Những mẫu xe mới sẽ ra mắt khách hàng Việt trong tháng 8/2024

Thứ Tư, 31/07/2024 - 16:23

Tháng 8/2024 chắc chắn sẽ là một thời điểm thú vị cho thị trường ô tô Việt Nam với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới. Các hãng xe thường chọn thời điểm này để giới thiệu những sản phẩm mới, nhắm đến việc tạo dấu ấn và thu hút sự chú ý từ người tiêu dùng.

Sau đây sẽ là những mẫu xe mới dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 8/2024:

Suzuki XL7 hybrid 2024

Một số tư vấn bán hàng của đại lý Suzuki cho biết mẫu xe chủ lực của hãng là Suzuki XL7 hybrid dự kiến sẽ ra mắt khách hàng Việt trong tháng 8 tới. Phiên bản cũ hiện hành đang được bán ở mức giá dao động từ 600-640 triệu đồng, do đó mức giá tạm tính của phiên bản mới có thể cao hơn đôi chút.

Suzuki XL7 hybrid 2024: Giá dự kiến cao hơn 640 triệu.

Động cơ của mẫu xe mới là dạng mild-hybrid kết hợp động cơ xăng 1.5L với một máy phát điện cùng bộ pin lithium-ion 12V. XL7 hybrid sẽ chỉ có một vài thay đổi nhỏ khi một số chi tiết được sơn đen như gương, lưới tản nhiệt, nóc xe, la-zăng. Bên trong khoang cabin, nội thất được ốp trang trí sử dụng giả vân gỗ tối màu, gương chiếu hậu được tích hợp màn hình LCD hiển thị camera hành trình phía sau.

MG7

Theo thông tin từ một số đại lý của MG, mẫu xe Trung Quốc MG7 có thể ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 8 hoặc là đầu tháng 9 năm nay, đáng chú ý khách hàng đã có thể đặt cọc mẫu xe mới này. MG7 sở hữu thiết kế mang hơi hướng thể thao kiểu sedan coupe, giống với những đối thủ Hàn Quốc.

MG7: Giá dự kiến khoảng 729 triệu đồng.

Hiện tại, những thông số kỹ thuật của MG7 vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng tại Trung Quốc, mẫu xe mới này có chiều dài 4.884mm và trục dài cơ sở 2.778mm, ngang tầm với những đối thủ ở phân khúc sedan cỡ D như Toyota Camry, KIA K5, Mazda6...

Khoang nội thất của MG7 nổi bật với một màn hình đôi với bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 10,25 inch và màn hình giải trí kích thước 12,3 inch, cần số dạng điện tử, ghế ngồi thể thao và cửa kính không viền.

Tại thị trường Trung Quốc, MG7 có 2 tùy chọn động cơ gồm 1.5 Turbo đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp và 2.0 Turbo đi kèm với hộp số tự động 9 cấp. Chưa rõ khi về Việt Nam, mẫu xe mới này sẽ được bán ra dưới động cơ nào nhưng sẽ có với 2 phiên bản, bao gồm STD và LUX giống như người đàn em MG5.

Giống như những mẫu xe mới ra mắt trước đó, người dùng Việt kỳ vọng MG7 sẽ có mức giá tương đương với những mẫu xe ở phân khúc sedan cỡ C, dự kiến sẽ khoảng 729 triệu đồng.

GAC M8

Mẫu MPV Trung Quốc GAC M8 dự kiến sẽ được nhà phân phối Tan Chong giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 8 tới đây. Về ngoại hình, mẫu xe mới này có thiết kế vuông vức khá giống với dòng Toyota Alphard. Công nghệ chiếu sáng LED tiêu chuẩn cho hệ thống đèn trước và sau, cửa sau dạng trượt đóng mở bằng điện.

GAC M8: Giá dự kiến trên 1 tỷ đồng.

GAC M8 có cấu hình 7 chỗ với hàng ghế thứ 2 độc lập kiểu thương gia. Khu vực điều khiển bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch, màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10,1 inch hoặc tùy chọn 14,6 inch.

Mặc dù M8 vẫn chưa có thông số kỹ thuật cụ thể dành cho thị trường Việt Nam nhưng tại Trung Quốc, mẫu xe mới này sử dụng động cơ xăng 2.0L Turbo công suất 252 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Những trang bị tiện nghi và an toàn đi kèm đều rất phong phú.

Giá xe GAC M8 tại thị trường Trung Quốc dao động từ 37.080-43.950 USD (938 triệu đồng-1,1 tỷ đồng) nên khi về Việt Nam, nhiều khả năng mẫu xe mới này sẽ có giá ở mức trên 1 tỷ đồng.

Hyundai Santa Fe 2024

Hyundai Santa Fe 2024 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt và có thể ra mắt vào cuối tháng 8 hoặc tháng 9 tới đây. Theo tin từ tư vấn bán hàng của đại lý, mẫu xe mới này sẽ không còn bản máy dầu, nhiều khả năng chỉ còn bản động cơ xăng 2.5L và bản hybrid 1.6 turbo kết hợp với động cơ điện.

Hyundai Santa Fe 2024: Giá dự kiến từ 1,1-1,4 tỷ đồng.

So với thế hệ cũ hiện hành, Santa Fe 2024 có thiết kế ngoại hình hoàn toàn khác biệt và được ví như là Land Rover Defender. Nội thất hiện đại cùng không gian rộng hơn trước nhờ thiết kế vuông vức. Mặc dù thiết kế này gây khá nhiều sự tranh cãi khi mẫu xe này ra mắt toàn cầu vào tháng 8/2023 nhưng rõ ràng sức hút của khách đối với Hyundai Santa Fe 2024 là rất lớn.

Việc Hyundai Santa Fe 2024 sắp ra mắt thị trường Việt Nam là có cơ sở khi mới đây, mẫu xe mới này bị bắt gặp tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội. Đặc biệt, các đại lý cũng có động thái dọn kho để chào đón mẫu xe mới khi giảm giá niêm yết của Santa Fe hiện hành từ 50-100 triệu đồng tùy vào phiên bản.

Giá xe Santa Fe hiện tại dao động từ 979 triệu đến 1,269 tỷ đồng. Trong khi đó, giá xe Hyundai SantaFe 2024 khi ra mắt thị trường Việt Nam được các đại lý dự đoán là khoảng 1,4 tỷ đồng cho bản cao cấp và 1,1 tỷ đồng dành cho bản hybrid.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Châu Âu quan ngại Ôtô điện Trung Quốc dù áp thuế nhập khẩu 30%

Biên lợi nhuận lớn là một trong những yếu tố quan trọng giúp các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc không lo ngại về thuế nhập khẩu cao khi đưa sản phẩm vào thị trường châu Âu.

Lộ hình ảnh Ford Territory 2025 sẽ có thêm tùy chọn plug-in hybrid

Ford Territory 2025 sẽ nhận được những thay đổi về mặt thiết kế, bên cạnh đó là tùy chọn hệ truyền động mới và cập nhật thêm các tính năng hiện đại. Xe đã được lên lịch ra mắt thị trường Trung Quốc trong thời gian tới.

Chiêm ngưỡng Zeekr 009 Grand ví như "Rolls-Royce minivan Trung Quốc"

Ví Zeekr 009 Grand là một chiếc Rolls-Royce Minivan hoàn toàn xứng đáng, khi chiếc xe điện này không chỉ có nội thất cực cao cấp mà còn có các chi tiết uy nghi.

Siêu bán tải gây nhiều hoài nghi Tesla Cybertruck lộ diện, giá từ 60.100 USD

Chiếc bán tải thuần điện có khả năng chống đạn gây nhiều hoài nghi Tesla Cybertruck đã lộ diện bản thương mại. dự kiến bàn giao cho khách vào năm 2024.

Lexus LX 600 2024 ra mắt, giữ nguyên giá bán, khởi điểm từ 89.165 USD

Lexus vừa công bố phiên bản mới 2024 của mẫu LX 600 tại thị trường Mỹ với giá bán từ 89.165 USD (giá đã bao gồm phí vận chuyển). Bản cao nhất LX 600 Ultra Luxury giá từ 129.255 USD được bổ sung thêm tiện nghi và công nghệ cho hành khách ngồi phía sau.

Có thể bạn quan tâm

  • MG7 lần đầu lộ diện tại Việt Nam
    MG7 lần đầu lộ diện tại Việt Nam
    MG7 mẫu sedan cỡ D của MG đã chốt lịch ra mắt thị trường Việt vào tháng 10 với 3 phiên bản cùng mức giá khá hấp dẫn. Sự xuất hiện của MG7 trên phố góp phần hâm nóng không khí trước ngày ra mắt.
  • Ra mắt Hyundai Inster: SUV điện hạng A cỡ nhỏ giá rẻ của Hyundai
    Ra mắt Hyundai Inster: SUV điện hạng A cỡ nhỏ giá rẻ của Hyundai
    Đúng như dự đoán, về cơ bản mẫu SUV điện hạng A mới Hyundai Inster là phiên bản được loại bỏ động cơ xăng của chiếc Hyundai Casper một mẫu xe nội địa Hàn Quốc đã được ra mắt. Tuy nhiên, Inster trội hơn ở chiều dài đồng thời sở hữu nhiều nâng cấp về trang bị.
  • Xe điện khiến doanh số Mercedes sụt giảm
    Xe điện khiến doanh số Mercedes sụt giảm
    Lượng xe điện Mercedes-Benz bán ra tại Mỹ trong quý II năm nay đã giảm tới 36% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự sụt giảm này phản ánh những thách thức lớn mà thương hiệu đang phải đối mặt trong việc cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường xe điện ngày càng phát triển nhanh chóng.
  • Pagani Huayra Epitome số sàn độc nhất thế giới
    Pagani Huayra Epitome số sàn độc nhất thế giới
    Về cơ bản, có thể coi Pagani Huayra Epitome là một chiếc Utopia trong
  • Khám phá Volkswagen Teramont X: làn gió mới trong thế giới SUV hạng sang
    Khám phá Volkswagen Teramont X: làn gió mới trong thế giới SUV hạng sang
    Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe 2 tỷ đồng đã có một thời gian khá đơn điệu. Người tiêu dùng không có nhiều sự lựa chọn ngoài những mẫu xe quen thuộc đến từ các thương hiệu như Hyundai và Toyota.