Bán tải Mazda BT-50 2025 ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện

Thứ Ba, 22/10/2024 - 16:19

Mazda BT-50 2025 đã chính thức được trình làng với những thay đổi đáng kể về thiết kế, công nghệ và tính năng an toàn.
Mazda BT-50 2025 vừa chính thức ra mắt toàn cầu, đánh dấu lần nâng cấp giữa vòng đời thứ tư kể từ khi thế hệ hiện tại ra mắt vào năm 2020. Mẫu xe bán tải này vẫn sử dụng chung nền tảng khung gầm và động cơ với Isuzu D-Max mới.
 
Ngoại thất của Mazda BT-50 2025 được nâng cấp với những thay đổi đáng kể, đặc biệt là ở phần đầu xe. Cụm lưới tản nhiệt được làm mới, logo Mazda kích thước lớn, đèn pha dạng LED, cản trước được làm lại. Đặc biệt theo như Mazda, khí động học của xe được tối ưu giúp cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu so với thế hệ cũ.
 

Phía sau cũng được làm lại cho cảm giác tương đồng với đầu xe. Đèn LED hậu được cách điệu từ đèn pha chính và nắp thùng có thêm gờ. Bộ mâm cũng được sơn màu đen mờ tăng sự nam tính và nét thể thao cho mẫu xe này.

Điểm nhấn của nội thất BT-50 2025 là màn hình giải trí kích thước 9 inch có tích hợp Apple CarPlay/Android Auto không dây, trang bị này đã giúp tổng thể khoang lái trở nên hiện đại hơn.

Riêng màn hình thông tin sau vô-lăng dạng Analog với hai đồng hồ có bổ sung thêm màn hình 7 inch, thay vì 4,2 inch như thế hệ cũ. Màn hình sẽ hiển thị nhiều thông tin hơn như góc lái, chế độ lái, trạng thái khóa vi sai, áp suất lốp...

Vô-lăng 3 chấu có các phím chức năng, các cổng sạc cũng được nâng cấp lên dạng Type-C để hợp thời hơn. Các chi tiết tapi, tap-lô của xe được làm tông màu đen mờ, có thêm tùy chọn bọc da lộn tổng hợp hoặc da giả màu đen hoặc màu đất nung mới. Tên “BT-50” được thêu ở tựa đầu ghế trước.

BT-50 2025 cũng nâng cấp một số hệ thống an toàn như kiểm soát hành trình thích ứng, giới hạn tốc độ kèm nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau hỗ trợ phanh, hệ thống phanh khẩn cấp có khả năng phát hiện xe máy và người đi bộ.....

Dưới nắp ca-pô, động cơ của Mazda BT-50 2025 nhiều khả năng sẽ không có thay đổi lớn so với phiên bản hiện tại. Xe tiếp tục được trang bị động cơ diesel 1.9L, sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Bên cạnh đó, khách hàng có thêm tùy chọn động cơ diesel 3.0L mạnh mẽ hơn với công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Hiện tại, giá bán của Mazda BT-50 2025 vẫn chưa được công bố. Theo thông tin từ hãng xe Nhật Bản, mẫu bán tải này sẽ được bán ra vào năm 2025.

Tại Việt Nam, Mazda BT-50 đã tạm ngừng bán, nhiều người cho rằng đây là động thái chờ phiên bản nâng cấp mới. Với những cải tiến đáng kể về thiết kế và trang bị, BT-50 2025 hứa hẹn sẽ tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ mạnh trong phân khúc như Ford Ranger hay Mitsubishi Triton.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ra mắt MG HS thế hệ mới với thiết kế khác lạ bổ sung phiên bản PHEV

Trong khuôn khổ sự kiện Goodwood Festival of Speed 2024. thương hiệu MG đã chính thức giới thiệu mẫu xe MG HS 2025. Phiên bản mới của mẫu crossover hạng C được thay đổi khá nhiều về thiết kế, đồng thời cải thiện độ tiện nghi của không gian nội thất và động cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Cận cảnh BMW i4 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá bán 3,759 tỷ đồng

Xe thể thao BMW i4 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá 3,759 triệu đồng. Đây là phiên bản thuần điện của mẫu 4-Series Gran Coupe.

Skoda Kodiaq 2025 dự kiến ra mắt vào 10/2024, sắp bán ra tại Việt Nam

Kodiaq 2025 dự kiến ra mắt tại triển lãm VMS tới đây, xe được nhập từ Czech, cạnh tranh với các đối thủ SUV hạng D như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe.

Toyota Innova 2023 sắp ra mắt thị trường Việt Nam với tên gọi mới

Đại lý cho biết Toyota Innova 2023 dự kiến ra mắt trong quý IV với cả phiên bản dùng động cơ hút khí tự nhiên và hybrid.

Chi tiết Honda Accord phiên bản nội địa Trung Quốc

Honda Inspire được lắp ráp bởi liên doanh Dongfeng-Honda, đi kèm nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản Accord thế hệ mới.

Có thể bạn quan tâm