Giá xe Mitsubishi Xpander tháng 7/2024: đón nhận ưu đãi hấp dẫn từ hãng

Thứ Sáu, 05/07/2024 - 17:03

Trong tháng 7 này, Mitsubishi đã triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho hầu hết các phiên bản của Xpander. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ lệ phí trước bạ, cùng với đó là các gói quà tặng phụ kiện giá trị. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu một chiếc xe chất lượng với chi phí tối ưu.

Giá xe Mitsubishi Xpander

Kể từ khi ra mắt Việt Nam, Mitsubishi Xpander nhiều năm liền là cái tên ăn khách nhất phân khúc xe đa dụng (MPV).

Kết thúc năm 2023, Xpander đạt doanh số cộng dồn 19.740 chiếc, dẫn đầu phân khúc và là mẫu ô tô bán chạy nhất toàn thị trường.

Mitsubishi Xpander nhiều năm liền là xe MPV bán chạy nhất Việt Nam.

Trong tháng này, các ưu đãi từ Mitsubishi cho dòng xe Xpander đã có sự thay đổi so với tháng trước. Đáng chú ý, phiên bản Xpander AT hiện không còn được hưởng khuyến mại, tuy nhiên, các phiên bản khác vẫn được giữ nguyên mức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Cụ thể, phiên bản Xpander MT và AT Premium tiếp tục nhận ưu đãi tương đương 28 triệu và 33 triệu đồng. Đối với biến thể Xpander Cross, khách hàng sẽ tiết kiệm được 35 triệu đồng. Đáng chú ý, Xpander MT còn được tặng thêm camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng, trong khi bản AT Premium và Xpander Cross được trang bị camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng. Đây là những ưu đãi rất hấp dẫn, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí khi sở hữu xe.

Phiên bản Giá (triệu đồng)
Mitsubishi Xpander MT 560
Mitsubishi Xpander AT 598
Mitsubishi Xpander AT Premium 658
Mitsubishi Xpander Cross 698

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất tháng 7/2024.

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander

Giá lăn bánh Mitsubishi Xpander gồm:

  • Giá bán tại đại lý + Lệ phí trước bạ (từ 10-12%)
  • Phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng)
  • Phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng)
  • Phí bảo trì đường bộ 1 năm (1.560.000 đồng)
  • Bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 7 chỗ (tối thiểu 873.400 đồng).

Ví dụ, khách hàng tại Hà Nội mua Xpander MT, Xpander AT và Xpander AT Premium chưa bao gồm ưu đãi hiện sẽ phải chi số tiền khoảng 650 triệu, 692 triệu và 759 triệu đồng. Đây là mức giá lăn bánh Mitsubishi Xpander cao nhất cả nước.

Trong đó, lệ phí trước bạ ở mức 12% của giá tính lệ phí trước bạ do xe đăng ký tại Hà Nội. Phí đăng ký biển số xe con tại Hà Nội cũng ở mức cao nhất đến 20 triệu đồng.

Đánh giá xe Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander đã trở thành một trong những mẫu xe MPV được nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng nhờ vào thiết kế ngoại thất hiện đại, không gian rộng rãi với 7 chỗ ngồi, khả năng vận hành êm ái và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Mitsubishi Xpander Cross là biến thể mang phong cách SUV.

Điểm nổi bật của Xpander là khoảng sáng gầm xe lên tới 225mm, cao nhất trong phân khúc, giúp xe có khả năng vượt địa hình linh hoạt. Hệ thống treo cứng cáp và ổn định mang lại cảm giác lái tốt và thoải mái trên mọi hành trình.

Bên cạnh đó, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu và giá bán hợp lý, Mitsubishi Xpander nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng và liên tục dẫn đầu về doanh số trong phân khúc.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/8/2018, chỉ sau gần 5 năm, đã có hơn 80.000 chiếc Mitsubishi Xpander lăn bánh trên toàn quốc. Mẫu MPV Nhật Bản này cũng đã đạt nhiều thành tích ấn tượng như dẫn đầu phân khúc MPV 5 năm liên tiếp, nằm trong top 3 mẫu xe bán chạy nhất năm 2022, và giành được 36 giải thưởng trong và ngoài nước từ các đơn vị báo chí uy tín, ở nhiều hạng mục khác nhau với lượt bình chọn cao từ người tiêu dùng.

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ 1.5L, sản sinh công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Các phiên bản cao cấp của Xpander còn được trang bị hệ thống đèn LED trước - sau, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ, ghế da, màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, 6 loa, phanh tay điện tử với tính năng tự động giữ phanh, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Những trang bị này không chỉ nâng cao sự tiện nghi mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng trên mọi hành trình.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Camry vẫn là mẫu sedan bán chạy nhất nước Mỹ

Chiếc sedan hạng trung của Toyota vẫn là mẫu xe sedan bán chạy nhất nước Mỹ tính đến hết quý II năm nay.

Bi kịch của Suzuki Ertiga tại Việt Nam: giá tốt, tiết kiệm nhiêu liệu nhưng vẫn ế khách

Suzuki Ertiga hội tụ khá nhiều ưu điểm để trở thành mẫu xe ăn khách tại Việt Nam như: Thương hiệu Nhật, tiết kiệm nhiên liệu và giá thành thấp nhất phân khúc MPV cỡ nhỏ. Tuy nhiên, sự ế ẩm kéo dài khiến mẫu xe của Suzuki đứng trước nguy cơ ngừng bán.

Tesla gây sốc tại thị trường ô tô Trung Quốc

Tesla đã điều chỉnh giảm sản lượng của mẫu xe Model Y tại nhà máy Gigafactory Thượng Hải để ứng phó với những biến động không lợi trên thị trường ô tô Trung Quốc.

Toyota là thương hiệu xe có giá trị nhất năm 2023

Hãng xe Nhật Bản lọt vào nhóm 100 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu trong năm 2023 theo báo cáo của Interbrand.

MG HS 2024 bước chuyển đổi ngoạn mục của dòng C-SUV

Trong phân khúc xe SUC hạng C, mặc dù được nhập khẩu từ Thái Lan nhưng MG HS 2024 sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh quyết liệt từ các đối thủ hàng đầu như Mazda CX-5 và Honda CR-V

Có thể bạn quan tâm