VF 5 Plus thêm màu mới, gia tăng ưu đãi

Thứ Hai, 01/07/2024 - 17:53

VinFast vừa công bố mở rộng dải màu sắc cho mẫu xe này với 8 tùy chọn màu sắc tươi mới, phù hợp với không khí sôi động của mùa hè. Đồng thời, hãng cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Ngày 1/7, với khẩu hiệu "VF 5 là anh VF 3", VinFast công bố mở rộng dải màu sắc cho mẫu SUV cỡ A VF 5 Plus với 8 lựa chọn tươi mới. Hãng cũng tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn diễn ra từ ngày 7-10/7/2024. Dàn xe VF 5 Plus với dải màu đa dạng sẽ chính thức ra mắt từ ngày 07/07/2024, bao gồm 4 màu cơ bản: Xám, Đỏ, Xanh dương, Trắng và 4 màu nâng cao mới: Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt, và Xanh lá nhạt.

Để sở hữu 1 trong 4 màu nâng cao, khách hàng sẽ cần trả thêm 10 triệu đồng mỗi xe. Ngoài ra, khách hàng có thể tự chọn màu sơn theo ý thích với chi phí 20 triệu đồng.

Đặc biệt, trong thời gian từ 7-10/7, khách hàng mua VF 5 Plus sẽ được miễn phí chọn màu sơn nâng cao và màu sơn theo ý thích, đồng thời được tặng thêm 10 triệu đồng, tạo ra một cơ hội hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu chiếc xe với phong cách cá nhân hóa.

Kể từ ngày 11/7 đến hết 31/7, khách hàng đặt mua VF 5 Plus màu nâng cao sẽ được ưu đãi 50% chi phí chọn màu sơn.

Khách hàng chỉ cần đặt trước 15 triệu đồng để hưởng các ưu đãi này. Lưu ý rằng đây là khoản cọc không hoàn lại, không hủy và không chuyển nhượng cho người khác (trừ người thân). Ngoài ra, khách hàng cũng không được thay đổi màu sơn đã chọn theo hợp đồng đặt cọc.

VF 5 Plus hiện là mẫu SUV cỡ A được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam, chiếm gần một nửa thị phần của cả phân khúc trong quý I/2024. Ưu điểm nổi bật của VF 5 Plus là thiết kế nhỏ gọn, thời trang, vận hành linh hoạt trong đô thị, và chi phí vận hành tối ưu vượt trội so với các xe xăng cùng phân khúc.

Xe có công suất tương đương 134 mã lực, mô-men xoắn 135 Nm, mạnh nhất phân khúc. Sau một lần sạc đầy VF 5 Plus có tầm di chuyển tối đa 326,4 km theo công bố của hãng. Các tính năng an toàn gồm: hệ thống 6 túi khí, giám sát hành trình, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, trợ lý ảo tiếng Việt điều khiển bằng giọng nói... VF 5 Plus có giá niêm yết là 468 triệu cho phương án thuê pin và 548 triệu cho phương án thuê pin. Xe được bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Đối với xe kèm pin, VinFast áp dụng chính sách bảo hành 7 năm và không giới hạn km với bộ phận này.

Về chi phí vận hành, người dùng có thể thuê pin để tối ưu chi phí ban đầu theo 3 mốc tương ứng với quãng đường di chuyển trong tháng, từ 1,2 triệu đồng mỗi tháng (đi dưới 1.500 km); 1,6 triệu đồng mỗi tháng (từ 1.500 km đến 3.000 km) và 2,7 triệu đồng mỗi tháng khi di chuyển từ 3.000 km.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mẫu xe NamX được chạy bằng năng lượng Hydro

SUV NamX chạy bằng hydro có một bình xăng cố định ở giữa và một loạt các bình chứa hydro được bơm vào phía sau xe, có thể tháo rời, cả hai đều cho phép xe chạy bằng hydro với phạm vi từ 700 đến 800 km và không thải khí carbon.

Xe điện Xiaomi SU7 sản xuất không kịp bán

Nhu cầu dành cho Xiaomi SU7 tăng cao hơn nhiều lần so với dự đoán ban đầu của tập đoàn công nghệ Trung Quốc.

Con đường dài và tốn kém của Nissan để tái sử dụng pin xe điện

Thay vì loại bỏ các tế bào cũ để lấy kim loại quý như Tesla hay BYD, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đang nỗ lực tái sử dụng chúng. Đó là một quá trình khó khăn, tốn nhiều công sức.

BYD Dolphin công khai mức tiêu thụ năng lượng

Sau Atto 3 và Seal thì BYD Dolphin đã công khai mức tiêu thụ năng lượng tại Việt Nam. Dự kiến tháng 7 tới, xe sẽ chính thức được giao tới tay khách hàng.

Kia Seltos Hybrid sắp ra mắt, quyết đấu Yaris Cross

Có vẻ như Kia đang giảm dần quy mô xe thuần điện để cung cấp xe hybrid vì đó dường như mới là dòng xe mà nhiều người thực sự mong muốn.

Có thể bạn quan tâm