Dù chưa ra mắt Toyota Hilux đã được đại lý giảm giá

Thứ Sáu, 03/05/2024 - 15:26

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, Toyota Hilux đã được một số đại lý tiếp nhận đặt cọc với mức giá ưu đãi hơn so với mức giá dự kiến.

Hilux 2024 chưa mở bán nhưng giá đã giảm

Theo liên hệ với một số đại lý Toyota tại Hà Nội, được biết rằng hiện tại các đại lý đang tiếp nhận đặt cọc cho mẫu xe Toyota Hilux với giá tạm tính.

Theo thông tin được công bố từ hãng, phiên bản Hilux 2.8L 4x4 AT Adventure có giá cao nhất là 999 triệu đồng. Trong khi đó, hai phiên bản Hilux 4x2 AT và 4x4 MT sử dụng động cơ dầu 2.4 lít có giá lần lượt từ 706 và 668 triệu đồng.

Mặc dù chưa chính thức mở bán, nhưng khi khách hàng đặt cọc cho hai phiên bản 2.4L AT 4x2 và 2.8L 4x4 AT Adventure, họ vẫn có cơ hội nhận được ưu đãi từ đại lý với mức giảm giá 5 triệu đồng so với giá công bố từ hãng, kèm theo gói phụ kiện bao gồm dán phim cách nhiệt và trải sàn da.

Riêng phiên bản 2.4L MT 4x2 chỉ được ưu đãi phụ kiện.

Toyota Hilux 2024 được giảm giá dù chưa mở bán chính thức.

Sau khi giảm giá, mẫu xe Toyota Hilux hiện có giá bán từ 668 đến 994 triệu đồng. Đối với tất cả các phiên bản, nếu lựa chọn màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai, khách hàng sẽ phải bổ sung thêm 8 triệu đồng, tương tự như các mẫu xe khác của hãng.

Nhân viên tại một số đại lý Toyota cho biết rằng, việc giảm giá mẫu xe Toyota Hilux trước cả khi ra mắt là do thị trường không đặc biệt nhiều sự quan tâm đến dòng xe bán tải của Toyota. Việc giảm giá là bước đi cần thiết để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Người này cũng tiết lộ rằng trong tháng 5 này sẽ có xe được giao đến tay khách hàng.

Toyota Hilux 2024 được nâng cấp những trang bị nào?

Toyota Việt Nam cho biết, phiên bản 4x4 AT Adventure được nâng cấp về an toàn và tiện nghi, với những trang bị nổi bật như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360, màn hình giải trí kích thước lớn có kết nối điện thoại thông minh không dây.

Hai phiên bản 4x2 AT và 4x4 MT sẽ được tinh chỉnh về thiết kế của phần cản trước, mạnh mẽ và hiện đại hơn.

Với mức giá cạnh tranh cùng những cải tiến trên sản phẩm mới, Toyota Việt Nam mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc sở hữu xe.

Trước đó vào tháng 3/2023, Toyota Hilux quay trở lại thị trường Việt Nam sau một năm vắng bóng do rào cản khí thải. Tuy nhiên do giá bán cao, cũng như cản trở từ việc phải sử dụng dầu diesel tiêu chuẩn Euro5 khiến cho nhiều khách hàng không còn mặn mà với mẫu xe này.

Sự xuất hiện trở lại với dải sản phẩm đầy đủ, giá bán tốt hơn của Toyota Hilux sẽ góp phần làm sôi động phân khúc bán tải.

Mặc dù vậy mẫu xe này sẽ tiếp tục chịu áp lực với nhiều đối thủ trong phân khúc khi mà Vua bán tải Việt – Ford Ranger luôn trải dài các phiên bản trong nhiều tầm giá, với giá khởi điểm từ 665 triệu đồng cho bản 4x2 MT.

Mitsubishi Triton khởi điểm từ 650 triệu đồng, Isuzu D-Max từ 650,1 triệu đồng và Nissan Navara từ 699 triệu đồng. Ở phân khúc bán tải, Mazda BT-50 đang có giá bán tốt nhất chỉ từ 554 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe sang Mercedes-Benz, BMW giảm giá cả tỷ đồng vất vả tìm khách

Không ít mẫu ô tô hạng sang đến từ hai thương hiệu nổi tiếng BMW, Mercedes-Benz cũng phải điều chỉnh hạ từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng mới mong tìm được khách.

4 mẫu xe cạnh tranh với Toyota Veloz Cross trong tầm giá 700 triệu đồng

Với giá bán khoảng 700 triệu đồng, Toyota Veloz Cross sẽ gặp khó khi người dùng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn trong khoảng giá này.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Mitsubishi trong tháng 12/2023

Tháng 12/2023, hệ thống Nhà Phân Phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, miễn phí bảo hiểm vật chất cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác (*).

Mua 1 tặng 3 với ô tô điện VinFast trong tháng 9

VinFast “chơi lớn” khi dành tặng khách hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, gồm gói dán phim 3M, bảo hiểm thân vỏ và pin và miễn phí thuê pin lên tới 2 năm.

Các hãng xe chạy đua giảm giá để xả hàng tồn

Bước sang quý 2 năm 2024, nhiều hãng ô tô tại Việt Nam bắt đầu ra mắt các phiên bản xe mới nhất. Để giải phóng hàng tồn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn được tung ra với mức giảm giá lên tới cả trăm triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm