Suzuki Jimny phiên bản Thunder Edition ra mắt tại Ấn Độ

Thứ Năm, 11/04/2024 - 16:53

Suzuki Jimny Thunder Edition chỉ được bán tại Ấn Độ với số lượng có hạn, với mức giá quy đổi rẻ hơn khoảng gần 60 triệu đồng so với bản Jimny thường.

Suzuki Jimny Thunder Edition có 6 biến thể, trong đó Zeta là bản tiêu chuẩn với hai tùy chọn số sàn và số tự động. Alpha cao cấp hơn cũng có tuỳ chọn số sàn và số tự động nhưng nhiều màu hơn.

Giá bán bản Zeta MT là 312 triệu đồng theo quy đổi ra tiền Việt. Bản Zeta AT giá tương đương 347 triệu đồng. Với bản cao cấp hơn, Alpha MT giá 368 triệu đồng, AT giá 373 triệu đồng. Khách hàng phải bỏ thêm 4,7 triệu đồng khi mua bản Alpha có màu thời trang hơn.

Suzuki Jimny Thunder Edition xuất hiện tại đại lý ở Ấn Độ.

Suzuki Jimny Thunder Edition có thiết kế khá giống Suzuki Jimny thường tại Ấn Độ, tuy nhiên Suzuki Jimny Thunder Edition còn có những chi tiết nổi bật hơn bản thường.

Cụ thể, Jimny Thunder Edition có ốp gầm dưới cản trước, ốp màu bạc trên cửa và che mưa mới. Hàng loạt chi tiết ốp màu bạc mới trên nắp ca-pô, gương chiếu hậu và chắn bùn trước/sau. Những chi tiết giúp xe toát lên vẻ thể thao và mạnh mẽ hơn.

Ở bên trong, Jimny Thunder Edition sở hữu ghế bọc da phối hai màu đen-nâu. Tay nắm trên tappi cửa và trên mặt táp-lô được bọc da nâu. Tappi cửa có thêm họa tiết trang trí hình dãy núi hoặc rằn ri, đồng bộ với tem bên ngoài. Bệ cửa được bổ sung logo "Jimny" tích hợp đèn.

Suzuki Jimny Thunder Edition chỉ có ba cửa.

Những trang bị còn lại của Suzuki Jimny Thunder Edition không khác gì bản thường. Xe vẫn có đèn pha LED, mâm 15 inch, lốp dự phòng trên cửa cốp, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Pro+, ga tự động Cruise Control...

Suzuki Jimny Thunder Edition có tuỳ chọn số sàn và số tự động.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Suzuki Jimny Thunder Edition vẫn là máy xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L. Công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 136 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh AllGrip Pro.

Thị trường ôtô Việt Nam vừa đón nhận "tân binh" Suzuki Jimny. Mẫu xe này tuy chỉ vừa ra mắt nhưng đã khiến người dùng trong nước xôn xao trong nhiều tháng qua bởi nhiều yếu tố, trong đó có liên quán đến mức giá đồn đoán gần 1 tỷ đồng.

Thực tế, giá bán khởi điểm của Suzuki Jimny là 789 triệu đồng. Con số này "dễ thở" hơn mức giá đồn đoán trước đó nhưng cũng không mấy hấp dẫn khi áp vào một chiếc SUV với kích thước tương đương các mẫu xe hạng A.

Kích thước thực tế của Jimny còn nhỏ hơn các xe SUV hạng A khác nhưng giá bán nằm trong nhóm SUV hạng C chắc chắn khiến Suzuki Jimny khó có thể trở thành mẫu xe chủ lực về mặt doanh số cho thương hiệu tại Việt Nam.

Tuy nhiên Jimny vẫn có nhóm khách hàng riêng, đó là nhóm sẵn sàng chi 800 triệu đồng để mang về một chiếc xe SUV off-road đúng nghĩa để đi "phá" hay đơn giản cần một chiếc xe khác biệt để tạo điểm nhấn khi di chuyển trên phố.

Ốp màu bạc mới trên gương chiếu hậu.
Ốp màu bạc mới trên nắp ca-pô, chắn bùn trước/sau.
Ốp màu bạc mới trên chắn bùn trước/sau.
Tay nắm trên tappi cửa và trên mặt táp-lô được bọc da nâu.
Tay nắm trên tappi cửa và trên mặt táp-lô được bọc da nâu.
Ghế bọc da, điểm nhấn với phần tựa lưng bọc da nâu.
Bệ cửa được bổ sung logo "Jimny" tích hợp đèn.

aa

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mercedes-AMG C 43 4MATIC lắp ráp trong nước ra mắt, giá từ 2,96 tỷ đồng

Kể từ ngày 20/07, Mercedes-AMG C 43 4MATIC sẽ được vận chuyển đến hệ thống Nhà Phân Phối trên toàn quốc và giao đến tay khách hàng. Theo đó, AMG C 43 4MATIC chính thức trở thành dòng xe hiệu suất cao đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng Bugatti Chiron Super Sport màu đỏ carbon mừng năm rồng

Một chiếc Bugatti Chiron Super Sport cực kỳ đặc biệt vừa rời khỏi nhà máy ở Pháp của công ty để giao cho một khách hàng vô cùng “chịu chơi” ở Singapore.

Xe lướt đắt hơn xe mới trong mùa giá ôtô chạm đáy

Các mẫu xe như Toyota Vios, Hyundai Accent và một số mẫu xe phổ biến khác trên thị trường thứ cấp hiện không có sự chênh lệch giá quá lớn so với việc mua xe mới tại đại lý.

Kia Sportage 2024 thêm trang bị, tăng giá bán

Kia mới đây vừa giới thiệu Sportage 2024 tại thị trường Mỹ. Xe được bổ sung thêm một số trang bị mới, đồng thời tăng giá hơn 800 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

Haval H6 được hé lộ trang bị trước thời điểm ra mắt tại Việt Nam

Mẫu xe Haval H6 dự kiến ra mắt khách hàng Việt Nam ngay đầu tháng 8, được đại lý hé lộ trước nhiều trang bị an toàn.

Có thể bạn quan tâm