Hyundai Accent 2024 phiên bản mới chính thức ra mắt, giá từ 439 triệu đồng

Thứ Năm, 30/05/2024 - 17:42

Hyundai Accent 2024 ra mắt thị trường Việt Nam, nâng cấp từ trong ra ngoài, từ thiết kế tới hệ truyền động, giá bán từ 439 triệu đồng.
Hyundai Accent ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, kể từ đó chiếc xe sedan cỡ nhỏ của Hyundai ngày một phát triển và phổ biến trong thị trường. Thế hệ thứ 5 của Accent được sản xuất và phân phối tại Việt Nam từ tháng 4/2018 là mẫu xe dẫn đầu về doanh số trong dải sản phẩm của Hyundai, cũng như thường xuyên có mặt trong Top 3 những chiếc xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam hàng năm.
Chiều nay (30/5), Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu xe sedan Hyundai Accent hoàn toàn mới với giá bán từ 439 triệu đồng.
Hyundai Accent nằm ở phân khúc sedan hạng B có tính cạnh tranh cao, với loạt đối thủ sừng sỏ như Honda City, Toyota Vios, Mitsubishi Attrage, Kia Soluto...

All New Accent sở hữu kích cỡ dài x rộng x cao lần lượt 4.535 x 1.765 x 1.485(mm). Chiều dài cơ sở 2.670mm, tăng thêm 70mm. Khoảng sáng gầm của xe ở mức 165mm. 

So với thế hệ trước Hyundai Accent 2024 dài hơn 95mm, rộng hơn 36mm, cao hơn 15mm.

Phần đầu xe ấn tượng với dải đèn LED định vị ban ngày được kéo dài ngang hết toàn bộ chiều rộng xe. Cụm đèn chiếu sáng full LED được đặt thấp nằm liền mạch với lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt của xe cũng được thiết kế mở rộng, tăng diện tích lấy gió.

Hyundai Accent 2024 có 4 phiên bản với mức giá từ 439-569 triệu đồng. Ảnh: Mạnh Hưng.

Phần hông xe được dập nổi các đường gân tạo nên dáng vẻ thể thao, cơ bắp hơn. La-zăng xe sử dụng mâm xe kích thước 16 inch cùng lốp kích cỡ 205/55 R16 cho phiên bản cao cấp (các bản thấp hơn sử dụng la-zăng 15 inch cùng lốp kích cỡ 185/65R15). Tay nắm cửa của xe mạ crom tích hợp cảm biến mở cửa, gương chiếu hậu tích hợp xi-nhan dạng LED.

Nội thất của Accent nổi bật màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp camera lùi. Màn hình này hỗ trợ bản đồ độc quyền được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam, tích hợp Android Auto/Apple Carplay không dây cùng với 6 loa chất lượng cao. 

Màn hình thông tin của xe là loại kĩ thuật số giống với Accent thế hệ hiện tại, có thể thay đổi chủ đề theo chế độ lái.

Diện mạo hoàn toàn mới của Hyundai Accent 2024. Ảnh: Mạnh Hưng.

Vô-lăng bọc da và tích hợp nhiều chức năng điều khiển rảnh tay, lẫy chuyển số sau vô-lăng. Một điểm cộng trong thiết kế nội thất của Hyundai Accent 2024 là sự tối giản của dàn nút bấm. Hãng xe Hàn Quốc đã trang bị một nút vật lý có thể thay đổi chức năng tùy nhu cầu sử dụng. Người dùng có thể dùng giao diện điều hòa để chỉnh hệ thống làm mát hoặc bấm sang giao diện media để chuyển bài hát, tăng/giảm âm lượng,... Cách làm này đã xuất hiện trên Kia Sportage tại thị trường Việt Nam, vừa đảm bảo được công năng sử dụng nhưng vẫn giúp cabin trở nên bớt rối mắt bởi dàn nút bấm.

Ghế xe được bọc da, tích hợp quạt làm mát lưng ghế, hàng ghế sau có thể gập 60:40 giúp gia tăng không gian chứa đồ.

Nội thất Hyundai Accent 2024. Ảnh: Mạnh Hưng.

Các tiện nghi khác trên All New Accent có thể kể tới: như điều hòa tự động, cổng sạc Type-C cho hàng ghế trước - sau, sạc không dây chuẩn Qi, đèn pha tự động, cảm biến áp suất lốp, điều khiển hành trình (cruise control), cốp sau điều khiển thông minh, khởi động từ xa,...

All New Accent được trang bị hệ thống an toàn thông SmartSense của Hyundai Motor, bao gồm: hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm trước (FCA), hệ thống hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù (BCA), hệ thống cảnh báo & hỗ trợ giữ làn đường (LFA & LKA), hệ thống cảnh báo xe phía trước di chuyển (LVDA).

All New Accent được trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L mới, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.500 vòng/phút. 

Accent hoàn toàn mới có 2 lựa chọn hộp số: hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển, lựa chọn thứ hai là hộp số sàn 6 cấp.

Trong năm 2024, Hyundai Accent đang tạm thời là sedan cỡ B bán tốt nhất thị trường. Sau 4 tháng đầu năm, doanh số lũy kế của Hyundai Accent đạt 3.096 xe, trong khi Toyota Vios sở hữu doanh số lũy kế 2.680 xe, còn Honda City đã hoàn tất bàn giao 2.570 xe cho khách hàng Việt.

Với giá niêm yết 439-569 triệu đồng, Hyundai Accent 2024 được cho là sở hữu khoảng giá tương đối cạnh tranh khi đặt cạnh các đối thủ trực tiếp như Toyota Vios (458-545 triệu đồng) hay Honda City (559-609 triệu đồng).

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Sau 3 năm sử dụng Pin xe điện Tesla xuống cấp gây choáng

Theo một số nghiên cứu gần đây, hệ thống pin của hai mẫu xe điện Tesla Model 3 và Model Y đã cho thấy dấu hiệu xuống cấp rõ rệt sau ba năm sử dụng.

Ưu đãi 100% lệ phí trước bạ khi mua bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio

2 mẫu MPV tới từ nhà Toyota được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và 1 năm gói bảo hiểm thân vỏ Toyota gói vàng cho đến hết tháng 31/12/2023.

Xe bán tải tháng 8/2023: Ford Ranger dậm chân tại chỗ, Toyota Hilux 'ế ẩm'

hân khúc xe bán tải tháng 8/2023 không có quá nhiều sự khác biệt, hầu hết các mẫu xe đều có doanh số giảm so với tháng trước.

Người mua xe bán tải nói gì khi lệ phí đăng ký xe tăng gấp 40 lần?

Với phương pháp tính mới, các xe bán tải được phân vào nhóm tương tự như các xe ô tô chở người có 9 chỗ trở xuống (xe con), và phải chịu mức lệ phí đăng ký cao gấp 40 lần so với quy định trước đây, tuy vẫn phải tuân thủ quy định niên hạn sử dụng như các xe tải. Điều này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ người sử dụng.

Loạt ô tô giảm 100% phí trước bạ trong tháng 6/2023

Hiện tại, nhiều hãng xe vẫn đang áp dụng chính sách ưu đãi tới 100% phí trước bạ cho người tiêu dùng mua xe mới trong tháng 6 nhằm kích cầu tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm