Toyota Starlet Cross 2024 vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi, giá từ 414 triệu đồng

Thứ Năm, 08/08/2024 - 11:25

Hãng xe Nhật Bản vừa ra mắt Toyota Starlet Cross 2024 tại thị trường Nam Phi, đánh dấu bước tiến mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ tại quốc gia này. Mẫu xe này là sự kết hợp giữa dòng SUV và hatchback, mang đến vẻ ngoài hiện đại với thiết kế khí động học.

Toyota Starlet Cross 2024 chính là sự lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe có kích thước nhỏ gọn và giá thành rẻ. Thực tế, mẫu CUV mới này chỉ là phiên bản đổi tên của Urban Cruiser Taisor vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ hồi tháng 4 vừa qua.

Đây là mẫu SUV hạng A giống Raize, tức là cạnh tranh Kia Sonet hay Hyundai Venue. Starlet Cross có kích thước dài x rộng x cao lần lượt của xe là 3.995 mm x 1.765 mm x 1.550 mm. Trục cơ sở của xe là 2.520 mm. Khoảng sáng gầm lên tới 170 mm. Mẫu CUV mới này sở hữu có kích thước còn nhỏ hơn cả Raize

Về tổng thể, Toyota Starlet Cross 2024 sở hữu thiết kế mang phong cách thể thao với những đường nét tạo hình vuông vức, cứng cáp. Toyota Starlet Cross nổi bật với lưới tản nhiệt mạ crom và đèn pha LED. Đèn LED DRL không chỉ tăng thêm vẻ hiện đại mà còn gợi nhớ đến mẫu Toyota Urban Cruiser. Phía sau xe, đèn LED trải dài từ bên này sang bên kia, kết hợp với thiết kế thể thao của tấm chắn bùn và cánh lướt gió trên nóc, tạo nên một tổng thể hầm hố.

Nội thất của Starlet Cross mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi với ba tông màu chủ đạo trên bảng điều khiển. Ghế ngồi được bọc vải chất lượng cao, vô lăng bọc da thiết kế công thái học. Khoang cabin của Starlet Cross 2024 nổi bật với màn hình cảm ứng giải trí kích thước 9 inch trên phiên bản XR còn bản XS trang bị màn hình 7 inch, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto. Phía sau vô-lăng còn có cụm đồng hồ analog. Ngoài ra, mẫu CUV mới này còn trang bị cụm camera 360, điều hòa tự động, sạc không dây và màn hình kính lái HUD.

Toyota Starlet Cross cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống phanh ABS và EBD. Xe có 6 túi khí dành cho phiên bản cao cấp và 2 túi khí cho phiên bản tiêu chuẩn.

Khác với Urban Cruiser Taisor chỉ có khối động cơ 1.2L và 1.0L của Suzuki, Toyota Starlet Cross 2024 lại được trang bị máy xăng 1.5L do chính Toyota phát triển. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 138 Nm tại 4.400 vòng/phút.

Tại thị trường Nam Phi, giá xe Toyota Starlet Cross 2024 chỉ từ 414 - 500 triệu đồng với 4 phiên bản.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe điện Volvo EC40 2025 cập bến thị trường Việt Nam giá khoảng 2 tỷ đồng

Mẫu xe điện Volvo EC40 vừa bị bắt gặp khi đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán sẽ ra mắt khách hàng Việt không trong thời gian tới.

VinFast cho chạy thử VF e34 mẫu SUV điện cỡ C ở Ấn Độ

VinFast VF e34 nhiều khả năng sẽ là sản phẩm 'chào sân' của VinFast tại thị trường Ấn Độ.

Lộ diện MG5 phiên bản số sàn tại Việt Nam

MG5 phiên bản số sàn bị bắt gặp tại Trung tâm kiểm định khí thải Hà Nội. Xe có ngoại hình khá khác biệt và không thể thao như bản số tự động đang mở b

Subaru Legacy bị dừng sản xuất từ năm sau

Sức bán chậm được xem là một trong những lý do khiến Subaru quyết định ngừng sản xuất dòng xe Legacy và chuẩn bị cho sự ra đời của các mẫu xe điện trong tương lai.

Cận cảnh Volkswagen Viloran sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Volkswagen Viloran sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam hứa hẹn sở hữu nhiều trang bị hiện đại để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Có thể bạn quan tâm