Mini Cooper mui trần ra mắt tại thị trường Mỹ giá từ 34 nghìn USD

Thứ Ba, 22/10/2024 - 22:13

Mới đây, thương hiệu xe sang Anh quốc vừa cho ra mắt phiên bản mới của Mini Cooper Convertible tại thị trường Mỹ.

Mini Cooper Convertible 2025 có diện mạo mới với cản trước và sau được thiết kế lại, đồ họa LED bóng bẩy hơn và tùy chọn bánh xe hợp kim mới.

Tại Mỹ, Mini Convertible đi kèm với bánh xe 17 inch hoặc 18 inch, trong khi người mua ở châu Âu có thể lựa chọn vành 16 inch nhỏ hơn.

Mui mềm của xe có thể thu vào hoàn toàn hoặc một phần chỉ trong 18 giây, ngay cả khi xe đang di chuyển với tốc độ tối đa 30km/h, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Cốp xe có dung tích 215 lít nhiều hơn 5 lít so với phiên bản mui cứng. Tuy nhiên, khi hạ mui xuống, dung tích sẽ giảm xuống còn 160 lít.

Điểm nhấn bên trong nội thất là màn hình cảm ứng thông tin giải trí OLED tròn 9,4 inch, với màn hình hiển thị trên kính chắn gió bù đắp cho việc thiếu cụm đồng hồ.

Ghế xe có lớp bọc làm từ vật liệu dệt kim kết hợp với vải polyester tái chế hai tông màu, trong khi các phiên bản JCW có da tổng hợp màu đen với đường khâu màu đỏ.

Để tối ưu hóa luồng không khí trong xe mui trần, Mini đã thêm một tấm chắn gió giữa ghế trước và ghế sau.

Mẫu xe này sử dụng động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít, cung cấp hai tùy chọn cấu hình. Phiên bản Cooper C sản sinh công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 250Nm, trong khi phiên bản Cooper S mạnh mẽ hơn đạt công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 300Nm. Đây là một bước tiến đáng kể so với phiên bản trước, giúp Mini Cooper Convertible 2025 trở nên linh hoạt và hiệu quả hơn.

Mini Cooper Convertible 2025 dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 1 năm 2025. Tại Mỹ, phiên bản Cooper C Convertible có giá khởi điểm từ 33.950 USD, còn phiên bản mạnh mẽ hơn Cooper S Convertible có giá 37.200 USD.

Với những nâng cấp về thiết kế và tính năng, Mini Cooper Convertible 2025 hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng yêu thích sự nhỏ gọn, năng động nhưng vẫn đẳng cấ

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh thiết kế Toyota Corolla Cross 2024 facelift tại Thái Lan

Thông qua Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, Toyota Corolla Cross 2024 facelift mới được giới thiệu công khai tới công chúng. Xe cóthay đổi thiết kế và nhiều nâng cấp đáng giá.

Doanh số xe điện tại Trung Quốc gây bất ngờ khi vượt hơn 1 triệu xe một tháng

Trung Quốc là quốc gia đầu tiên ghi nhận doanh số xe điện trong tháng vượt mốc 1 triệu xe.

Những mẫu xe ô tô nào đang được hãng giảm lệ phí trước bạ

Nhiều mẫu xe đang được hãng ưu đãi lệ phí trước bạ trong tháng 7 này. Đây được xem là bước chạy đà của các hãng ô tô trước khi thị trường chuẩn bị sang tháng 'cô hồn'.

Top 5 xe bán tải bán chạy tháng 1/2024

Tháng đầu tiên của năm 2024, tất cả các mẫu xe bán tải đều bị giảm mạnh doanh số. Thậm chí Toyota Hilux còn 'về mo' khi cả tháng không có chiếc nào được giao đến tay khách hàng.

Tuy giá bán giảm nhưng Ô tô ngày càng được nâng cấp nhiều tính năng

Thông thường, ô tô bản mới được nâng cấp nhiều tính năng thì giá bán phải cao hơn đời cũ. Nhưng ngày càng nhiều mẫu xe ra phiên bản mới nâng cấp, giá bán lại thấp hơn phiên bản cũ.

Có thể bạn quan tâm