Mitsubishi Xforce Ultimate chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam

Thứ Năm, 30/05/2024 - 10:50

Phiên bản Mitsubishi Xforce Ultimate cao nhất sẽ được bán tại thị trường Việt Nam trong tháng 6 tới đây. Hiện đã nhận đặt cọc tại các đại lý.
Hiện tại, nhiều đại lý đã nhận đặt trước phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Xforce là Ultimate với mức cọc khoảng 10 triệu đồng. Theo dự kiến, phiên bản này sẽ về các đại lý ngay trong tháng 6 này, giá bán hiện chưa được hé lộ.
Mitsubishi Xforce Ultimate dự kiến đến tay khách hàng ngay trong tháng 6/2024

Được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam ngày 10/1, Mitsubishi Xforce là tân binh của phân khúc SUV hạng B, cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos hay Toyota Yaris Cross. Mẫu xe này nhanh chóng trở thành cơn sốt tại thị trường Việt và lọt top xe bán chạy chỉ sau vài tháng mở bán.

Giá xe Mitsubishi Xforce bốn phiên bản cụ thể như sau: GLX giá 599 triệu đồng, Exceed giá 640 triệu đồng, Premium giá 680 triệu đồng và bản cao nhất là Ultimate sẽ mở bán sau.

Theo thông số Mitsubishi công bố, so với các phiên bản còn lại, Xforce Ultimate có thêm cốp mở điện rảnh tay (đá cốp), hệ thống âm thanh Yamaha cùng loạt tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, thông báo xe phía trước khởi hành.

Nội thất Mitsubishi Xforce

Cùng đó, Xforce Ultimate vẫn được trang bị đèn pha và đèn sương mù LED Projector, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, sạc không dây, đèn nội thất, màn hình trung tâm 12,3 inch, bốn chế độ lái và 6 túi khí.

Động cơ cũng tương tự các phiên bản còn lại, là máy xăng 1.5L công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước chủ động.

Xem thêm

Trong lần đầu tiên công bố kết quả bán hàng sau khi bắt đầu giao xe từ tháng 3, Mitsubishi Xforce đạt doanh số 1.334 chiếc, dẫn đầu phân khúc B-SUV và đứng thứ ba toàn thị trường. Tính đến hết tháng 4, doanh số tích lũy năm 2024 của Xforce là 2.140 chiếc, chiếm thị phần lớn thứ hai phân khúc.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Loạt xe gầm cao được Kia điều chỉnh giá bán từ ngày 1/5

Từ 1/5, Kia điều chỉnh tăng giá bán từ 5 – 20 triệu đồng một số mẫu xe gầm cao gồm Sonet, Carnival và Carens.

Toyota Camry bán kém vẫn đứng đầu, Honda Accord tăng tốc vẫn xếp cuối

Trong tháng 2/2024, cuộc chơi ở phân khúc sedan giá 1 tỷ không có sự xáo trộn về thứ tự dù doanh số của hầu hết các mẫu xe đều giảm mạnh và chỉ duy nhất Honda Accord ghi nhận tăng.

Tháng 10/2023: Mua xe Subaru Forester, nhận ưu đãi lến đến 280 triệu đồng

Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm xe và dịch vụ thương hiệu Subaru đến từ Nhật Bản, thông báo Chương trình Tri Ân Khách Hàng - Subaru Kansha áp dụng trên toàn quốc từ hôm nay cho đến hết 31/10/2023.

Soi cận cảnh Xiaomi SU7 tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024

Mẫu xe điện siêu hot Xiaomi SU7 đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024, thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông thế giới.

Kia điều chỉnh giá bán nhiều mẫu xe gầm cao đầu năm 2024

Kia Sorento và Sportage có giá bán mới giảm so với cuối năm 2023. Giá Kia Seltos được điều chỉnh dao động trong khoảng 5 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm