Haval Jolion Hybrid 2024 sắp về Việt Nam, giá từ khoảng 600 triệu đồng

Thứ Sáu, 09/08/2024 - 10:45

Nguồn tin cho hay Haval Jolion phiên bản hybrid sắp về Việt Nam trong khoảng tháng 8 này để đấu với Toyota Corolla Cross, mẫu xe đã được các đại lý nhận đặt cọc từ tháng 4.
 
 

Trước đó, tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024, đại diện của thương hiệu Haval từng hé lộ kế hoạch giới thiệu Jolion ở thị trường Việt Nam vào cuối tháng 4/2024. Tuy nhiên, hãng đã lùi lại ngày ngày ra mắt mẫu xe này sẽ vào tháng 8/2024.

Haval Jolion đang được nhận đặt cọc chính hãng với mức cọc là 10 triệu đồng từ hồi tháng 4/2024 cho bản hybrid nhập khẩu từ Thái Lan, mức giá bán vẫn chưa được hãng công bố nhưng đang được đồn đoán khoảng hơn 600 triệu đồng. Nếu mức giá này là chính xác, thì với phiên bản hybrid cao cấp nhất (như cấu hình tại Thái Lan), Haval Jolion sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV B.

Haval Jolion Hybrid có kích thước tổng thể dài 4.472 mm, rộng 1.841 mm và cao 1.574 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm. Như vậy, kích cỡ của xe tương đương với các mẫu Toyota Corolla Cross hay Mazda CX-30, chiều dài cơ sở thậm chí ngang Mazda CX-5 nhưng xét về tầm giá, Jolion đang là đối thủ các mẫu SUV cỡ B.

Xe có ngoại hình nam tính, mạnh mẽ với các đường gân dọc theo xe cùng dải đèn LED ban ngày nổi bật kết hợp bộ mâm hợp kim 18 inch.

Không gian nội thất với màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, màn hình sau vô-lăng 7 inch, 6 loa, cần số núm xoay, hỗ trợ kết nối smartphone, điều hoà hai vùng, cửa sổ trời, sạc không dây...

Điểm nhấn của Jolion chính là khối động cơ hybrid tiên tiến, kết hợp sức mạnh động cơ xăng 1.5L 4 xi-lanh và mô-tơ điện.

Tổng công suất của xe đạt 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 375 Nm. Hãng khẳng định mẫu xe này có khả năng vận hành mạnh nhất phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ (tức là SUV từ hạng B trở xuống)

Haval Jolion thừa hưởng công nghệ an toàn ADAS như cảnh báo va chạm, phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, cảm biến va chạm, cảm biến áp suất lốp, 6 túi khí…

Trước đó, đại diện Haval Việt Nam từng xác nhận, Jolion sẽ có hai phiên bản (Ultra và Pro) và xe được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan. Trong đó, bản Ultra là cao cấp nhất và đã xuất hiện tại triển lãm ô tô Bangkok vừa qua.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mẫu xe Lynk & Co 05 ra mắt với giá 1,6 tỷ đồng

Lynk & Co 05 là mẫu SUV được định vị ở giữa Lynk & Co 01 và Lynk & Co 09 tại thị trường Việt Nam.

Chiếc Dodge Challenger cuối cùng được xuất xưởng

Việc xuất xưởng chiếc Dodge Challenger, Charger và Chrysler 300C cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên xe cơ bắp Mỹ sử dụng động cơ V8.

Mercedes-Benz SL biến hóa thành Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

Một công ty độ xe tại Nga đã biến chiếc Mercedes-Benz SL 500 thế hệ thứ 5 thành mẫu siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet, mặc dù mẫu xe này chưa được sản xuất chính thức.

Lexus GX550 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Theo nhân viên bán hàng đại lý tiết lộ, mẫu xe Lexus GX550 hoàn toàn mới có thể sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam trong tuần cuối cùng của tháng 6/2024.

MG 7 2024 sẽ ra mắt cuối tháng 8/2024, các đại lý đã chính thức nhận cọc

Hãng xe Trung Quốc sẽ chính thức ra mắt và mở bán mẫu sedan hạng D MG7 tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 8 tới đây.

Có thể bạn quan tâm