Mercedes-Maybach SL-Class dự kiến ra mắt tháng 8/2024 ở California

Thứ Ba, 13/08/2024 - 20:00

Mercedes-Maybach SL-Class sẽ được trình làng trong khuôn khổ Monterey Car Week 2024 với những trang bị cao cấp nhất.

Mercedes-Maybach SL-Class là dự án đầy triển vọng của thương hiệu xe sang đến từ Đức, vốn được phát triển từ dòng SL-Class thế hệ thứ 7. Vào tháng 5/2022, Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz, ông Gorden Wagener, đã chia sẻ hình ảnh teaser đầu tiên của chiếc Maybach SL-Class trên trang cá nhân.

 

Sau thời gian dài chờ đợi, phiên bản siêu sang của mẫu xe mui trần này sẽ được ra mắt chính thức tại tuần lễ Monterey Car Week vào trung tuần tháng 8/2024 ở California, Mỹ. Theo một số hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội, Mercedes-Maybach SL-Class được giới thiệu với 2 màu ngoại thất đỏ và trắng, đi kèm nắp capo tối màu với các họa tiết Mercedes-Maybach.

Đặc biệt hơn, cấu hình 2+2 trên chiếc Mercedes-AMG SL-Class tiêu chuẩn đã được lược bỏ hàng ghế sau. Họa tiết trên nắp capo tiếp tục được xuất hiện trên tựa lưng ghế. Chiếc xe sở hữu vô lăng bọc da và ốp gỗ trên những chiếc Maybach S-Class, đi kèm bàn đạp ga thắng với ốp logo đặc trưng.

Phiên bản thử nghiệm của chiếc xe mui trần này được phát hiện với phần mui bạt trang trí bởi những họa tiết Mercedes-Maybach. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn bổ sung bộ sưu tập thời trang dành riêng cho chiếc xe này, đơn cử là chiếc áo khoác da cùng họa tiết quen thuộc.

Thông tin về hệ thống vận hành của chiếc Mercedes-Maybach SL-Class vẫn chưa được hé lộ. Đây sẽ là dòng xe Mercedes-Benz thứ 5 nhận được nâng cấp biến thể siêu sang Maybach sau S-Class, G-Class, GLS-Class và EQS SUV. 

Mercedes-Maybach SL-Class sẽ là đối thủ trực tiếp của Bentley Continental GTC hay Aston Martin DB12 Volante. Hiện tại, mẫu SL-Class cao cấp nhất là chiếc SL 63 S E Performance với giá khởi điểm tại Đức là 223.720 Euro (khoảng 242.000 USD).

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hyundai Creta sắp có thêm phiên bản Adventure tại Ấn Độ

Theo thông tin đăng tải fanpage Hyundai Ấn Độ thì Hyundai Creta sắp có thêm phiên bản Adventure với những trang bị dành cho địa hình.

Hongqi HS7 bổ sung thêm phiên bản plug-in hybrid mới

'Rolls-Royce Trung Quốc' Hongqi HS7 PHEV sẽ được mở bán từ 11/7 với 2 phiên bản tại Trung Quốc, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới thay đổi ngoại hình, giữ nguyên giá bán

Một trong những mẫu xe cỡ A bán chạy nhất trên thị trường đã được cập nhật với phiên bản nâng cấp, trong đó có những thay đổi đáng kể về thiết kế ngoại thất.

Hyundai Accent 2024 được đại lý nhận đặt cọc, gồm 4 phiên bản giá tăng nhẹ

Hyundai Accent 2024 với sự lột xác toàn diện về thiết kế và mức giá dự kiến khá cạnh tranh so với đối thủ. Các đại lý Hyundai đã thông báo nhận cọc Accent thế hệ mới với tổng cộng 4 phiên bản.

Cận cảnh Volkswagen Viloran sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Volkswagen Viloran sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sở hữu nhiều trang bị hiện đại để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Có thể bạn quan tâm