SUV hạng C đua giảm giá: thị trường sôi sục đón Hyundai Tucson mới

Chủ nhật, 22/09/2024 - 11:06

Các mẫu xe như MG HS, Ford Territory và Honda CR-V hiện đang được áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến hàng chục triệu đồng trong tháng 9. Đây là một cơ hội tốt cho người tiêu dùng để sở hữu những mẫu SUV hạng C.

Hyundai sẽ sớm giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu SUV cỡ C Tucson. Hiện tại, các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc, dự kiến giao xe vào cuối năm nay, tạo nên sự háo hức trong thị trường.

Trong bối cảnh này, các đối thủ cùng phân khúc cũng đang tích cực triển khai chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng trước sự trở lại của "cựu vương". Đáng chú ý, Honda CR-V đã công bố chương trình khuyến mãi lên tới 80 triệu đồng. Từ đầu tháng 9, hãng đã điều chỉnh giá bán cho phiên bản CR-V lắp ráp tại Việt Nam, trong đó phiên bản G giảm từ 1,109 tỷ xuống còn 1,029 tỷ đồng. Các phiên bản L và L AWD cũng được giảm lần lượt 60 triệu đồng, đưa giá bán mới của CR-V L xuống 1,099 tỷ đồng và L AWD còn 1,25 tỷ đồng. Đây là cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng đang tìm kiếm một mẫu SUV chất lượng.

Honda CR-V.

Khi liên hệ với đại lý Honda tại TP.HCM, nhân viên tư vấn cho biết phiên bản CR-V G hiện đang được giảm thêm 10 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn 1,019 tỷ đồng. Đặc biệt, khách hàng còn được nhận các quà tặng hấp dẫn như bảo hiểm thân vỏ, camera hành trình, cảm biến lùi, lót sàn và thảm 3D.

Chương trình ưu đãi này là riêng biệt cho từng đại lý trong tháng 9, vì vậy mức ưu đãi có thể khác nhau giữa các cửa hàng. Ngoài ra, những khách hàng mua CR-V phiên bản G, L và L AWD cũng sẽ nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ dành cho ôtô lắp ráp trong nước, giúp tiết kiệm thêm từ 50 đến 55 triệu đồng khi sở hữu mẫu SUV này trong tháng 9.

Cùng với đó, Ford Territory cũng không kém cạnh khi áp dụng hỗ trợ 50% phí trước bạ. Theo thông báo từ nhà sản xuất, ngoài chương trình hỗ trợ của Chính phủ, Ford còn triển khai gói ưu đãi giúp khách hàng có thể giảm tổng 100% phí trước bạ cho nhiều mẫu SUV, bao gồm cả Territory. Tại Việt Nam, Territory hiện đang được bán với 4 phiên bản, giá dao động từ 799 đến 929 triệu đồng. Như vậy, nếu kết hợp cả hai chương trình khuyến mại, khách hàng mua mẫu xe này trong tháng 9 có thể tiết kiệm khoảng 79 đến 92 triệu đồng.

Ford Territory.

Trước đó vào đầu tháng 9, Ford Việt Nam cũng ra mắt thêm phiên bản Sport cho mẫu xe cỡ C Territory với giá 909 triệu đồng. Điểm nhấn của bản Sport nằm ở thiết kế ngoại thất thể thao cùng gói công nghệ hỗ trợ người lái Co-Pilot 360 mới. Phiên bản này cũng được Ford áp dụng ưu đãi 50% phí trước bạ từ ngày 11/9.

Mặc dù là một trong những mẫu xe "non trẻ" nhất phân khúc, Territory lại là cái tên ghi nhận sức bán tăng trưởng ổn định. Tính đến hết tháng 8 năm nay, Ford đã bán tổng 4.262 chiếc Territory, tạm trở thành mẫu SUV cỡ C bán chạy thứ nhì thị trường.

Subaru Forester giảm đến 110 triệu đồng Theo ghi nhận của Tri Thức - Znews, Forester đang được áp dụng chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ trong tháng 9 cho toàn bộ các phiên bản. Khách hàng có thể quy đổi mức ưu đãi này sang tiền mặt, trị giá dao động 50-140 triệu đồng.

Subaru Forester.

Khách hàng khi mua phiên bản Forester 2.0i-L với giá 969 triệu đồng sẽ tiết kiệm tổng cộng 50 triệu đồng. Phiên bản 2.0i-L Eyesight, có giá niêm yết 1,099 tỷ đồng, hiện đã được điều chỉnh xuống còn 989 triệu đồng.

Đặc biệt, phiên bản Eyesight của Forester tiếp tục được giảm giá mạnh tới 140 triệu đồng, đưa mức giá mới về 1,059 tỷ đồng.

Ngoài việc hưởng ưu đãi phí trước bạ, khách hàng mua Forester trong tháng 9 còn được áp dụng chương trình bảo hành và bảo dưỡng miễn phí trong 5 năm, không giới hạn quãng đường, mang lại sự yên tâm và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng trong thời gian dài.

MG HS giảm đến 85 triệu đồng

Hãng xe Trung Quốc vừa triển khai chương trình ưu đãi phí trước bạ cho loạt xe, bao gồm MG HS tại thị trường Việt Nam.

MG HS.

Cụ thể, phiên bản 1.5T Deluxe có giá 699 triệu đồng sẽ được giảm 100% phí trước bạ, đi kèm với một năm bảo hiểm vật chất, mang lại tổng giá trị khuyến mại lên đến 80 triệu đồng. Tương tự, phiên bản 1.5T Luxury đang được bán với giá 749 triệu đồng cũng được hưởng ưu đãi này. Sau khi áp dụng khuyến mại, khách hàng sẽ tiết kiệm khoảng 85 triệu đồng khi mua mẫu SUV cỡ C này.

MG HS lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2020, với mức giá dao động từ 719 đến 869 triệu đồng. Tuy nhiên, vào tháng 9/2022, mẫu xe này bất ngờ biến mất khỏi danh mục sản phẩm của hãng mà không có thông báo rõ ràng. Đến quý IV năm ngoái, MG mới đưa HS trở lại thị trường để cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ C, cho thấy sự quyết tâm của hãng trong việc giành lại thị phần.

Mitsubishi tặng quà trị giá 40 triệu đồng

Mặc dù mẫu SUV cỡ C của Mitsubishi không được giảm giá tiền mặt, nhưng vẫn đang được hưởng ưu đãi 50% phí trước bạ từ Chính phủ, tương tự như nhiều mẫu xe lắp ráp khác trên thị trường.

Ngoài ra, trong tháng 9, khách hàng khi mua Mitsubishi Outlander sẽ nhận được quà tặng kèm theo, bao gồm một camera 360 và phiếu nhiên liệu, với tổng giá trị ưu đãi lên đến 40 triệu đồng.

Khi liên hệ với đại lý Mitsubishi tại TP.HCM, nhân viên tư vấn cho biết bên cạnh những quà tặng từ nhà sản xuất, khách hàng còn có thể nhận thêm mức giảm từ 5-10 triệu đồng thông qua chương trình ưu đãi riêng của đại lý. Hiện tại, Mitsubishi Outlander đang được bán tại Việt Nam với ba phiên bản, với mức giá dao động từ 950 triệu đến 1,1 tỷ đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Những mẫu xe mới sẽ ra mắt khách hàng Việt trong tháng 8/2024

Tháng 8/2024 chắc chắn sẽ là một thời điểm thú vị cho thị trường ô tô Việt Nam với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới. Các hãng xe thường chọn thời điểm này để giới thiệu những sản phẩm mới, nhắm đến việc tạo dấu ấn và thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng.

Loạt xe Mercedes-Benz ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024

BJAS2024: Trung Quốc được Mercedes-Benz xem là thị trường trọng điểm khi ra mắt nhiều mẫu xe mới tại sự kiện Auto China 2024.

Điểm mặt những mẫu MPV và bán tải mới được ra mắt trong tháng 8/2024

Trong số những dòng xe bán tải, MPV và minivan được ra mắt tháng 8 vừa qua, ngoài một phiên bản mới của Ranger, Ford còn đứng sau một mẫu xe mang thương hiệu Volkswagen.

Australia thành điểm đến hấp dẫn của ôtô Trung Quốc

Khi Mỹ và châu Âu quyết liệt với ôtô Trung Quốc thông qua các khoản thuế nhập khẩu, thị trường Australia dường như đang trở thành một điểm đến hấp dẫn hơn.

Honda CR-V sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/10

Mẫu CUV cỡ C Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/10 tới đây.

Có thể bạn quan tâm