Bản nâng cấp Haval H6 sắp ra mắt, dự kiến dưới 20.000 USD

Thứ Tư, 19/06/2024 - 07:15

Mẫu SUV hạng C thuộc thương hiệu Haval dự kiến ra mắt phiên bản nâng cấp ngay trong tuần này.
Thông tin mới nhất từ Car News China: phiên bản nâng cấp của Haval H6 sẽ ra mắt tại thị trường ô tô Trung Quốc vào ngày 19/6 tới. Trong phiên bản facelift này, Haval H6 sẽ có một số chỉnh sửa ở phần ngoại thất.
Phần đầu xe Haval H6 sẽ nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn có cấu trúc ma trận điểm hình vảy cá. Dải đèn LED ban ngày được đặt ngay dưới cụm đèn chiếu sáng chính và có thêm một dải LED nằm dọc ở rìa hai bên đầu xe.
Phần đuôi xe của Haval H6 phiên bản facelift đã được thiết kế đơn giản hóa. Đèn hậu có thiết kế mới, được đặt tách rời thay vì nối liền như phiên bản hiện tại. Logo Haval được đặt ở trung tâm cửa hậu của xe, tạo điểm nhấn cho phần sau xe.
Mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng C này sẽ được phát triển trên nền tảng LEMON của Great Wall Motors, với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.703 x 1.886 x 1.730 mm, và chiều dài cơ sở 2.738 mm.
Khoang lái của Haval H6 được trang bị màn hình sau vô lăng kích thước 10,25 inch và màn hình giải trí trung tâm 14,6 inch. Đáng chú ý, phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc đã loại bỏ gần như hoàn toàn các phím điều khiển vật lý.
Haval H6 phiên bản facelift tại Trung Quốc sẽ có hai tùy chọn động cơ kết hợp với motor điện. Đầu tiên là động cơ turbo 1.5L với công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm, kết hợp hộp số DCT 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Thứ hai là động cơ tăng áp 2.0L cho công suất tối đa 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại 385 Nm, sử dụng hộp số DCT 9 cấp với tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Theo Car News China, một phiên bản PHEV của Haval H6 cũng sẽ sớm ra mắt.
Giá bán của Haval H6 phiên bản facelift tại Trung Quốc vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, các đại lý đã bắt đầu nhận cọc với giá dự đoán dao động trong khoảng 90.000-140.000 NDT, tương đương khoảng 12.400-19.295 USD. Tại thị trường Việt Nam, Haval H6 hiện chỉ có phiên bản hybrid sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.5L với giá niêm yết 986 triệu đồng.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota 4Runner 2025 ra mắt với một loạt nâng cấp đáng chú ý

Dựa trên cùng nền tảng TNGA-F, Toyota 4Runner thế hệ thứ 6 có kích thước khá tương đồng với Land Cruiser Prado nhưng với giá khởi điểm rẻ hơn để người chơi xe địa hình dễ tiếp cận.

Những chiếc Ferrari mới sẽ không có tính năng định vị vệ tinh

Được thay thế bởi Apple Carplay và Android Auto, những mẫu Ferrari mới sẽ không được trang bị tính năng định vị vệ tinh.

Ra mắt phiên bản đặc biệt Nissan X-Trail N-Trek tại Australia

Nissan X-Trail N-Trek đã quay trở lại thị trường Úc sau 5 năm vắng bóng. Xe sở hữu ngoại thất được thiết kế theo phong cách off-road và một số nâng cấp đáng chú ý.

Audi "facelift" cho xe hạng C cao cấp A3, có tính năng gây khó chịu khi thêm bản SUV hoá allstreet

Khách hàng chắc chắn sẽ thấy không vui khi biết nhiều tính năng thiết yếu như giữ ga tự động thích ứng, đèn pha tự động... của Audi A3 facelift phải trả tiền thuê bao mới được kích hoạt.

MG5 Pro Facelift thiết kế ấn tượng, sắp có mặt tại Việt Nam

Dòng MG5 đã từng có thiết kế khá ấn tượng, nhưng với phiên bản MG5 Pro, chiếc xe không chỉ giữ lại điểm mạnh mà còn được cải thiện thêm với phần đầu và đuôi mới, tạo nên vẻ ngoài dữ dằn hơn.

Có thể bạn quan tâm