt trên 106 tuyến quốc lộ

VinFast đã phủ sóng trạm sạc cho xe điện trên 106 tuyến quốc lộ và hàng loạt tuyến cao tốc tại khắp 63 tỉnh thành, dần hoàn thiện quy hoạch 150.000 cổng sạc trên toàn quốc.

Tesla bắt đầu sản xuất Cybertruck chậm hơn hai năm so với kế hoạch

Gần bốn năm sau khi Elon Musk lần đầu tiên tiết lộ chiếc xe bán tải đầu tiên của Tesla Inc., nhà sản xuất ô tô này đã bắt đầu chế tạo chiếc Cybertruck đầu tiên của mình.

Mất hàng tỷ USD vì xe điện, Ford phát triển bổ sung nhiều xe hybrid thế hệ mới

Các giám đốc điều hành của Ford cho biết nhà sản xuất ô tô này đang nghiên cứu một loạt các mẫu xe hybrid mới.

Toyota Kayoibako: Mẫu xe van cỡ nhỏ với khả năng tùy biến đa dạng

Toyota tiếp tục hé lộ thông tin chi tiết về một mẫu xe điện khác trong danh sách xe ý tưởng mà hãng xe trưng bày tại triển lãm Japan Mobility Show 2023 sắp diễn ra. Mang tên gọi Toyota KAYOIBAKO, đây là mẫu xe van cỡ nhỏ có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu kinh doanh đến giải trí.

BMW Vision Neue Klasse chạy điện có thiết kế tương lai

Tương lai điện khí hóacủa BMW sẽ được trưng bày tại IAA Mobility 2023 ở Munich, Đức. BMW Vision Neue Klasse là chiếc ôtô điện có ngoại thất màu trắng tinh khiết, tái hiện lại các biểu tượng thiết kế của BMW và được trang bị mái kính trong suốt cho tầm nhìn không bị cản trở. Bên trong, nội thất màu vàng tỏa ra màu sắc rực rỡ phản ánh hệ thống truyền động điện cùng với việc sử dụng vật liệu bền vững và các điều khiển công nghệ thiết yếu.

Có thể bạn quan tâm