Toyota Camry 2025 lên kệ với giá tăng 127 triệu đồng tại Mỹ

Thứ Ba, 11/06/2024 - 17:37

Ngoài mức giá niêm yết, khách hàng còn phải trả thêm một khoản phụ phí. Mức phụ phí cao nhất cho mẫu xe này có thể lên tới 4.995 USD, tương đương khoảng 127 triệu đồng. Điều này phản ánh xu hướng tăng giá trong ngành công nghiệp ô tô, đồng thời cho thấy sự khan hiếm và giá trị ngày càng cao của Toyota Camry 2025 trên thị trường.

Theo trang Carscoops, tại đại lý Magnussen's Toyota, khách hàng cần chi thêm 2.995 USD (khoảng 76 triệu đồng) để sở hữu gói phụ kiện bao gồm tấm chắn bùn, đồ trang trí cản xe, cáp USB và bóng đèn LED cốp xe.

Mức kênh giá cao nhất dành cho Toyota Camry 2025 hiện tại đến từ đại lý Hanlees Hilltop Toyota. Tại đây, khách hàng phải trả tới 43.188 USD (tương đương 1,097 tỷ đồng) cho một chiếc Camry XSE AWD có giá niêm yết là 37.623 USD (khoảng 956 triệu đồng).

Không chỉ riêng đại lý Hanlees Hilltop Toyota, đại lý Roseville Toyota tại bang California cũng áp dụng mức kênh giá lên tới 4.995 USD cho mỗi chiếc Camry 2025, cho thấy tình trạng tăng giá đang diễn ra rộng rãi trong các đại lý trên khắp nước Mỹ.

Toyota Camry 2025 có mức kênh giá lên tới 127 triệu đồng tại Mỹ.

Mẫu xe này được trang bị hệ truyền động hybrid, kết hợp động cơ xăng 2.5 lít với hai mô-tơ điện, mang lại hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Tất cả các phiên bản Toyota Camry 2025 đều được trang bị các tính năng hiện đại như khởi động nút bấm, điều hòa hai vùng độc lập, sạc điện thoại không dây và gói an toàn bao gồm cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.

Đối với các phiên bản, phiên bản LE và SE sẽ được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và màn hình cảm ứng 8 inch. Trong khi đó, các phiên bản cao cấp hơn như XLE và XSE sẽ có hai màn hình 12,3 inch, mang đến trải nghiệm lái xe đẳng cấp và tiện nghi hơn cho người sử dụng.

Toyota Camry 2025. 

Phiên bản SE nổi bật với bàn đạp bằng nhôm, lẫy chuyển số sau vô-lăng, lưới tản nhiệt và cánh mũi tên màu đen, cánh lướt gió cùng màu thân xe, cản sau và ống xả kép cùng logo Camry sơn đen, tạo nên diện mạo thể thao và mạnh mẽ.

Phiên bản XSE được nâng cấp với la-zăng kích thước 19 inch, ghế bọc da, ghế sưởi, kính cách âm, đèn nội thất và chìa khóa thông minh, mang đến sự sang trọng và tiện nghi tối ưu.

Đối với những khách hàng không ưu tiên ngoại hình thể thao nhưng vẫn mong muốn các trang bị tốt nhất, phiên bản XLE là lựa chọn lý tưởng với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và hiệu suất.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Đại lý mạnh tay hạ giá KIA Morning hàng tồn 2022, chỉ còn 308 triệu đồng

Số lượng ít xe KIA Morning 2022 tồn hàng được các đại lý hạ giá 'mạnh tay' chỉ còn hơn 300 triệu đồng, cộng với ưu đãi 50% phí trước bạ cho xe lắp ráp.

Ngừng sản xuất, Daihatsu thiệt hại hơn 17 nghìn tỷ đồng

Việc Daihatsu ngừng sản xuất hoàn toàn sau bê bối thử nghiệm gây thiệt hại về mặt tài chính được ước tính tới hơn 100 tỷ Yên.

VinFast bất ngờ tặng người dùng Ô tô điện quyền Miễn Phí sử dụng trạm sạc

Vingroup đang đẩy mạnh nỗ lực chuyển đổi xanh bằng cách tận dụng toàn bộ hệ sinh thái của mình. Theo thông tin từ tập đoàn, họ sẽ cung cấp nhiều đặc quyền cho người sử dụng xe điện. Đặc biệt, một trong những chính sách nổi bật là miễn phí sử dụng trạm sạc V-Green dành cho chủ sở hữu xe VinFast. Chính sách này không chỉ khuyến khích việc sử dụng xe điện mà còn hỗ trợ mạnh mẽ quá trình chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường.

Giá xe Hyundai SantaFe hybrid lập đáy, giảm 65 triệu đồng

Hyundai SantaFe hybrid có giá thực tế tại đại lý chỉ 1,234 tỷ đồng, thấp hơn tới 65 triệu đồng so với giá bán mới được TC Motor công bố đầu tháng 10/2023.

Xe điện Wuling Mini EV giảm giá gần 20% tại đại lý

Mẫu ô tô điện giá rẻ Wuling Mini EV đang được ưu đãi giảm giá lớn nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam. Mức giảm giá của mẫu xe này lên đến 40 triệu đồng, áp dụng cho cả 4 phiên bản.

Có thể bạn quan tâm