Omoda C5 chốt lịch ra mắt khách hàng Việt vào tháng 9/2024

Thứ Tư, 07/08/2024 - 16:37

Sau thời gian dài thăm dò thị trường, mẫu xe ô tô Trung Quốc Omoda C5 chính thức chốt lịch ra mắt khách hàng Việt vào tháng 9/2024.

OMODA & JAECOO là thương hiệu đến từ Tập đoàn Chery quốc tế có doanh số xuất khẩu ô tô lớn nhất thị trường Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp, được sản xuất và phân phối tại Việt Nam do Liên doanh giữa Tập đoàn Geleximco và Tập đoàn Chery.

 
Omoda & Jaecoo sẽ ra mắt Omoda C5 tại Việt Nam vào tháng 9 tới.

Theo thông báo mới đây Tập đoàn Geleximco (nhà phân phối chính thức thứ hai của nhãn hiệu xe Omoda & Jaecoo tại Việt Nam) đã cho biết, Omoda & Jaecoo đặt mục tiêu lọt vào Top 5 hãng xe tại thị trường Việt Nam trong 5 năm tới. Để đạt được mục tiêu này, hãng sẽ đầu tư một nhà máy ở Thái Bình với công suất 200.000 xe/năm, tổng đầu tư 800 triệu USD, giai đoạn 1 của nhà máy dự kiến hoàn thành vào cuối 2025. Song song đó, để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, OMODA & JAECOO sẽ triển khai hệ thống đại lý 3S đạt tiêu chuẩn quốc tế trên toàn quốc, với mục tiêu khai trương 20 đại lý trong năm nay. Bên cạnh đó, OMODA & JAECOO Việt Nam sẽ phân phối đầy đủ và đa dạng, bao gồm xe xăng (ICE), xe Plug-in hybrid (PHEV) và xe thuần điện (BEV). Mở đầu cho hành trình này, mẫu SUV hạng B OMODA C5 sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 9, mẫu xe JAECOO J7 cũng sẽ sớm được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam trong năm nay.

Hãng xe Trung Quốc sẽ phân phối đầy đủ và đa dạng các dòng sản phẩm, bao gồm xe xăng (ICE), xe Plug-in hybrid (PHEV) và xe thuần điện (BEV). Mở đầu cho hành trình này là mẫu Omoda C5 sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 9/2024. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất của là mẫu SUV hạng B này chính là chính sách bảo hành động cơ lên đến 1.000.000 km hoặc 10 năm.

Xe Trung Quốc Omoda C5.

Với kích thước tổng thể (dài 4.400 mm, rộng 1.830 mm, cao 1.588 mm, chiều dài cơ sở 2630mm), Omoda C5 mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Ngoại hình của Omoda C5 sở hữu thiết kế trẻ trung và năng động với lưới tản nhiệt kim cương độc đáo, cụm đèn trước Full LED chữ T sắc sảo cùng phần đuôi xe kiểu fastback thể thao. Bộ mâm đường kính 18 inch thiết kế hai màu tương phản càng tăng thêm vẻ cá tính cho chiếc xe.

Bước vào bên trong, khoang cabin của Omoda C5 gây ấn tượng với màn hình kép kích thước 10,25 inch sắc nét, có thiết kế phẳng và hiện đại. Xe được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại như kết nối không dây Apple CarPlay/ Android Auto, ra lệnh bằng giọng nói thông minh, ghế chỉnh điện, sưởi ghế, camera 360 độ, điều hòa tự động hai vùng độc lập cùng hệ thống âm thanh Sony chất lượng cao.

Cung cấp sức mạnh cho Omoda C5 sẽ là khối động cơ 1.5L tăng áp, kết hợp cùng với hộp số CVT giả lập 8 cấp, mang đến khả năng vận hành linh hoạt và êm ái. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống ADAS gồm 17 tính năng thông minh, thân xe bằng thép cường độ cao và đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao EURO NCAP đảm bảo sự an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Đặc biệt, OMODA & JAECOO Việt Nam chia sẻ thời gian công bố giá & chính thức ra mắt dự kiến của Omoda C5 vào cuối tháng 9/2024, đặc biệt các mẫu xe động cơ xăng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành chế độ bảo hành động cơ 1.000.000km hoặc 10 năm.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hình ảnh thực tế VinFast VF 3 vừa xuất hiện tại Việt Nam

VinFast VF 3 sử dụng đèn LED cùng bộ mâm 16 inch sơn đen 5 chấu giống các mẫu xe địa hình.

Khám phá Honda Freed - dòng MPV hybrid

Honda Freed có thể không được đánh giá cao về ngoại hình nhưng lại sở hữu một khoang nội thất tối ưu về không gian sử dụng.

Chi tiết Omoda C5 vừa ra mắt tại Việt Nam, đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta

Tập đoàn ô tô Trung Quốc đã chính thức giới thiệu thương hiệu xe Omoda tại Việt Nam với mẫu xe Omoda C5.

Suzuki Jimny chính hãng lần đầu lộ diện tại Việt Nam

Suzuki Jimny chính thức lộ diện tại Việt Nam. Xe dự kiến ra mắt vào tháng 11/2023 với mức giá khởi điểm từ 789 triệu đồng.

Ấn Độ chính thức lắp ráp Range Rover và Range Rover Sport

Lần đầu tiên, Range Rover và Range Rover Sport sẽ được lắp ráp tại Ấn Độ, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi những mẫu xe sang trọng này không còn chỉ được nhập khẩu từ Anh Quốc.

Có thể bạn quan tâm

  • SUV điện Audi Q8 e-tron vừa về Việt Nam đã có thông tin bị khai tử
    SUV điện Audi Q8 e-tron vừa về Việt Nam đã có thông tin bị khai tử
    Audi Q8 e-tron có mặt tại các đại lý Audi Việt Nam từ tháng 6/2024, với mức giá khởi điểm từ 3,8 tỷ VND. Nhưng với số lượng đơn hàng thấp khiến Audi đang xem xét khả năng dừng sản xuất SUV điện Q8 e-tron trong tương lai.
  • Subaru Forester: vẫn luôn là mẫu SUV gia đình phù hợp trong mọi thế hệ
    Subaru Forester: vẫn luôn là mẫu SUV gia đình phù hợp trong mọi thế hệ
    Trước thềm chuyển hướng từ nhập khẩu từ Thái Lan sang Nhật Bản, Subaru Forester tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một mẫu SUV lý tưởng dành cho gia đình.
  • Bất ngờ tại London: Siêu xe Mercedes-AMG One đầu tiên xuất hiện
    Bất ngờ tại London: Siêu xe Mercedes-AMG One đầu tiên xuất hiện
    Việc bàn giao siêu xe Mercedes-AMG One là một sự kiện đáng chú ý trong ngành. Chỉ có 275 chiếc được sản xuất trên toàn cầu, Mercedes-AMG One không chỉ là biểu tượng của công nghệ và hiệu suất vượt trội mà còn là minh chứng cho sự độc đáo và đẳng cấp của thương hiệu Mercedes. Mỗi chiếc xe được giao đến tay khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau, mang theo niềm tự hào và sự phấn khích của những người đam mê tốc độ và sự hoàn hảo.
  • Hyundai Creta phiên bản mới lộ diện tại Việt Nam
    Hyundai Creta phiên bản mới lộ diện tại Việt Nam
    Mới đây, Hyundai Creta phiên bản mới đã lộ diện tại một trung tâm kiểm định khí thải tại Hà Nội, dự kiến ngày ra mắt khách hàng Việt không còn xa.
  • Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Nissan GT-R T-spec Takumi Edition là một trong hai phiên bản đặc biệt cuối cùng trước khi dòng xe huyền thoại này đi đến hồi kết. Phiên bản này thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của nghệ thuật chế tác Takumi, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tuyệt đỉnh và độc đáo.