SUV hạng A Hyundai Venue Adventure Edition ra mắt với mức giá gần 300 triệu đồng

Thứ Năm, 19/09/2024 - 13:38

Hyundai Venue Adventure có các chi tiết thiết kế màu đen mạnh mẽ, ghế bọc màu đen và xanh lá cây mới.

Hyundai Venue Adventure Edition Suv hạng A đã được ra mắt với mức giá khởi điểm từ 1,015 triệu Rupee (tương đương gần 300 triệu đồng) tại Ấn Độ. Phiên bản mới này được cung cấp với các cấu hình S(O) Plus và SX có thông số kỹ thuật cao hơn cho động cơ xăng 1,2 lít, và với biến thể SX(O) đầy đủ tải của động cơ xăng tăng áp 1 lít. Trong khi thiết kế tổng thể vẫn giữ nguyên, Venue Adventure Edition có một số yếu tố thiết kế "bụi bặm" bên ngoài và chủ đề nội thất mới.

Phiên bản Hyundai Venue Adventure có nhiều chi tiết thiết kế màu đen. Xe có lưới tản nhiệt màu đen và bánh xe hợp kim sơn đen cũng như ốp cửa màu đen, tấm chắn bùn trước và sau màu đen, gương chiếu hậu ngoài và thanh ray trên nóc xe đều có màu này. Tuy nhiên Venue Adventure Edition cũng đi kèm heo phanh trước màu đỏ.

Bên trong, xe có chủ đề toàn màu đen với các chi tiết trang trí màu xanh lá cây. Ghế ngồi bọc kết hợp hai tông màu đen và xanh lá cây với đường khâu màu xanh lá cây tương phản, cũng được thấy trên các tấm lót cửa. Chiếc SUV này cũng có thảm 3D màu đen và bàn đạp kim loại. Về mặt tính năng, phiên bản đặc biệt Venue này chỉ có camera hành trình với camera kép.

Biến thể S(O) của Hyundai Venue được trang bị đèn pha LED, đèn hậu LED và bánh xe thép 15 inch có nắp chụp. Bên trong, xe có màn hình cảm ứng 8 inch với Android Auto và Apple CarPlay không dây, cửa sổ trời và ghế lái có thể điều chỉnh độ cao. Về mặt an toàn, xe có sáu túi khí và hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS).

Biến thể SX thêm bộ sạc điện thoại không dây, hộp đựng găng tay làm mát và đèn vũng nước. Nó cũng được nâng cấp ghế sau với chức năng ngả và chia tỷ lệ 60:40, cùng với nút bấm khởi động/dừng. Biến thể SX(O) được nâng cấp với ghế bọc da bán phần, đèn chiếu sáng xung quanh và ghế lái chỉnh điện mang lại cảm giác cao cấp hơn. Phiên bản này cũng bao gồm máy lọc không khí.

Hyundai Venue Adventure Edition không có thay đổi cơ học nào dưới nắp ca-pô. Xe được cung cấp với hai tùy chọn động cơ. Tùy chọn cơ bản là động cơ hút khí tự nhiên 1,2 lít với công suất 83PS và 114Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp. Để có hiệu suất cao hơn, có động cơ xăng tăng áp 1 lít sản sinh công suất 120PS và 172Nm, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép (DCT) nhưng cũng có sẵn với hộp số sàn 6 cấp ở các phiên bản khác.

 

 

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Alphard 2024 ra mắt tại Thái Lan, về Việt Nam có thể trên 4,5 tỷ đồng

Mẫu Toyota Alphard 2024 cũng là thế hệ mới vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan và có thể sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới.

Loại bỏ động cơ V8, Mercedes-AMG GLC 63 Coupe thế hệ mới vẫn mạnh gần 700 mã lực

Mercedes-AMG GLC 63 thế hệ mới đã ra mắt với 2 phiên bản hiệu năng cao dành là GLC 43 và GLC 63 S E-Performance.

Toyota Sienna 2025 ra mắt, xe tự gọi điện cho tài xế nếu trẻ em bị bỏ quên trên xe

Tất cả các phiên bản của Toyota Sienna 2025 đều được trang bị hệ thống nhắc nhở kiểm tra hàng ghế sau, giúp tránh nguy cơ bỏ quên trẻ em trên xe.

Cận cảnh Porsche Cayenne 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá từ 5,5 tỷ đồng

Porsche Cayenne 2024 vừa ra mắt thị trường Việt Nam, nổi bật nhất chính là nội thất với khoang lái kỹ thuật số đi kèm mức giá từ 5,5 tỷ đồng.

Hennessey Venom F5-M Roadster chiếc xe số sàn mạnh nhất thế giới có giá khoảng 65 tỷ đồng

Với công suất lên tới 1.817 mã lực, Hennessey Venom F5-M Roadster trở thành mẫu sẽ số sàn mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm