VinFast sẽ công bố giá và chính thức nhận đặt cọc sớm VF 3

Thứ Ba, 07/05/2024 - 23:30

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng người dùng cũng đã sắp được đặt cọc mẫu xe điện VinFast VF 3 - mẫu mini-eSUV năng động và đầy cá tính.

Ngày 7/5/2024, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024 diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã chính thức công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện thông minh VF 3.

 

 

VinFast VF 3 là mẫu SUV thuần điện cỡ nhỏ nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng Việt nói riêng và người dùng toàn cầu nói chung. Trước đó, một số tư vấn bán hàng tại Hà Nội đã hé lộ giá bán của mẫu SUV cỡ nhỏ này. Theo đó, VinFast VF 3 có thể có hai phiên bản với giá dự kiến khoảng từ 300 triệu đồng.

Ngoài ra, các nhân viên bán hàng còn tiết lộ hãng xe Việt cũng có thêm tùy chọn mua đứt pin dành cho VF 3 tương tự các mẫu xe khác, với mức giá cao hơn 50 triệu đồng. Các tư vấn cũng khẳng định kế hoạch giao hàng của mẫu xe điện VF 3 vẫn giữ nguyên như trước đây, vào quý IV năm nay.

Được thiết kế để mở ra những tiềm năng không giới hạn cho giao thông điện hóa nội đô, VF 3 là bản phối hoàn hảo của tính thực tế, sự sáng tạo và phong cách cá nhân độc đáo. Mẫu xe được tạo ra để mang đến những nguồn năng lượng và cảm hứng mới mẻ cho người dùng.

Thiết kế của VF 3 nổi bật với các khối hình học mạnh mẽ và những đường nét bóng bẩy, mang đến phần ngoại thất vô cùng ấn tượng, thể hiện rõ cá tính của người sở hữu. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lớn, cùng bộ mâm 16 inch cũng làm nổi bật thiết kế cứng cáp và khả năng vận hành trên nhiều địa hình.

Nội thất của VF 3 hài hòa với phong cách tối giản, tạo ra cảm giác rộng rãi bên trong, đồng thời tích hợp các tính năng thông minh và thiết yếu, mang đến trải nghiệm lái thoải mái và tiện nghi cho chủ xe.

Là một mẫu mini-eSUV, VinFast VF 3 được thiết kế vô cùng cân đối để đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển nội đô của người dùng. Với kích thước các chiều dài, rộng, cao lần lượt là 3.190 x 1.679 x 1.622 (mm) cùng phạm vi di chuyển cho mỗi lần sạc lên đến 210 km, VF 3 đáp ứng đủ không gian và khả năng vận hành cho các nhu cầu di chuyển trong đô thị.

VF 3 cũng được trang bị các tính năng và hệ thống giải trí đa dạng để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng đô thị. Hệ thống thông tin-giải trí với màn hình 10 inch, tích hợp Android Auto và Apple Carplay, giúp cả người lái và các hành khách luôn có trải nghiệm giải trí và kết nối trọn vẹn. Hàng ghế sau có thể gập xuống hoàn toàn để tăng diện tích khoang chứa (tổng sức chứa 550L), giúp người lái luôn sẵn sàng cho mọi chuyến đi.

Cụ thể, trong ba ngày từ 13/5 đến 15/5/2024, khách hàng có thể đặt mua VF 3 cùng mức giá ưu đãi đặc biệt với những thông số ấn tượng:

√ Thời gian sạc pin lên tới 70% trong chỉ 36 phút √ Nội thất rộng rãi cho 4 người, màn hình cảm ứng 10 inch √ Khoảng sáng gầm tới 191 mm, xe nhỏ gọn thuận lợi di chuyển trong đô thị √ Đa dạng lựa chọn 9 màu ngoại thất, phù hợp cá tính từng chủ nhân.

Giá công bố: 235 triệu đồng với bản thuê pin và 315 triệu đồng với bản kèm pin.

Thời gian mở bán chỉ trong 3 ngày : từ 13/05 tới hết 23:59 phút ngày 15/05 thông qua website vinfastauto.com hoặc trực tiếp tại các showroom, đại lý ủy quyền của VinFast trên toàn quốc.

Sau thời gian này, mức giá chính thức dành cho VF 3 thuê pin sẽ là 240 triệu đồng và VF 3 kèm pin là 322 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hàng loạt hãng xe sang tăng ưu đãi trước Tết Nguyên đán

Các hãng xe như Mercedes-Benz, Audi, BMW, Volvo đưa ra ưu đãi với nhiều hình thức khác nhau, từ giảm trực tiếp tiền mặt đến tặng phụ kiện, gói bảo hiểm...

Đầu tháng 5/2024, nhiều mẫu xe ô tô đồng loạt tăng giá bán

Ngay đầu tháng 5, một số hãng xe Ford, Mazda, Kia điều thông báo điều chỉnh tăng giá bán cho các mẫu ô tô, thấp nhất 5 triệu cho đến cao nhất là 100 triệu đồng.

Aston Martin Vantage từng của Minh Nhựa được Ông trùm cà phê tậu với giá gần 10 tỷ

Chiếc Aston Martin V8 Vantage độ AMR từng qua tay Minh “Nhựa” nay đã được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại với giá gần 10 tỷ đồng dù mới lăn bánh hơn 6.000 km.

Soi cận cảnh Xiaomi SU7 tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024

Mẫu xe điện siêu hot Xiaomi SU7 đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024, thu hút sự quan tâm rất lớn của truyền thông thế giới.

Porsche Cayenne GTS 2025 ra mắt với động cơ V8, giá rẻ hơn phiên bản Turbo GT

Mẫu SUV thể thao Porsche Cayenne GTS 2025 vừa ra mắt với nhiều thay đổi bao gồm động cơ V8 và hệ thống treo thừa hưởng từ bản Turbo GT.

Có thể bạn quan tâm