Loạt xe thể thao tuyệt đỉnh xuất hiện trong phim Bad Boys

Thứ Ba, 18/06/2024 - 23:01

Trong suốt bốn phần phim, nhân vật chính Mike Lowrey đặc biệt ưa chuộng mẫu xe Porsche 911, bên cạnh nhiều mẫu xe thể thao đỉnh cao khác.
Bad Boys là chuỗi phim hành động hấp dẫn về hai thám tử của Sở cảnh sát Miami, Mike Lowrey và Marcus Burnett. Phần 4 của bom tấn này vừa ra mắt năm 2024, mang đến nhiều mẫu xe thể thao và những màn truy đuổi gay cấn quen thuộc.
Phần phim đầu tiên ra rạp vào năm 1995, nổi bật với những pha hành động nghẹt thở dưới bàn tay của đạo diễn Michael Bay. Một trong những điểm nhấn của bộ phim là chiếc Porsche 911 Turbo đời 964 của nhân vật Mike Lowrey.
Ra mắt vào năm 1990, Porsche 964 trang bị động cơ 3.3L, sản sinh công suất 320 mã lực. So với các thế hệ trước, chiếc xe này có ống xả tích hợp bộ xúc tác khí thải và hệ thống giảm âm, giúp tối ưu hóa sức mạnh và hiệu suất vận hành.
Chỉ có 1.427 chiếc Porsche 964 Turbo được chế tạo và khoảng 350 chiếc được nhập khẩu vào Mỹ. Chiếc Porsche 964 này sở hữu nội thất đen với ghế bọc da màu đen.
So với phiên bản tiêu chuẩn, Porsche 964 Turbo được trang bị động cơ 3.6L cùng bộ xúc tác khí thải 3 chiều mới, nâng công suất lên 360 mã lực.
Chiếc xe này từng thuộc sở hữu của chính đạo diễn Michael Bay và đã được đấu giá thành công với số tiền 1,3 triệu USD vào năm 2022.
Phần 3 của Bad Boys, có tựa đề Bad Boys for Life, ra mắt vào năm 2020. Sau 17 năm, Mike Lowrey vẫn tiếp tục gắn bó với mẫu xe Porsche 911 hoàn toàn mới.
Chiếc Porsche 911 Carrera 4S thuộc thế hệ 992, được sơn màu xanh Gentian Blue Metallic và trang bị bộ mâm 5 chấu kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp và mạnh mẽ.
Porsche 911 Carrera 4S được trang bị động cơ boxer 3.0L twin-turbo công suất 450 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm, đi kèm hộp số 8 cấp PDK.
Trong phần phim mới nhất Bad Boys: Ride or Die, Porsche 911 vẫn gắn liền với thám tử Mike Lowrey. Tuy nhiên, chiếc xe được nâng cấp lên biến thể Porsche 911 Turbo S.
Chiếc xe xuất hiện trong bộ phim sở hữu màu ngoại thất đen Jet Black cùng bộ mâm 911 Turbo S Exclusive Design với phối màu vàng Satin Aurum.
Đây là biến thể mạnh mẽ nhất với công suất 650 mã lực từ động cơ boxer 6 xy-lanh 3.7L. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,7 giây và tốc độ tối đa 330 km/h.
Bên cạnh Porsche 911, loạt bom tấn này còn mang đến nhiều mẫu xe thể thao độc lạ với những pha truy đuổi mãn nhãn đi vào lòng những tín đồ đam mê tốc độ.
Trong phần 1, chiếc Porsche 964 Turbo đã có màn so kè tốc độ với chiếc Shelby Cobra đời 1965 của tay trùm Antoine Fouchet. Trên thực tế, đây chỉ là bản làm lại (replica) của mẫu xe biểu tượng này.
Được chế tác bởi Kellison Stallion, chiếc Cobra này ban đầu có màu sơn đỏ. Nhằm phục vụ cho bộ phim, chiếc xe đã được sơn thành xanh Midnight Blue chỉ trong vòng 48 giờ.
Trên thực tế, có đến 2 chiếc Cobra Replica được sử dụng trong phân cảnh tại sân bay Opa-Locka. Tuy nhiên, chiếc xe đó đã bị phá hủy sau khi bộ phim đóng máy.
Trong phần Bad Boys II, "thám tử nhà giàu" Mike Lowrey không sử dụng chiếc Porsche 964 Turbo. Đồng hành với anh và Marcus Burnett là mẫu siêu xe Ferrari 575M Maranello màu xám Grigio Titanio.
Vào cuối phim, cả 2 nhân vật đều đã có cảnh truy đuổi tốc độ cùng mẫu Hummer H2 Adventure của tay trùm Hector Juan Carlos "Johnny" Tapia tại Cuba.
Chiếc SUV cỡ lớn này sử dụng động cơ V8 dung tích 6.0L công suất 329 mã lực. Hiện tại, mẫu xe này đã dừng sản xuất và được thay thế bởi chiếc GMC Hummer EV thuần điện.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Lotus Exige Cup 430 Type 25 xuất hiện tại TP HCM, hiếm hơn cả siêu xe triệu đô

Chiếc xe thể thao Lotus Exige Cup 430 Type 25 dù có giá không quá đắt nhưng độ hiếm hơn nhiều chiếc siêu xe, hypercar tại Việt Nam.

Top 10 mẫu xe ô tô đáng mua nhất tại Mỹ

Dưới đây là danh sách 10 mẫu xe có độ tin cậy cao nhất tại thị trường Mỹ dựa trên tiêu chí bền bỉ và ít hỏng vặt. Bình chọn do tạp chí danh tiếng Consumer Reports thực hiện hàng năm.

Rolls-Royce Black Badge Ghost lấy cảm hứng từ hiện tượng nhật thực

Hãng xe siêu sang Rolls-Royce sẽ chỉ sản xuất giới hạn 25 chiếc toàn cầu với bản đặc biệt Black Badge Ghost Ekleipsis Private Collection nhân sự kiện nhật thực.

BMW khai trương trung tâm thử nghiệm xe tự lái trị giá 329 triệu USD

Trung tâm thử nghiệm rộng 600ha của BMW có thể mô phỏng đường trong thành phố, xa lộ và nông thôn, thậm chí có cả động vật băng qua đường.

Xót xa những siêu xe bị bỏ xó, phủ bụi dày

Tất cả chiếc siêu xe Bugatti cực hiếm cho đến những chiếc Ferrari đắt tiền đều bị bỏ xó không thương tiếc. Những hành ảnh được chia sẻ dưới đây có thể khiến người yêu xe xót xa.

Có thể bạn quan tâm