Ra mắt Toyota GR Yaris phiên bản xe đua đặc biệt

Thứ Tư, 18/09/2024 - 22:53

Toyota gần đây đã ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu GR Yaris để kỷ niệm 51 năm kể từ chiến thắng đầu tiên của chiếc xe này tại Giải vô địch đua xe thế giới.
Toyota GR Yaris TGR Italy Limited Edition nổi bật với các đường vạch trang trí màu đỏ trên nền sơn trắng, mang đến vẻ ngoài giống như một chiếc xe đua. Màu sơn này được lấy cảm hứng từ chiếc Corolla 1600 Coupe cổ điển, mẫu xe đã giành chiến thắng WRC đầu tiên cho Toyota tại Cuộc đua Press On Regardless Rally năm 1973 ở Michigan, Mỹ.
Toyota GR Yaris phiên bản đặc biệt kỷ niệm 51 năm chiến thắng đầu tiên tại Giải vô địch đua xe thế giới

Bên trong khoang nội thất, logo đặc biệt và bảng tên số thứ tự sản xuất của từng chiếc xe được trang bị để tăng thêm tính cá nhân hóa.

Chiếc Corolla 1600 Coupe huyền thoại.

Chiếc hatchback này còn được trang bị bộ mâm 18 inch hoàn thiện màu vàng Heritage Gold, kèm theo lốp thể thao Pirelli P Zero Trofeo R, làm tăng thêm tính năng và phong cách thể thao của xe.

Bộ mâm 18 inch màu vàng Heritage Gold nổi bật

Phiên bản GR Yaris TGR Italy Limited Edition được trang bị gói công nghệ tiêu chuẩn bao gồm cảm biến đỗ xe, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và hệ thống phanh tự động khẩn cấp.

Xe tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp 3 xi-lanh 1,5 lít, cung cấp công suất 276 mã lực, phù hợp với các thông số kỹ thuật cho thị trường châu Âu.

Mẫu xe đặc biệt này hiện đang được bán độc quyền qua trang web của Toyota tại Ý, với 51 chiếc có sẵn. Mỗi chiếc có giá 67.500 Euro (khoảng 74.594 USD), và dự kiến sẽ được giao hàng vào cuối năm 2024.

Một điểm nhấn độc đáo khác ở ngoại thất là biểu tượng phiên bản giới hạn TGR Italy

Khách hàng sở hữu phiên bản GR Yaris TGR Italy Limited Edition sẽ được hưởng một số đặc quyền độc quyền, bao gồm cơ hội lái thử xe đua, hai vé VIP cho mùa giải TGR Italy 2025, một tấm bạt trùm xe đặc biệt và bộ trang phục thể thao của Gazoo Racing.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Doanh số Xe đa dụng cỡ nhỏ tháng 6/2024: 3 mẫu Toyota tụt dốc, KIA Sonet góp mặt

Trong khi các mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ như Mitsubishi Xforce đều tăng mạnh doanh số trong tháng 6 vừa qua thì thương hiệu Toyota như Corolla Cross, Yaris Cross hay Raize đều giảm sút.

Hình ảnh nội thất của Mitsubishi XFC bản thương mại

Phiên bản thương mại của Mitsubishi XFC sẽ được giới thiệu vào ngày 10/8 tại Indonesia.

Cận cảnh xe thể thao mui trần Mercedes-AMG SL 43 vừa có mặt tại Việt Nam

Mercedes-AMG SL 43 là mẫu xe thể thao mui trần hiệu năng cao, xe hướng đến các khách hàng trẻ với cá tính mạnh mẽ. Mercedes-AMG SL 43 hiện được bán với mức giá 6,959 tỷ đồng.

Bertone GB110 siêu xe chạy bằng rác thải nhựa đầu tiên trên thế giới

Bertone GB110 được trang bị động cơ V10 5,2 lít tăng áp kép, sinh công 1.085 mã lực và chạy bằng nhiên liệu tổng hợp làm từ rác thải nhựa.

Chery Fulwin T10 Suv hybrid sạc điện lập kỷ lục chạy được xa nhất

Mẫu SUV hybrid sạc điện Chery Fulwin T10 đã chính thức thiết lập kỷ lục Guinness mới cho quãng đường di chuyển xa nhất chỉ với một bình xăng và pin sạc đầy.

Có thể bạn quan tâm

  • Xe thể thao đời mới HWA EVO tái thiết kế từ Mercedes C-Class W201
    Xe thể thao đời mới HWA EVO tái thiết kế từ Mercedes C-Class W201
    Dù trông giống 190E 2.5-16 thuộc thế hệ Mercedes C-Class W201, nhưng HWA EVO là một chiếc xe gần như mới hoàn toàn, với mọi mặt đều được tái thiết kế.
  • BMW X4 sắp bị khai tử
    BMW X4 sắp bị khai tử
    Sự kiện BMW X4 ngừng sản xuất là một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử của hãng. Ra mắt lần đầu cách đây chỉ một thập kỷ, mẫu SUV coupe này đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc đầy cạnh tranh. Trải qua hai thế hệ, BMW X4 không chỉ mang đến thiết kế đột phá mà còn kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ và tính năng tiên tiến. Quyết định dừng sản xuất mẫu xe này đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên và mở ra những cơ hội mới cho BMW trong tương lai.
  • Hyundai và Kia đón tin vui với kỷ lục xe điện bán ra
    Hyundai và Kia đón tin vui với kỷ lục xe điện bán ra
    Doanh số xe điện của Hyundai và Kia tăng trưởng tốt trong nửa đầu năm 2024, đóng góp tích cực vào tổng doanh số ôtô của 2 hãng xe này trên toàn cầu.
  • Range Rover Velar mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2024
    Range Rover Velar mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2024
    Range Rover Velar mới sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam cuối năm nay, với ba phiên bản: Velar S, Dynamic SE, và Dynamic HSE.
  • Hyundai Elantra 2025 thêm bản mới giá từ 21.875 USD
    Hyundai Elantra 2025 thêm bản mới giá từ 21.875 USD
    Hyundai vừa công bố những cập nhật dành cho Elantra 2025 tại thị trường Mỹ, đồng thời tiết lộ giá bán khởi điểm cho mẫu xe này sẽ từ 21.875 USD, tức tăng 250 USD so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng bản hybrid lại giảm 1.150 USD.