Mitsubishi Outlander PHEV 2025 ra mắt, đi được 86 km ở chế độ thuần điện

Thứ Năm, 03/10/2024 - 14:21

Trang bị hệ truyền động hybrid sạc điện thế hệ mới của Mitsubishi, mẫu xe Outlander PHEV 2025 cải thiện tầm di chuyển thuần điện với quãng đường xa hơn, tối ưu sử dụng nhiên liệu và kết hợp với động cơ xăng để mang lại hiệu năng vận hành đáp ứng đa dạng nhu cầu.

Mitsubishi đã lên kế hoạch bán Outlander PHEV 2025 tại Nhật Bản kể từ mùa thu này và sau đó sẽ tiếp tục kinh doanh tại hơn 20 quốc gia châu Âu. Bên cạnh đó, biến thể động cơ đốt trong của Outlander 2025 cũng sẽ được bán tại một số thị trường chọn lọc như Bắc Mỹ, Australia và New Zealand.

Mitsubishi Outlander PHEV có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.719 x 1.862 x 1.750 mm, chiều dài cơ sở 2.704 mm.

Ngoại thất của Mitsubishi Outlander PHEV 2025 không có nhiều khác biệt.

Cụm đèn pha phân tầng. Khu vực lưới tản nhiệt có nan đóng/mở chủ động để tối ưu khí động học.

Mâm xe kích thước 20 inch với thiết kế mới. Đĩa phanh kích thước 350 mm trang bị cho cả 4 bánh xe.

Đèn hậu phía đuôi xe cũng được cập nhật thiết kế trông khỏe khoắn hơn

Kích thước màn hình trung tâm tăng từ 9 inch lên thành 12,3 inch. Màn hình này hỗ trợ kết nối cả Apple CarPlay và Android Auto không dây. Hàng ghế trước có tính năng làm mát.

Hệ thống âm thanh gồm 12 loa Yamaha, thay vì sử dụng loa Bose như phiên bản tiền nhiệm.

Khu vực bệ trung tâm có cần số điện tử, phanh tay điện tử, nút kích hoạt Auto Hold, bên cạnh núm xoay chọn các chế độ lái, gồm Normal, Eco, Power, Tarmac, Gravel, Snow và Mud.

Mitsubishi Outlander PHEV được trang bị gói ADAS với các tính năng như phanh khẩn cấp tự động trước/sau, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình thích ứng, nhận diện biển báo...

Bên dưới nắp ca-pô là động cơ plug-in hybrid bao gồm 1 động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 2.4L, kết hợp các motor điện ở 2 trục bánh xe cho ra công suất chung tối đa 302 mã lực, nhỉnh hơn thông số 248 mã lực ở phiên bản cũ. Mitsubishi Outlander PHEV có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 7,9 giây, với tốc độ tối đa có thể đạt ở chế độ thuần điện là 135 km/h.

Dung lượng pin tăng lên mức 22,7 kWh, giúp Mitsubishi Outlander PHEV có phạm vi hoạt động tối đa 86 km ở chế độ thuần điện, công bố theo chuẩn WLTP.

Dung tích bình nhiên liệu tăng lên thành 53 lít. Mitsubishi cho biết Outlander PHEV 2025 có thể vận hành trên quãng đường tối đa 844 km khi xăng đầy, pin đủ.

Giá bán của Mitsubishi Outlander PHEV 2025 chưa được tiết lộ. Tại Việt Nam, hiện Mitsubishi Outlander đang ở thế hệ thứ ba, chỉ có động cơ xăng 2.0L và giá bán Mitsubishi Outlander 825 triệu hoặc 950 triệu đồng tùy phiên bản.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Các hãng xe làm gì khi châu Âu áp thuế xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc

Mức thuế nhập khẩu bổ sung cao nhất 37,6% đã được Ủy ban châu Âu áp dụng đối với xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc. Mức thuế này khiến các nhà sản xuất ôtô đang phải đau đầu với chiến lược kinh doanh tại lục địa già.

Porsche Macan EV 2024 có giá bán tại Việt Nam từ 4,18 - 6,77 tỷ đồng

Trang chủ của Porsche tại Việt Nam mới đây đã cập nhật thông tin chi tiết về mẫu Macan phiên bản thuần điện, xe gồm 2 phiên bản với giá từ 4,18 tỷ đồng

Honda City Special Edition phiên bản đặc biệt sắp bán tại Malaysia với số lượng 99 chiếc

Honda Malaysia công bố sẽ ra mắt City Special Edition (SE) sử dụng bộ phụ kiện Modulo với số lượng chỉ 99 chiếc được bán ra

Hyundai Elantra N 2024 có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn và có giá bán từ 34.850 USD

Hyundai vừa thông báo về phiên bản mới cập nhật của mẫu Elantra N cho năm 2024 tại thị trường Mỹ. Với nhiều cải tiến đáng chú ý, Hyundai Elantra N 2024 được niêm yết với mức giá khởi điểm từ 34.850 USD.

Những nâng cấp trên mẫu xe Isuzu MU-X 2024 facelift mới ra mắt

Isuzu MU-X Facelift vừa được chính thức ra mắt thị trường Thái Lan. Xe được trang bị hệ thống an toàn ADAS mới nhất, cải thiện trang bị nội thất và có thiết kế ngoại thất thể thao hơn.

Có thể bạn quan tâm