Ford Everest Platinum 2024 sẽ về Việt Nam, thay thế phiên bản Wildtrak

Thứ Hai, 19/02/2024 - 10:10

Đây là thông tin vừa được tiết lộ bởi các nhân viên tư vấn bán hàng của Ford Việt Nam. Theo đó, Ford Việt Nam dự kiến ra mắt mẫu xe Everest Platinum sử dụng động cơ V6 3.0L để thay thế cho Everest Wildtrak. 

Ford Everest Platinum ra mắt dự kiến rơi vào đầu tháng 3/2024, bắt đầu bàn giao tới khách hàng từ tháng 5/2024. Xe được trang bị khối động cơ V6 3.0L, giá bán của Everest Platinum được dự đoán tầm 1,7 tỷ đồng và sẽ không hề dễ tiếp cận với phần đông khách hàng. 

Trước đó, vào hồi đầu tháng 1, Ford Thái Lan cũng đã xác nhận thời điểm ra mắt Everest Platinum vào tháng 3/2024. Do vậy nhiều khả năng, Everset Platinum bản về Việt Nam sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan.

Khối động cơ tăng áp dầu V6 3.0L trên Everset Platinum có khả năng sản sinh công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Sức mạnh này được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp SelectShift.

Thông tin về danh sách tính năng trên Ford Everest Platinum hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tại Úc, bản này gồm các trang bị đáng chú ý như: hệ thống âm thanh 12 loa Bang & Olufsen, màn hình khổ lớn dạng dọc 12 inch, sạc không dây, cần số điện tử bọc da và phanh tay điện tử, bộ mâm hợp kim 21 inch...

Tại Việt Nam, Ford Everest hiện có 2 tùy chọn động là 2.0L tăng áp đơn và 2.0L tăng áp kép. Trong đó, phiên bản Wildtrak vừa ra mắt tháng 3 năm ngoái, giá xe Ford Everest bản Wildtrak niêm yết là 1,499 tỷ đồng. Trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2023, Everest đứng ở vị trí thứ 9 với 9.960 xe.

Chia sẻ

Tags:

Ford Everest

Tin cũ hơn

Mazda chốt lịch ra mắt CX-80 2024

Mẫu SUV mới Mazda CX-80 có thể được xem như phiên bản 3 hàng ghế của Mazda CX-60, dành riêng cho nhóm khách hàng châu Âu và Nhật Bản, cùng chiều dài tổng thể lên đến gần 5m.

Kia Telluride 2024 ra mắt, chờ ngày về Việt Nam

Mới đây, hãng xe Hàn đã vén màn phiên bản cải tiến Kia Telluride 2024 mới ở thị trường Mỹ. Trước đó mẫu SUV này từng được Thaco lên kế hoạch phân phối chính hãng tại Việt Nam.

Hyundai Tucson 2025 ra mắt với ngoại hình được cập nhật, nội thất hoàn toàn mới

Huyndai vừa chính thức vén màn Tucson phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) với những thay đổi từ trong ra ngoài.

Ra mắt Hyundai Santa Cruz XRT 2024 mới hầm hố hơn

Bước sang phiên bản 2024, Hyundai Santa Cruz tại thị trường Mỹ nhận được phiên bản XRT mới trông hầm hố và cứng vững hơn, là một sự thay thế cho phiên bản SEL Premium.

Ưu, nhược điểm của một vài mẫu sedan cỡ C

Dòng xe sedan hạng C thực sự đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của một lượng đáng kể người tiêu dùng. chúng mang lại trải nghiệm lái xe tốt và thoải mái, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của một phạm vi rộng lớn người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm