Volkswagen T-Cross 2025 ra mắt: thay đổi thiết kế và nâng cấp tiện ích

Thứ Ba, 28/05/2024 - 16:42

Hãng Volkswagen vừa giới thiệu T-Cross phiên bản nâng cấp giữa vòng đời ở thị trường Brazil. Mẫu xe được tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, đồng thời bổ sung thêm nhiều trang bị hiện đại. Đây là mẫu xe dành cho các thị trường đang nổi, bao gồm cả Việt Nam.
 
Volkswagen T-Cross là một mẫu SUV cỡ B đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2019. Chính vì vậy, việc Volkswagen quyết định ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu xe này là điều dễ hiểu. Mới đây, Volkswagen đã trình làng phiên bản nâng cấp của T-Cross tại thị trường Brazil. Điểm đến tiếp theo là các thị trường đang nổi như Việt Nam.
Ở phiên bản nâng cấp này, Volkswagen T-Cross được thay đổi nhẹ trong thiết kế ngoại thất và nội thất đồng thời bổ sung nhiều trang bị hiện đại.

Điểm nhấn của mẫu SUV cỡ B này nằm ở cản trước/cản sau mới, lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn, tích hợp logo Volkswagen ở giữa, cụm đèn pha LED cải tiến, tạo hình bên trong đèn hậu và bộ vành hợp kim 17 inch.

Nằm bên trong thân vỏ của Volkswagen T-Cross vẫn là gầm bệ MQB A0 dùng chung với Virtus và không có thay đổi về kích thước.

Cụ thể, thông số chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.221 x 1.760 x 1.612 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.651 mm.

Bên trong xe, Volkswagen T-Cross được điều chỉnh thiết kế ở mặt táp-lô, bao gồm cửa gió điều hòa mới. Thêm vào đó là chất liệu bọc ghế mới với logo "T-Cross".

Ở bản cao cấp, mẫu SUV cỡ B này được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình cảm ứng trung tâm 10,1 inch có thể dùng để chỉnh điều hòa và chất liệu bọc tapi cửa mềm mại hơn.

Các tính năng an toàn mới cũng dồn cho bản cao cấp. Theo đó, mẫu SUV cỡ B này được trang bị các tính năng an toàn chủ động ADAS như: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường và phanh khẩn cấp tự động.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Volkswagen T-Cross 2025 là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0L, cho công suất tối đa 115 mã lực. Thứ hai là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.5L với công suất tối đa 150 mã lực.

Tại thị trường Brazil, Volkswagen T-Cross 2025 có giá khởi điểm từ 142.990 Real (714 triệu đồng). Có thể mẫu xe này cũng được bán ở Việt Nam trong thời gian tới.
Ở Việt Nam, Volkswagen T-Cross phiên bản hiện tại vẫn chưa phải là phiên bản mới nhất, xe được phân phối chính hãng với giá bán từ 1099 triệu - 1299 triệu đồng. Volkswagen T-Cross là một chiếc SUV thời thượng, năng động được thiết kế và phát triển cho những khách hàng trẻ trên toàn cầu.

Hiện mẫu xe Volkswagen T-cross tại Việt Nam được đánh giá là khá kén khách do giá khá cao. Đại lý đang chạy chương trình ưu đãi giá cho mẫu xe này, giá bán thực tế tại đại lý rẻ hơn từ 220 - 300 triệu đồng. Cụ thể, phiên bản Elegance được bán với giá 879 triệu đồng và phiên bản Luxury có giá 999 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách Việt 

Chỉ chưa đầy 1 tháng ra mắt, 308 chiếc Toyota Hilux đã được bán ra thị trường và hứa hẹn còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới với phiên bản nâng cấp.

Cuộc đua giảm giá giành thị phần của dòng SUV cỡ C

Sau sự giảm giá của Hyundai Tucson, Ford Territory, và Honda CR-V, Mazda CX-5 cũng tham gia vào cuộc đua này nhằm duy trì vị thế hàng đầu về doanh số trong phân khúc SUV cỡ C

VinFast lọt top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024

VinFast vừa được tạp chí TIME vinh danh trong danh sách “TIME100 Company” - top 100 công ty có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới trong năm 2024.

Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024: Mazda Arata concept ra mắt

Mẫu concept Mazda Arata đã được trưng bày tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024, cùng với mẫu Mazda EZ-6 – hậu duệ của Mazda6. Arata concept mang hình dáng của một chiếc crossover, nhiều khả năng sẽ là mẫu xe kế nhiệm của CX-5.

Việt Nam sẽ thêm nhiều mẫu xe sang tiết kiệm nhiên liệu sắp về

Ngoài các mẫu xe điện, một số thương hiệu xe sang tại Việt Nam đang tích cực tăng thêm dải sản phẩm xe plug-in hybrid (xe điện sạc ngoài) để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe xanh.

Có thể bạn quan tâm