Hyundai Custo 2025 chính thức được ra mắt bản nâng cấp tại trung quốc

Thứ Tư, 28/08/2024 - 16:17

So với bản tiền facelift, Hyundai Custo 2025 đã có ngoại hình sang trọng hơn và được nâng cấp các tiện nghi mới - nhiều trong số đó đã có mặt trên Custin bán tại Việt Nam.

Sau 3 năm, mẫu MPV hạng C Hyundai Custo đã được nâng cấp giữa vòng đời tại Trung Quốc. Sau Đại lục, mẫu xe này dự kiến sẽ sớm có mặt tại Đài Loan và một số nước ASEAN khác - trong đó có Việt Nam trong tương lai gần. So với bản tiền facelift, Hyundai Custo 2025 đã có ngoại hình sang trọng hơn và được nâng cấp các tiện nghi mới - nhiều trong số đó đã có mặt trên Custin bán tại Việt Nam.

Cụ thể, Hyundai Trung Quốc đã công bố những hình ảnh đầu tiên về phiên bản này. Thêm vào đó, hãng cũng cam kết phiên bản mới "mang lại giá trị tốt so với số tiền người dùng bỏ ra".

Mặt trước Custo có thiết kế mới theo phong cách Sensuous Sportiness. Lưới tản nhiệt phía trước tạo hình viên kim cương Parametric, mạ chrome. Đèn LED DRL Eagle Wing được lắp bên trong thành một khối, bao gồm cả đèn pha LED vẫn được giữ nguyên. Thiết kế cản trước đã được thay đổi. Thiết kế hốc gió mới với lưới bạc ở góc trái và phải của cản trước, bổ sung thêm viền bạc mới xuyên suốt.

Phần hông xe cho cảm giác khá dài. Cửa hông phía sau dạng trượt 2 bên và đóng mở bằng điện. Gương chiếu hậu hình thìa tích hợp đèn báo rẽ, đèn hậu LED hình chữ C, được thiết kế kéo dài về 2 bên. Mâm hợp kim mới của Custo có kiểu dáng sang trọng đa nan, kích thước 18 inch đi kèm lốp 225/55 R18 và 17 inch đi kèm lốp 225/60 R17 ở các bản thấp hơn.

Nội thất đã được trang trí mới với các điểm nhấn màu be. Nâng cấp đáng chú ý nhất là Custo nay kèm màn hình trung tâm lớn 10,4 inch dọc với bảng điều khiển bên trong. Tuy nhiên màn hình này vốn đã được trang bị trên Custin đang bán tại Việt Nam. Hệ thống Baidu Intelligence Network 3.0 mới, có thể cài đặt sẵn các ứng dụng phổ biến như QQ Music, Baidu Maps, Tuanyou.

Các trang bị của xe gồm dàn âm thanh 6 loa xung quanh, vô lăng 4 chấu đa chức năng, cửa hậu đóng mở điện, đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD 4,2 inch, phanh tay chỉnh điện Auto Hold, lẫy chuyển số điều khiển bằng nút bấm. Xe có 7 chỗ với cách bố trí ghế 2-2-3, trong đó hàng ghế thứ 2 phong cách VIP riêng biệt chỉnh điện 10 hướng. Hàng ghế trước chỉnh điện và có cửa gió điều hòa, phía sau có cổng USB để sạc thiết bị.

Custo facelift vẫn được trang bị động cơ xăng tăng áp Smartstream T-GDI mạnh mẽ, có 2 thế mạnh bắt đầu từ 1,5 lít, mã G4FS, cung cấp công suất tối đa 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 253Nm tại 1.500-4.000 vòng/phút cho bản tiêu chuẩn. Các bản cao vẫn dùng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít, mã G4NN, công suất cực đại 236 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 353Nm tại 1.500-4.000 vòng/phút. Cả hai đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Gói Hyundai Smart Sense của Custo 2025 không khác so với Custin tại Việt Nam gồm:

  • Phanh khẩn cấp tự động, Hỗ trợ tránh va chạm phía trước
  • Hỗ trợ kiểm soát xe trong làn đường.
  • Hỗ trợ giữ làn.
  • Hỗ trợ quan sát và tránh va chạm điểm mù.
  • Tự động cảnh báo và phanh khi lùi
  • Hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau
  • Đèn pha tự động, Hỗ trợ chùm sáng cao
  • Cảnh báo mở cửa khi có xe chạy ngang qua.
  • Cảnh báo triệu chứng mệt mỏi khi lái xe.
  • Phanh đĩa 4 bánh tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống giám sát áp suất lốp 4 bánh (TPMS)
  • Kiểm soát ổn định điện tử (ESC)
  • Hệ thống trợ lực phanh (BAS)
  • Kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)
  • Kiểm soát quản lý ổn định xe (VSM)
  • Đèn khẩn cấp tự động (ESS)

Tại Trung Quốc, giá của Custo 2025 từ 171.800 tới 220.800 NDT (tương đương 598,7 - 769 triệu đồng).

Hyundai Custin facelift chính thức ra mắt với đầy đủ thông tin tại Trung Quốc vào ngày 26-8. Tạm thời chưa rõ những thay đổi trên bản này có xuất hiện tương ứng trên bản Việt Nam lắp ráp nội địa tại Nhà máy Hyundai Ninh Bình hay không.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Yaris Cross 2024 có thêm tùy chọn hybrid mạnh mẽ hơn và màn hình lớn hơn

Toyota đã công bố một loạt cập nhật cho Yaris Cross ở châu Âu. Mẫu crossover cỡ nhỏ hiện có sẵn hệ truyền động hybrid mạnh mẽ hơn, nội thất nhiều công nghệ hơn và trang bị an toàn được cải tiến.

Sedan hạng sang Lexus IS dừng phân phối tại Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường ô tô đang ngày càng cạnh tranh khốc liệt, Lexus Việt Nam đã quyết định ngừng phân phối mẫu sedan hạng sang IS tại Việt Nam.

Bán tải Toyota Hilux 2024 facelift trở lại Việt Nam với 3 phiên bản, giá từ 668 triệu đồng

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu mẫu xe Toyota Hilux 2024 với những nâng cấp về giải trí, tiện nghi và an toàn với 3 cấu hình, có giá từ 668 triệu tới 1,007 tỷ đồng. Mẫu xe này sẽ chính thức có mặt tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc từ ngày 14/05/2024.

Toyota Land Cruiser 70 Series ra mắt phiên bản đen nhám cực chất

Chiếc xe huyền thoại Land Cruiser 70 series phiên bản one-off màu đen nhám sắp ra mắt tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 đi kèm với nhiều phụ kiện off-road.

Ra mắt Hyundai Santa Cruz XRT 2024 mới hầm hố hơn

Bước sang phiên bản 2024, Hyundai Santa Cruz tại thị trường Mỹ nhận được phiên bản XRT mới trông hầm hố và cứng vững hơn, là một sự thay thế cho phiên bản SEL Premium.

Có thể bạn quan tâm