Hyundai Custin 2025 lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 26/8 tại Trung Quốc

Chủ nhật, 25/08/2024 - 11:33

Những hình ảnh đầu tiên về Hyundai Custin 2025 đã được hé lộ và dự kiến xe sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 26/8 tới đây.

Hyundai Custin 2025 là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, vì vậy vẫn giữ nguyên lối thiết kế đặc trưng của dòng xe này. Nhưng đã có một số tinh chỉnh để trở nên sang trọng và thể thao hơn. Lưới tản nhiệt kiểu kim cương đặc trưng vẫn được giữ lại tuy nhiên những chi tiết bên trong đã được làm mới, kết hợp cùng với phần ốp chrome sáng bóng tạo điểm nhấn.

Cụm đèn pha nối liền với lưới tản nhiệt đem lại sự liền mạch và sắc xảo. Thiết kế cản trước góc cạnh hơn, góp phần tôn lên sự hầm hố cho Custin 2025. Bộ mâm đường kính 18 inch mới với thiết kế đa chấu, được sơn hai màu đen-bạc không những bắt mắt mà còn giúp xe trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bước vào bên trong, khoang cabin của Hyundai Custin 2025 được cải tiến mạnh mẽ với màn hình giải trí cảm ứng có kích thước 10,4 inch lớn hơn. Toàn bộ cabin được bọc da màu sang trọng với hai tông màu đen trắng.

Hàng ghế thứ hai gồm hai ghế đơn cao cấp, có thể trang bị thêm những chức năng như sưởi, thông gió và massage. Cửa sổ trời toàn cảnh mang đến không khí bên trong xe trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn bao giờ hết. "Trái tim" của Hyundai Custin 2025 tiếp tục là hai tuỳ chọn động cơ xăng tăng áp 1.5 L và 2.0 L, đi kèm hộp số tự động 8 cấp, cho khả năng vận hành bền bỉ cũng như tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Tại Việt Nam, Hyundai Custin 2024 được phân phối với ba phiên bản: Tiêu chuẩn, Đặc biệt, và Cao cấp. Cả ba phiên bản đều sử dụng động cơ Smartstream G1.5 T-GDI (turbo) với công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Hộp số tự động 8 cấp là tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản. Giá xe Hyundai Custin dao động từ 820 - 974 triệu cho ba phiên bản.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Siêu xe mui trần Ferrari Roma Spider ra mắt tại Việt Nam với giá 20 tỷ đồng

Sau hơn 1 năm ra mắt thị trường toàn cầu, phiên bản mui trần của Ferrari Roma đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam bởi Supreme Auto, với giá bán từ 20 tỷ đồng. Chia sẻ chung nền tảng với Ferrari Roma, nhưng thiết kế mui xếp mềm làm cho Roma Spider trở nên khác biệt và nhiều cảm xúc lãng mạn hơn. 

Ford Bronco Raptor 2024 ra mắt phiên bản Black Appearance Package

Hãng xe Ford vừa giới thiệu gói trang bị mới Black Appearance Package cho chiếc Bronco Raptor. Gói trang bị sở hữu ngoại thất tương phản tối màu với mức giá cộng thêm 5.000 USD.

Bộ đôi MPV Trung Quốc là Haima 7X và 7X-E ra mắt, nhắm tới đối tượng khách hàng gia đình

Hai mẫu xe MPV Trung Quốc là Haima 7X và 7X-E đã chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt với mức giá lần lượt là 865 triệu đồng, 1,111 tỷ đồng và 1,23 tỷ đồng.

Toyota Yaris Cross 2024 có thêm tùy chọn hybrid mạnh mẽ hơn và màn hình lớn hơn

Toyota đã công bố một loạt cập nhật cho Yaris Cross ở châu Âu. Mẫu crossover cỡ nhỏ hiện có sẵn hệ truyền động hybrid mạnh mẽ hơn, nội thất nhiều công nghệ hơn và trang bị an toàn được cải tiến.

Suzuki Swift 2024 giá gần 200 triệu đồng được mở bán tại Ấn Độ

Sau lần ra mắt đầu tiên tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 12/2023, đến nay Suzuki Swift 2024 tiếp tục ra mắt một thị trường châu Á khác là Ấn Độ.

Có thể bạn quan tâm