Ford Maverick Lobo 2025 ra mắt với diện mạo mới giá từ 923 triệu đồng

Thứ Ba, 13/08/2024 - 21:16

Ngay sau khi ra mắt Maverick phiên bản Hybrid AWD, Ford đã lập tức trình làng thêm phiên bản Lobo phiên bản với hiệu suất đường phố của dòng xe bán tải nhỏ gọn.
Những mẫu xe bán tải nhỏ gọn của nhà Ford đã có lần nâng cấp đầu tiên vào hôm qua, bổ sung công nghệ tiêu chuẩn mới và cải thiện hệ thống truyền động hybrid cùng với việc cập nhật diện mạo mới. Đồng thời, hãng xe đến từ Mỹ cũng vừa tiết lộ bổ sung thêm Maverick Lobo vào dòng sản phẩm dựa trên sự mong đợi sẽ hồi sinh dòng xe bán tải đường phố trên thị trường xe thế giới với hệ thống treo được hạ thấp và nhiều nâng cấp về hiệu suất.
 

Lobo theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “Sói”, nên đã được thiết kế để trở thành một chiếc xe tải hiệu suất cao.

Ford Maverick Lobo 2025 được lấy cảm hứng từ bản dựng Tucci Hot Rods Maverick ở triển lãm SEMA 2021, với cản sau và ốp hông cùng màu thân xe.

Mâm xe màu đen có kích thước 19 inch trông khá sắc nét. Dè chắn bùn hoàn toàn màu đen, giống như trên Maverick XL phiên bản tiêu chuẩn.

Ngoài bộ mâm xe mang phong cách cổ điển, Maverick Lobo còn có mui xe màu đen. Cản sau và các đường gờ nổi có cùng màu với thân xe.

Xe được trang bị tấm chắn phía trước dành riêng cho xe tải thể thao cũng như các điểm nhấn màu xanh Grabber Blue và Electric Lime bên trong.

Bên trong nội thất, ghế ngồi có đường khâu tương phản trên lớp bọc màu đen và in nổi thương hiệu hãng xe.

Phiên bản cao cấp có thêm vô-lăng và ghế sưởi, camera 360 độ, cửa sổ trời, công nghệ hỗ trợ người lái Copilot 360 của Ford.

Phù hợp với mức giá khá phải chăng, Maverick không được trang hoàng bởi các chất liệu đắt tiền mà vẫn đảm bảo là những chiếc xe tải nhỏ với khả năng xử lý tốt trên đường. Lobo đã sử dụng bộ vi sai được sử dụng trên Tremor cho nhiệm vụ vận hành đường phố. Khả năng đặc biệt của bộ vi sai được kích hoạt bằng cách chọn chế độ Lobo của khung gầm, chế độ này cũng làm giảm sự can thiệp của kiểm soát ổn định trên đường đi.

Ford Maverick Lobo vẫn sử dụng động cơ EcoBoost I4 2.0 lít, sản sinh công suất 238 mã lực và mô-men xoắn 376Nm thông qua hệ thống truyền động. Tuy nhiên, hệ thống truyền động này có một số thay đổi lớn. Có thể thấy Maverick Lobo vẫn đạt được mục tiêu về hiệu suất trên đường phố mà không cần tăng công suất của động cơ EcoBoost 2.0L, thay vào đó hãng tập trung vào khả năng xử lý, phanh và quản lý công suất.

Gắn liền với đó là hộp số tự động tám cấp đã biến mất và thay thế bằng hộp số tự động bảy cấp từ xe hatchback Focus ST của Châu Âu, với hiệu chuẩn độc đáo cho Lobo. Một bộ lẫy chuyển số tăng thêm nét thể thao cho hộp số. Thiết lập hệ thống treo là độc nhất đối với Lobo, khi hạ thấp xe tải 0,5 inch ở phía trước và 1,1 inch ở phía sau, hạ thấp mui xe 0,8 inch. Đặc biệt, chế độ lái Lobo độc quyền trang bị, được cho là cải thiện hiệu suất vào cua, độ bám đường và độ ổn định, giúp giảm thiểu hiện tượng mất lái, đồng thời giảm sự can thiệp của hệ thống kiểm soát ổn định.

Xe dự kiến sẽ có mặt tại đại lý vào đầu năm 2025 với hai phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn có giá khởi điểm 36.595 USD (923 triệu đồng), phiên bản cao cấp có giá khởi điểm là 42.090 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng).

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Sau năm 2023 những mẫu ôtô sẽ bị khai tử

Thế giới ôtô đang thay đổi nhanh chóng, một số mẫu xe mang tính biểu tượng đang không còn chỗ đứng. Đây là danh sách những mẫu xe sẽ bị khai tử khi kết thúc năm 2023.

Ra mắt MG ZS hybrid 2025 hoàn toàn mới vào ngày 28/8

MG sẽ giới thiệu ZS mới vào ngày 28/8, với lần đầu tiên trang bị hệ thống hybrid.

Audi Q7 2024 giá từ 3,4 tỷ đồng đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Sau gần 4 tháng nhận đặt hàng, thì những chiếc Audi Q7 2024 đầu tiên đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 3,4 tỷ đồng.

Tháng 6 những mẫu xe BYD sẽ bán tại Việt Nam

Tất cả mẫu xe được BYD phân phối chính hãng tại Việt Nam vào thời điểm ra mắt đều là xe thuần điện.

Ford Territory Sport 2024 được ra mắt với phong cách thể thao mạnh mẽ.

Ford Philippines đã mở rộng dòng sản phẩm Territory bằng việc giới thiệu phiên bản mới là Territory Sport. Được xem là phiên bản cao cấp nhất, Ford Territory Sport 2024 kết hợp giữa thiết kế ngoại thất sáng bóng và năng động cùng nội thất phong cách và tiện nghi.

Có thể bạn quan tâm