VinFast dự triển lãm ôtô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2024

Thứ Ba, 09/07/2024 - 13:04

VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 đồng thời giới thiệu đại sứ mới của VF 5, nữ diễn viên Kim You Jung, triển lãm diễn ra từ ngày 18/07 đến ngày 28/07/2024.

GIIAS là triển lãm ô tô lớn nhất Indonesia và là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Đông Nam Á, thu hút sự tham gia của hàng trăm thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.

Ảnh: VinFast.

Ngày 8/7, VinFast công bố tham dự và trưng bày dải sản phẩm ôtô điện tại triển lãm Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024. Triển lãm sẽ được diễn ra từ ngày 18-28/7 với sự góp mặt của loạt thương hiệu xe nổi tiếng tại xứ sở vạn đảo như Suzuki, BYD, Hyundai hay Kia.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, những mẫu xe điện được VinFast giới thiệu tại GIIAS 2024 bao gồm VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8VF 9, trải dài từ phân khúc A-SUV đến E-SUV.

Trong đó, 2 mẫu SUV cỡ nhỏ là VF 5 và VF e34 được xuất hiện dưới biến thể tay lái nghịch nhằm phù hợp nhu cầu người dùng tại Indonesia. Đây cũng là lần thứ 2 VinFast giới thiệu phiên bản này đến thị trường quốc tế. Trước đó, các mẫu xe tay lái nghịch xuất hiện lần đầu tiên cũng tại Indonesia trong triển lãm IIMS 2024 vào tháng 2.

Với các mẫu SUV điện đô thị thông minh, hiện đại, kết hợp cùng chính sách bán hàng linh hoạt và chương trình thuê pin tiên phong, VinFast mang đến cho khách hàng Indonesia sự lựa chọn đa dạng, góp phần thúc đẩy sự phổ biến của xe điện và hướng đến tương lai di chuyển xanh.

VinFast trưng bày 6 mẫu xe điện tại GIIAS 2024. Ảnh: VinFast.

Ông Temmy Wiradjaja, Tổng giám đốc VinFast Indonesia, chia sẻ: “GIIAS 2024 là cơ hội để VinFast đưa dải sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Indonesia, khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng Indonesia trên hành trình xanh hóa giao thông. Với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi tự hào giới thiệu hệ sinh thái xe điện hiện đại, thông minh và thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo tương lai tốt đẹp và xanh hơn cho mọi người.”

VinFast cũng tổ chức lái thử 2 mẫu xe này cho toàn bộ khách tham quan trong ngày đầu tiên diễn ra triển lãm. Trong khuôn khổ sự kiện,VinFast cũng giới thiệu đại sứ thương hiệu mới cho mẫu SUV cỡ A, VF 5, nữ diễn viên Kim You Jung.

“GIIAS 2024 là cơ hội để VinFast đưa dải sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Indonesia, khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng Indonesia trên hành trình xanh hóa giao thông", ông Temmy Wiradjaja, Tổng giám đốc VinFast Indonesia, chia sẻ.

Trước đó vào tháng 3, VinFast chính thức mở bán VF 5 và e34 tại Indonesia, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu tại "xứ sở vạn đảo" của Đông Nam Á.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Siêu xe Aston Martin giá 1,5 triệu USD nhưng chỉ trang bị số sàn

Aston Martin Valor là siêu xe chỉ được sản xuất giới hạn 110 chiếc trên toàn thế giới nhưng không hề trang bị hộp số tự động.

Ra mắt Siêu SUV hybrid Lamborghini Urus SE nếu về Việt Nam giá không dưới 20 tỷ

Lamborghini Urus SE vừa chính thức ra mắt toàn cầu với thay đổi lớn nhất nằm ở hệ động cơ Hybrid nhưng tổng thể thiết kế của xe vẫn giữ nguyên, không thay đổi quá nhiều.

Honda Civic 2025 chốt lịch ra mắt tháng 10/2024, thêm bản hybrid

Nhiều đại lý Honda trên toàn quốc đã nhận đặt cọc Honda Civic mới, mẫu xe sẽ ra mắt vào tháng 10. Đáng chú ý, mẫu xe này sẽ bổ sung thêm phiên bản hybird bên cạnh 2 bản máy xăng.

Suzuki Vitara 2024 facelift ra mắt tại thị trường Châu Âu

Suzuki đã chính thức giới thiệu một phiên bản nâng cấp khác cho mẫu SUV cỡ nhỏ Vitara tại thị trường châu Âu. Dù trải qua đợt nâng cấp giữa vòng đời lần thứ 2, nhưng Vitara vẫn không thay đổi đột phá so với lần đầu tiên ra mắt từ 10 năm trước.

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt với động cơ mới

Mitsubishi Pajero Sport 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, được trang bị động cơ và hộp số mới cùng thiết kế thay đổi nhẹ.

Có thể bạn quan tâm