Hyundai Alcazar 2025 ra mắt bản nâng cấp với thiết kế lột xác

Thứ Tư, 28/08/2024 - 12:43

Tương tự người anh em nhỏ hơn Creta, Hyundai Alcazar cũng đã được nâng cấp giữa vòng đời với thiết kế đổi mới theo ngôn ngữ lai xe điện và các dòng SUV cao hơn của hãng.

Được ra mắt vào năm 2021, Hyundai Alcazar giống như Creta nhưng có trục cơ sở dài hơn để có không gian cho 7 người ngồi. Do Creta đã được nâng cấp giữa vòng đời vào đầu năm nay, chính vì vậy Alcazar cũng sẽ sớm nối bước. Hyundai đã chính thức tiết lộ Alcazar facelift 2024 trước ngày ra mắt – Mẫu gầm cao ba hàng ghế phiên bản mới cải tiến thiết kế, bổ sung tính năng, tùy chọn 6 hoặc 7 chỗ.Nó sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 9 với các tùy chọn động cơ xăng và diesel.

Trong khi một số tính năng sẽ được mượn từ Creta mới, Alcazar facelift cũng sẽ có một số chi tiết về kiểu dáng độc đáo như đèn LED chạy ban ngày hình chữ H mới. Đèn này trông tương tự như chiếc SUV hạng A Exter, mặc dù trông to hơn để phù hợp với kích thước lớn hơn của chiếc SUV. Alcazar facelift cũng sẽ có lưới tản nhiệt lớn hơn với các thanh ngang. Alcazar hiện tại có thiết kế lưới tản nhiệt hoạ tiết tương tự Palisade tiền facelift.

Di chuyển sang hai bên, Alcazar facelift có bộ la-zăng hợp kim mới. Tấm ốp thân xe đã được làm mới và một số sửa đổi có thể xảy ra ở các tấm cửa. Xe có tay nắm cửa thông thường - trùng màu thân và các cột màu đen. Ở phía sau, cửa hậu được thiết kế lại với kiểu dáng hiện đại, là các dải LED ngang và dọc cùng dòng chữ Alcazar chính giữa. Bên dưới cản có thể thấy cụm ống xả kép.

Dù Hyundai chưa công bố ảnh nội thất, Alcazar facelift dự kiến sẽ mượn bố cục bảng điều khiển từ Creta facelift 2024. Nó bao gồm màn hình kép 10,25 inch cho hệ thống thông tin giải trí và cụm đồng hồ. Điều hoà tự động hai vùng có thể được giới thiệu cho các biến thể hàng đầu. Mẫu xe hiện tại đã cung cấp nhiều tính năng cao cấp. Nó bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh điều khiển bằng giọng nói, ghế trước thông gió và thiết lập camera kép trên táp lô.

Hyundai Alcazar có máy lọc không khí với màn hình chỉ số sức khoẻ AQI, hệ thống âm thanh cao cấp Bose, bộ sạc không dây và cổng sạc USB cho tất cả các hàng ghế. Tất cả các tính năng này sẽ được đem lên bản mới. Alcazar facelift mới sẽ tiếp tục có sẵn ở cấu hình 6 chỗ và 7 chỗ. Hyundai ALCAZAR tự hào có hơn 70 tính năng xe kết nối. Alcazar 2025 cung cấp 4 phiên bản, gồm Excutive, Prestige, Platinum, Signature và tùy chọn cấu hình 6 hoặc 7 chỗ. Mẫu gầm cao 3 hàng ghế trang bị động cơ xăng hoặc dầu. Mỗi loại động cơ đều có thể chọn số sàn hoặc tự động.

Tính an toàn sẽ được cải thiện với việc bổ sung ADAS. Điều này sẽ có tác động đáng kể đến doanh số bán hàng vì các đối thủ đã cung cấp ADAS. Bộ ADAS của Alcazar facelift sẽ tương tự như của Creta mới có 19 tính năng ADAS Cấp độ 2. Các tính năng an toàn khác như 6 túi khí, cảm biến đỗ xe trước và sau, ESC, VSM, màn hình quan sát xung quanh, hệ thống kiểm soát hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống giám sát áp suất lốp hứa hẹn sẽ xuất hiện. Xe có 40 tính năng an toàn tiêu chuẩn và hơn 70 tính năng an toàn tổng thể bao gồm ADAS.

Các tùy chọn động cơ và hệ truyền động cho Alcazar facelift dự kiến sẽ giống như mẫu xe hiện tại. Động cơ xăng tăng áp GDi 1,5 lít sản sinh công suất 160PS và 253Nm. Xe được cung cấp với các tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp. Động cơ diesel CRDi 1,5 lít tạo ra công suất 116PS và mô-men xoắn 250Nm. Người dùng có thể chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Alcazar có các chế độ lái Eco, Comfort và Sport. Hiệu suất, khả năng phản hồi và độ an toàn có thể được cải thiện với các chế độ Kiểm soát lực kéo là Tuyết, Cát và Bùn.

Ngay sau khi ra mắt, Hyundai sẽ sẵn sàng giao Alcazar tới tay khách. Người mua có thể đặt cọc ngay từ bây giờ với số tiền 25.000 Rupee (tương đương 7,44 triệu đồng).

Hyundai Alcazar cạnh tranh với các đối thủ Tata Safari, MG Hector Plus và Mahindra XUV500 tại Ấn Độ.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe thể thao giá rẻ nhà Toyota GR86 2025 trình làng với phiên bản nâng cấp

Toyota GR86 đời 2025 dù không được nâng cấp về động cơ nhưng đã có hệ thống treo và phanh thể thao hơn, cùng với một phiên bản giới hạn mới nhằm mang lại cảm giác lái tốt hơn.

Loạt siêu xe Lamborghini Revuelto có mặt tại Singapore có mức giá khởi điểm cao kỷ lục

Singapore tiếp tục là thiên đường siêu xe, trong đó số lượng Lamborghini Revuelto vừa được bàn giao không dưới 3 chiếc.

Mercedes-Maybach SL-Class dự kiến ra mắt tháng 8/2024 ở California

Mercedes-Maybach SL-Class sẽ được trình làng trong khuôn khổ Monterey Car Week 2024 với những trang bị cao cấp nhất.

Cận cảnh "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard 2024 vừa ra mắt tại Malaysia, giá khoảng 2,67 tỷ đồng

Toyota Alphard 2024 vừa ra mắt thị trường Malaysia với thiết kế sang trọng và hiện đại đi kèm mức giá 538.000 RM (khoảng 2,67 tỷ đồng).

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron Super Sport màu đỏ carbon mừng năm rồng

Một chiếc Bugatti Chiron Super Sport cực kỳ đặc biệt vừa rời khỏi nhà máy ở Pháp của công ty để giao cho một khách hàng vô cùng “chịu chơi” ở Singapore.

Có thể bạn quan tâm